ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีจ้องซิวโกเอนเตราร่วมก๊วนม.ค.

ปูด!ผีจ้องซิวโกเอนเตราร่วมก๊วนม.ค.

Posted 03/10/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปัดฝุ่น เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งที่จะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกรอบในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังจากที่ยังใช้งาน ลุค ชอว์ ได้ไม่เต็มศักยภาพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจาก ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งค่าตัวแพง มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ด้วยการที่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย อยู่ในทีม ก็อาจจะมีส่วนโน้มน้าวใจให้ โกเอนเตรา ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับฤดูกาลนี้ โกเอนเตรา ซึ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการแค่ 3 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออกตัวสวย!ดิมาเรียซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกันยายน ด้วยคะแนนที่ท่วมท้นถึง 68 เปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ กับการที่ได้รางวัลนี้ พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมอย่างเต็มที่ต่อไป
  • ปูด!ผีเตรียมยื่น13ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่า
    โกลดอตคอม สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะยื่นซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ด้วยเงินจำนวน 13 ล้านยูโร และพร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงถึง 255,000 ยูโร ตามที่แข้งวัย 24 ปีต้องการด้วย
  • คืนถิ่น! ผีประกาศตั้งปาร์คเป็นทูตสโมสร
    ขวัญใจสาวกเร้ดอาร์มีคืนรัง! ปีศาจแดงแถลงแต่งตั้งอดีตกองกลางจอมขยันชาวกิมจิเป็นทูตของสโมสรแมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ปาร์ค จี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลเป็นทูตสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • ทันท่วงที! โจนส์คืนแนวรับผีเกมหวดท็อฟฟี่
    สื่อแดนผู้ดีระบุว่าแนวรับชาวอักฤษจะกลับมารับใช้ปีศาจแดงได้ทันเวลานัดเปิดรังรับมือท็อฟฟี่สีน้ำเงินสัปดาห์นี้ฟิล โจนส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของแมนฯ ยูฯ พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเปิดบ้านพบเอฟเวอร์ตันในสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »