ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮอนดะฟรีคิกปลิดชีพ!มิลานสอยคิเอโว2-0

ฮอนดะฟรีคิกปลิดชีพ!มิลานสอยคิเอโว2-0

Posted 05/10/2014 by siamsport

 
เคซึเกะ ฮอนดะ นักเตะดาวดังแดนซามูไร ซัดฟรีคิกงามหยด เป็นประตูที่สองช่วยให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คืนฟอร์มไล่อัด คิเอโว สบายเท้า 2-0 กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางชั่วคราว ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

       วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557

       เอซี มิลาน 2 - 0 คิเอโว

สนาม : ซาน ซิโร่

         เอซี มิลาน ที่ฟอร์มเริ่มแผ่ว เปิดบ้านเจอกับ คิเอโว โดยเจ้าถิ่นต้องปราศจาก คริสเตียน ซาปาต้า ที่ติดโทษแบน แต่ได้ เฌเรมี่ เมเนซ ฟิตทันลงทำเกมรุกร่วมกับ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, เคซึเกะ ฮอนดะ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส
 
         ส่วนทีมเยือนส่งเด็กเก่าของ "ปีศาจแดง-ดำ" ลงครบครันทั้ง วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ และ มักซี่ โลเปซ

         เริ่มมาเจ้าบ้านมีลุ้นก่อน มัตเตีย เด ชิโญ่ หลุดขึ้นทางซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางให้ เมเนซ กดด้วยขวาบริเวณหัวกระโหลก บอลเฉี่ยวเสาไปไม่มาก

         มิลาน มีโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 18 ฮอนดะ ไหลคืนหลังให้ ตอร์เรส ซัดด้วยขวา โบนาเวนตูร่า พยายามแหย่ขาเปลี่ยนทาง แต่บอลยังไม่เข้าเป้า

         พลพรรค "รอสโซเนรี่" ยังไม่เพลาเกม ฮอนดะ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงลุยเข้าเขตโทษ ก่อนตะบันออกหลังไป

         ผู้มาเยือนตอบโต้บ้าง นาทีที่ 34 อีวาน ราโดวาโนวิช ส่องไกลจากระยะประมาณ 30 หลา บอลตรงตัว คริสเตียน อับเบียติ รับเข้าซองไม่มีปัญหา

         จากนั้นเจ้าถิ่นมาได้ลูกเตะมุม แนวรับคู่แข่งสกัดกันไม่ดีมาเข้าทาง ตอร์เรส ซัดข้ามคานออกหลังไป

         ท้ายครึ่งแรก โบนาเวนตูร่า เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษ อเล็กซ์ โหม่งเช็ดหลุดเสาสองไปนิดเดียว จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์

         ครึ่งหลังลูกทีมของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ยังบุกต่อเนื่อง เด ชิโญ่ โยนจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ เมเนซ วอลเลย์ทันที บอลพุ่งออกหลังไปเหมือนเดิม

         ความพยายามของ มิลาน มาเป็นผลในนาทีที่ 55 ฮอนดะ ครอสจากขวาเข้ากลาง คริสเตียโน่ บิรากี โหม่งสกัดไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ ซัลลีย์ มุนตารี่ ซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ บอลกระเด้งพื้นลอยข้าม ฟรานเชสโก้ บาร์ดี้ เข้าไปกองก้นตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

         "ลาบิน" น่าตีเสมอได้อย่างที่สุด จากความผิดพลาดของ มุนตารี่ ที่เสียบอลกลางสนาม เดยัน ลาซาเรวิช ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง หลุดขึ้นมา 3 ต่อ 1 แล้ว แต่จังหวะจ่ายเข้ากลางพลาดไปเอง ทั้งที่มี ปาลอสคี่ กับ มักซี่ รออยู่หน้าปากประตูโล่งๆ

         เป็นเจ้าบ้านที่มาบวกเพิ่มอีกเม็ดในนาทีที่ 78 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย และเป็น ฮอนดะ รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม หนีห่าง 2-0

         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรเพิ่มเติม แล้ว จบเกม มิลาน กลับมาเก็บชัยด้วยการทุบชนะ คิเอโว 2-0 ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางชั่วคราว

         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

         เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ : อินยาซิโอ อบาเต้, อเล็กซ์, อาดิล รามี่, มัตเตีย เด ชิโญ่; ซัลลีย์ มุนตารี่ (ไมเคิ่ล เอสเซียง น.89), ไนเจล เด ยองก์ : เคซึเกะ ฮอนดะ (อันเดรีย โปลี น.81), จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, เฌเรมี่ เมเนซ : เฟร์นานโด ตอร์เรส (สเตฟาน เอล ชาราวี น.74)

         คิเอโว : ฟรานเชสโก้ บาร์ดี้ : นิโกล่าส์ เฟรย์, ดาริโอ ดาอิเนลลี่, เออร์วิน ซูคาโนวิช, คริสเตียโน่ บิรากี : อีวาน ราโดวาโนวิช, อีซัค โคฟี่ (นิโกล่า เบลโลโม่ น.83), เปอร์ปาริม เฮเตมาย : วอลเตอร์ เบียร์ซ่า (เดยัน ลาซาเรวิช น.65) : อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่, มักซี่ โลเปซ (ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่ น.72)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานปรับแผน!เอลชาราวี่ผนึกโป้งรับคิเอโว
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อาจปรับแผนการเล่น โดย สเตฟาน เอล ชาราวี่ จะลงผนึกแผงหน้าล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ คิเอโว เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 4 ต.ค. ศกนี้
  • ตอร์หวานสวรรค์กำหนดให้สวมชุดมิลาน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมเก๋า เอซี มิลาน เปิดใจเป็นเหมือนฟ้าที่ลิขิตให้ตนได้ย้ายมาเป็นสมาชิกของ "รอสโซเนรี่" เพราะก่อนหน้านี้เกือบได้ย้ายมาที่นี่แล้วตอนเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด แต่สวรรค์เล่นตลกย้ายไปโน่นไปนี่ แต่บทสรุปก็ได้สวมชุด "ปีศาจแดงดำ"
  • แฟนว่าไง?บาร์บาร่าเผยมิลานกำลังคิดลาซานซิโร่
    บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุเอง "รอสโซเนรี่" กำลังคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะบอกลา ซาน ซิโร่ สนามเหย้าปัจจุบันของทีม โดยระบุ สนามมันมีสภาพล้าหลังเกินไป ไม่เหมาะกับแผนงานที่ทีมเตรียมเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »