ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดกิ๊กซานเชซคลอดลูกแล้ว

สื่อปูดกิ๊กซานเชซคลอดลูกแล้ว

Posted 08/10/2014 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี กลายเป็นพ่อคนแบบไม่เต็มตัวเท่าไหร่ เมื่อมีรายงานว่า มารี พลาซ่า สาวที่เขาเคยลงทุนนอกใจแฟนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ได้คลอดลูกของเขากับเธอออกมาเรียบร้อย แต่ ซานเชซ ไม่คิดที่จะรับว่านั่นเป็นลูกของเธอ เพราะทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนัก ส่วนฝ่ายสาวก็ไม่สนใจที่จะให้เขามารับผิดชอบเด็กที่เพิ่งลืมตาดูโลกด้วย

เอล มุนโด้ สื่อของประเทศสเปน รายงานว่า มารี พลาซ่า สาวที่เคยมีข่าวว่าเป็นชู้รักของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลีของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้คลอดลูกชายของเธอกับเขาออกมาแล้ว

 ซานเชซ เคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกับ พลาซ่า ทั้งที่ตอนนั้นเขายังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ ลาย่า กราสซี่ แฟนสาวคนสวยของเขา กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า พลาซ่า ได้คลอดลูกของเธอแล้ว และเด็กคนนั้นก็มีสายเลือดของอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า อยู่ด้วย

ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ซานเชซ กับ พลาซ่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ และปีกทีมชาตืชิลีก็ปฏิเสธที่จะยอมรับว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกของเธอ ส่วนฝ่ายสาวก็ไม่ได้คิดที่จะให้แข้งวัย 25 ปี ต้องมารับผิดชอบคอยเลี้ยงดูเด็กด้วย เพราะเธอเองมาจากครอบครัวที่รวยมากๆ โดยที่คุณปู่ของเธอเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง "อาซูลกราน่า" อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »