ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตีลังกาแลกเงิน!ซานเชซเผยวัยเด็กสุดรันทด

ตีลังกาแลกเงิน!ซานเชซเผยวัยเด็กสุดรันทด

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ระบุ สมัยเด็กมีชีวิตที่ยากลำบากสุดขีดจนต้องทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว อย่างเช่นการตีลังกาเพื่อแลกกับเงิน เป็นต้น พร้อมระบุ ตอนได้สตั๊ดคู่แรกดีใจจนตัวลอย

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกคนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตัวเองเคยมีชีวิตที่ยากลำบากจนถึงขนาดต้องทำงานทุกชนิดเพื่อหาเงินให้ครอบครัว

 ซานเชซ เป็นหนึ่งในนักเตะฝีเท้าดีของ ชิลี ในยุคนี้ ทำให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวเขามาจาก บาร์เซโลน่า และยังให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 25 ปี เผยว่าชีวิตของเขาไม่ได้สบายมาตั้งแต่แรกเริ่ม เพราะในเวลาว่างที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลตามท้องถนนนั้น เขาต้องทำงานทุกรูปแบบเพื่อเลี้ยงปากท้องกับการเติบโตมาในย่านที่ยากจนที่สุดย่านหนึ่งของ ชิลี อาทิเช่น การโชว์ท่าตีลังกาเพื่อเงิน 2.30 ปอนด์ (ประมาณ 126.5 บาท), ล้างรถ และขึ้นเวทีชกมวยกับเด็กคนอื่น เป็นต้น

 "จากการที่ผมสามารถตีลังกาได้ ผู้คนเลยบอกกับผมว่า -โชว์ตีลังกาให้ดูหน่อยสิ แล้วเราจะให้เงินแกสัก 50 หรือ 100 เปโซ- ผมยังเคยล้างรถด้วย ผมได้สตั๊ดคู่แรกจากนายกเทศมนตรีของท้องถิ่น เขาซื้อให้ผมหลังจากคุณแม่ของผมไปพบกับเขา ผมดีใจสุดขีดจนเหมือนสุนัขที่กระดิกหางเวลาได้กินข้าวเลย" ซานเชซ เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »