ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนกลุ้ม!อดใช้งาน11แข้งเกมดวลฮัลล์

ปืนกลุ้ม!อดใช้งาน11แข้งเกมดวลฮัลล์

Posted 09/10/2014 by rakball.net

 

การได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุดของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ทำให้ อาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะ 11 ราย ในเกมที่จะเจอกับ ฮัลล์ วันที่ 18 ต.ค. นี้ โดยในนั้นมี 10 คนที่เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บ

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหากับการจัดทีมในนัดต่อไปที่พวกเขาต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ หลังจากพวกเขาจะใช้งานนักเตะไม่ได้ถึง 11 คนด้วยกัน

 เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ดาวดัง เพิ่งถูกประกาศว่ามีอาการบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีก ทำให้เขาต้องพักนานถึง 3 เดือน ซึ่งเขานับเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางรายที่ 4 ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ต้องนอนโรงหมอ ต่อจาก อารอน แรมซี่ย์, มิเกล อาร์เตต้า และ อาบู ดิยาบี้

 นอกจาก 4 คนในเบื้องต้นแล้วนั้น ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ยังมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอีกถึง 6 ราย ประกอบด้วย ธีโอ วัลค็อตต์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, ยาย่า ซาโนโก้, มาติเยอ เดอบูชี่, แซร์จ นาร์บี้ และ ดาบิด ออสปิน่า นอกจากนี้ ในเกมกับ ฮัลล์ นั้น อาร์เซน่อล ก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังดาวรุ่งด้วย หลังเขาสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ จนทำให้โดนแบน 1 นัดพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีลังกาแลกเงิน!ซานเชซเผยวัยเด็กสุดรันทด
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ระบุ สมัยเด็กมีชีวิตที่ยากลำบากสุดขีดจนต้องทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว อย่างเช่นการตีลังกาเพื่อแลกกับเงิน เป็นต้น พร้อมระบุ ตอนได้สตั๊ดคู่แรกดีใจจนตัวลอย
  • มีที่มา! กอสเซียลนีย์เผยเบื้องหลังเวนเกอร์ปรี๊ดแตกผลักอก"มู"
    ปราการหลังเลือดน้ำหอมเผยสาเหตุทำให้เจ้านายฟิวส์ขาดถึงขนาดมีเรื่องมีราวกับกุนซือสิงห์บลูระหว่างเกมลอนดอนดาร์บี้แมทช์
  • สื่อปูดกิ๊กซานเชซคลอดลูกแล้ว
    อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี กลายเป็นพ่อคนแบบไม่เต็มตัวเท่าไหร่ เมื่อมีรายงานว่า มารี พลาซ่า สาวที่เขาเคยลงทุนนอกใจแฟนไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ได้คลอดลูกของเขากับเธอออกมาเรียบร้อย แต่ ซานเชซ ไม่คิดที่จะรับว่านั่นเป็นลูกของเธอ เพราะทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนัก ส่วนฝ่ายสาวก็ไม่สนใจที่จะให้เขามารับผิดชอบเด็กที่เพิ่งลืมตาดูโลกด้วย
  • IN NUMBERS! 5หอกพระกาฬอัตรายิงเฉลี่ยเทพสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ
    เปิดสถิติ 5 สุดยอดดาวยิงตลอดกาลลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่มีอัตราเฉลี่ยซัลโวประตูดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »