ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนไม่ปฏิเสธอยากเป็นดาวซัลโวตลอดกาลสิงโต

รูนไม่ปฏิเสธอยากเป็นดาวซัลโวตลอดกาลสิงโต

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธว่าต้องการทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ หลังมีโปรแกรมยูโร 2016 รอบคัดเลือกเจอทีมหมูอย่าง ซาน มาริโน่ และ เอสโตเนีย แต่ยันสิ่งสำคัญมากกว่านั้นคือการช่วยให้ "สิงโตคำราม" คว้า 3 แต้ม

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตามตรงว่า เขาคิดถึงเรื่องการทำลายสถิติยิงประตูตลอดกาลของทีม "สิงโตคำราม" อยู่เหมือนกัน หลังจากตอนนี้ห่างจากสถิติของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน แค่ 8 ลูกเท่านั้น ก่อนมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือกกับ ซาน มารีโน และ เอสโตเนีย วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคมและวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้

ดาวยิง "ปีศาจแดง" ยิงไปแล้ว 41 ลูกจาการลงเล่น 97 นัดให้ "ทรี ไลออนส์" นับตั้งแต่ลงเล่นทีมชาตินัดแรก ปี 2013 และเจ้าตัวก็ขาดเพียง 3 ประตูในการเทียบเท่าสถิติในอันดับ 3 ที่ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานหัวหอก เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำไว้ 44 ลูกจากการลงเล่นระหว่าง 1959-1967

รูนี่ย์ กล่าวถึงการทำสถิติว่า "ใช่ ผมไม่ปฏิเสธ สถิติของ จิมมี่ กรีฟส์ รออยู่ และถ้าผมแซงเขาได้ในสัปดาห์นี้ ในสัปดาห์ถัดไป หรือในเดือนที่จะมาถึง ก็จะเป็นเรื่องยอดเยี่ยม มันไม่ใช่ว่าผมจะลงสนาม และคิดว่า - เราต้องทำลายสถิติของ จิมมี่ กรีฟส์ เพื่อขยับไปใกล้สถิติของ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน - ผมต้องการเล่นให้ดีเพื่อทีม และถ้าผมยิงประตูได้ก็ยอดเยี่ยม สิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือ เล่นให้ดี และคว้าชัยชนะให้ได้" ดาวเตะวัย 28 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าชี้ได้ดีเอ็นเอนักฟุตบอลจากคุณพ่อ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน การเล่นฟุตบอลอยู่ในดีเอ็นเอของเขาที่ส่งผ่านมาทาง เปโดร คุณพ่อของเขา ซึ่งเคยเล่นในลีกแดนกระทิงดุมากกว่า 200 นัด และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขารักฟุตบอลและเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ
  • ผีแดงเล็งฉกกลางดาวรุ่งฮีเรนวีนเข้ารัง
    สื่อฮอลแลนด์ประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งฉก ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน มิดฟิลด์อนาคตไกล ฮีเรนวีน มาร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า ปาดหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่รอจะคว้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้
  • เซอร์ชื่นชมฟานกัลสร้างปีศาจแดงขึ้นใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน ว่าเป็นยอดโค้ชที่เก่ง และมีประสบการณ์ และเชื่อว่าทำถูกแล้ว ที่สร้างทีมใหม่แบบหน้าตาแทบไม่เหมือนเดิม เพื่อให้เป็นทีมของตัวเองแบบเต็มตัว
  • ผีเอามั้ย!หึ่งม้าลายพร้อมโละวิดัล40ล้านป.
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ลือหึ่ง ยูเวนตุส อาจโละ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ออกจากทีม หลังจากก่อเรื่องวิวาท จนโดนปรับเงินอ่วม โดยพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากมีทีมยื่นมา 40 ล้านปอนด์ ลุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »