ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มือกาวแซมบ้าโวศึกษาจุดโทษเมสซีมาก่อนแล้ว

มือกาวแซมบ้าโวศึกษาจุดโทษเมสซีมาก่อนแล้ว

Posted 12/10/2014 by goal.com


นายทวารของทัพเซเลเซาที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาในเกมซูเปอร์กลาซิโกและป้องกันลูกจุดโทษของดาวเตะทัพฟ้าขาวได้เผยว่าก่อนเกมเขาได้ศึกษามาแล้ว

เจฟเฟอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลเผยเบื้องหลังการเซฟจุดโทษของลิโอเนล เมสซีดาวยิงของอาร์เจนตินาได้ในเกมซูเปอร์กลาซิโก ได้เป็นเพราะเจ้าตัวศึกษามาก่อนหน้าแล้วก่อนจะทำได้สำเร็จ

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทัพเซเลเซาที่มีต่อทัพฟ้าขาว 2-0 ณ สนามกีฬารังนก กรุงปักกิ่งประเทศจีน โดยฝ่ายแรกได้ประตูจากการเหมายิงของดีเอโก้ ทาร์เดลลี โดยไฮไลท์สำคัญอีกจุดหนึ่งก็คือการที่สตาร์ของบาร์เซโลนายิงจุดโทษไม่เข้านั่นเอง

"ผมศึกษาแนวทางการยิงจุดโทษของลิโอเนล เมสซีไว้ก่อนแล้ว ผมรอจนแทบจะวินาทีสุดท้ายที่เขาจะสัมผัสบอลแล้วค่อยพุ่ง เขาเลือกยิงมุมถนัดอย่างทีผมคิดไว้และผมก็มีความสุขที่ป้องกันมันไว้ได้" นายทวารของโบตาโฟโก บอกกับ Globo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่คมกว่า!เปิดรังอุ่นแข้งเถือฝอยทอง2-1
    ปอล ป็อกบา ยิงประตูสำคัญช่วยให้ "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดบ้านเฉือนชนะ "ฝอยทอง" โปรตุเกส หวุดหวิด 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557ฝรั่งเศส 2-1 โปรตุเกสสนาม : สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ (แซงต์-เดอนีส์, ฝรั่งเศส) ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพยูโร 2016 รอบสุดท้าย ลงเล่นบิ๊กแมตช์กระชับมิตรที่ สต๊าด เดอ ฟร้อ...
  • ทาร์เดลลี่เบิ้ล!แซมบ้าอุ่นแข้งดับฟ้าขาว2-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชวฟอร์มเผาเครื่อง อิรร่วมทวีปอย่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา 2-0 ดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ เหมายิงคนเดียว ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงจุดโทษพลาดในเกมนี้ด้วย ในเกม กระชับมิตรทีมชาติ ที่สนามรังนก ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • กร่อย! มลพิษถล่มปักกิ่งเกมแซมบ้าดวลฟ้าขาวส่อวุ่น
    แฟนบอลลุ้นหนัก! เมื่อสภาพมลภาวะในเมืองหลวงของจีนอยู่ในขั้นวิกฤตซึ่งอาจส่งผลถึงเกมอุ่นเครื่องคู่หยุดโลกในวันนี้
  • อดีตโกล์ทีมชาติบอสเนียโหดไล่ต่อยท่านเปา
    โรเมโอ มิโตรวิช นายด่านเลือดเดือดของ บาโนวิซา สติแตกไล่ต่อยกรรมการหลังไม่พอใจที่โดนแจกใบเหลือง เดชะบุญคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่งานนี้เจ้าตัวมีสิทธิโดนสมาคมลูกหนังบอสเนีย สั่งแบนยาวแบบไม่ได้ผุดได้เกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »