ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชเชื่อสเตอร์ริดจ์คัมแบ็กช่วยหงส์คืนฟอร์มเก่ง

รัชเชื่อสเตอร์ริดจ์คัมแบ็กช่วยหงส์คืนฟอร์มเก่ง

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

เอียน รัช ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อการกลับมาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง จะช่วยให้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มที่ดีอีกครั้ง หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว บอกถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง เนื่องจากแข้งชาวผู้ดีเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ

เอียน รัช ตำนานนักเตะแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะช่วยให้อดีตต้นสังกัดกลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 9 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น แต่ก็อยู่เหนือกว่า สโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ 16 อยู่เพียง 2 คะแนน ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" นับตั้งแต่พวกเขาบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 และทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ต้องประสบปัญหามาตลอดตั้งแต่นั้น

อย่างไรก็ดี ล่าสุด สเตอร์ริดจ์ กลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบุกเยือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้

"มันเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง เราคิดถึง แดเนียล เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ กับช่วงสัปดาห์ของทีมชาติ มันยิ่งมีเวลามากขึ้นสำหรับเขาที่จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ" รัช กล่าว

อดีตยอดหัวหอกทีมชาติเวลส์ เชื่อว่า การประสานงานร่วมกันระหว่าง สเตอร์ริดจ์, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ราฮีม สเตอร์ลิง จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง   

"คุณดูเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ซึ่ง สเตอร์ริดจ์, บาโลเตลลี่ และ สเตอร์ลิง เล่นร่วมกัน มันมี 3 ประตูสำหรับพวกเขาและพวกเขาก็ทำได้อย่างมหัศจรรย์ มันจะเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่ แดเนียล กลับมาและหวังว่าเขาจะสามารถนำทีมเดินหน้าได้อีกครั้ง เรามีชัยชนะที่ดีในเกมล่าสุด ดังนั้น สิ่งที่เราเฝ้ารอในตอนนี้คือการรักษาแนวทางนั้นเอาไว้ต่อไป"

"มันอาจเป็นเรื่องยาก (ในการกลับมาจากอาการบาดเจ็บ) แต่เขาก็มีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดี ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับเขา เขาจะกลับมาได้ในทันที เขาเป็นนักเตะที่ฟิตโดยธรรมชาติ ดังนั้น ผมจึงคิดว่าเขาจะกลับมาได้ในทันที ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหา" รัช กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแซมบ้าแย้มหงส์อาจดวลเซาเปาโลเกมอำลาเซนี่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ได้ดวลแข้งกับ เซา เปาโล ช่วงต้นปีหน้าในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ โรเจริโอ เซนี่ มือกาวถล่มประตูชาวบราซิล ที่จะแขวนถุงมือเร็วๆ นี้ โดยมี เอซี มิลาน เป็นแผน บี หาก "หงส์แดง" พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม
  • หงส์ไล่ล่าสเตอร์เจี้ยนเสริมแกร่งแดนกลาง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฟาบิโอ สเตอร์เจี้ยน จอมทัพดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ของ เบเลเนนส์ ซึ่งเป็นเป้าหมายชอง เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังเมืองฝอยทองด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบัลเดสปัดทดสอบฟิตกับหงส์
    ตัวแทนคู่ใจ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านว่างงาน ยันนายจ้างของตนไม่เคยปฏิเสธโอกาสทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล โดยให้เหตุผลในเมื่อข้อเสนอดังกล่าว "หงส์แดง" ไม่เคยยื่นมาให้ แล้วจะบอกปัดได้ยังไง ระบุข่าวทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ
  • หงส์ยื่น125000ปอนด์ต่อวีกหวังรั้งสเตอร์ลิง
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปี และให้ค่าเหนื่อยจำนวน 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »