ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สซิวแข้งยอดเยี่ยมเรือเดือนก.ย.

แลมพ์สซิวแข้งยอดเยี่ยมเรือเดือนก.ย.

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ หลงรัก แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวยืมเข้าแล้ว เมื่อแข้งวัย 36 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ "เรือใบสีฟ้า" ประจำเดือนกันยายน เอาชนะ เจมส์ มิลเนอร์ กับ ดาบิด ซิลบา ไปแบบสบายๆ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวยืมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีม ประจำเดือนกันยายน หลังเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงดังกล่าว

 อดีตยอดกองกลางของ เชลซี ซึ่งปัจจุบันย้ายจาก นิวยอร์ค ซิตี้ ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เอาชนะใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อทำประตูในการลงเล่นทุกรายการของเดือนกันยายนได้ถึง 4 ลูก ประกอบด้วย 2 ลูกในเกมลีก และอีก 2 ประตูในศึก แคปปิตอล วัน คัพ โดย 1 ในประตูของเกมลีกเป็นการซัดใส่ "สิงห์บลูส์" อีกต่างหาก

จากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้สาวกของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แห่กันโหวตให้ แลมพาร์ด เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีม ประจำเดือนกันยายน เอาชนะ เจมส์ มิลเนอร์ กับ ดาบิด ซิลบา ซึ่งตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ ไปได้ โดยแข้งวัย 36 ปี ได้รับคะแนนเสียงถึงมากกว่า 3 ใน 4 จากผู้โหวตทั้งหมด 6,095 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว
  • เปเยฯฟังไว้!มันโช่อ้างวางรากฐานเรือเอาไว้ดี
    แบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมแจมเอาความดีความชอบ ในฐานะของบุคคลที่เข้ามาวางรากฐานให้ "เรือใบสีฟ้า" ปักหลักเป็นหนึ่งในทีมแกร่งของลีก และยุโรป โวลั่น การสร้างทีมภายใน 4-5 ปีไม่ใช่เรื่องหมูๆ แถมนักเตะแกนหลักยุคปัจจุบันของ ซิตี้ เขาก็เป็นคนซื้อมาทั้งนั้น
  • จะเอา!ซิตี้เล็งทาบซื้อป็อกบาซัมเมอร์หน้า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ กลายเป็นทีมล่าสุดที่มีข่าวอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง ยูเวนตุส โดยวางแผนออกล่าตัวหลังจบซีซั่นนี้
  • เรือสนมั้ย!โรม่าเล็งยื่น10ล.ปอนด์แลกมิลเนอร์
    โรม่า พร้อมยื่น 10 ล้านปอนด์ คว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวอังกฤษเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »