ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นก อุษณีย์" โชว์ความร้อนแรงบนเครื่องบิน

"นก อุษณีย์" โชว์ความร้อนแรงบนเครื่องบิน

Posted 14/10/2014 by FHM

 

“นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" กำลังจะทำให้เที่ยวบินไฟลต์นี้เป็นอะไรที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจของหนุ่มๆ ทั่วประเทศไปอีกนาน!

 

“นก อุษณีย์” มีมุมแม่บ้านแม่เรือนด้วยหรือเปล่า? 

มีค่ะ นกเป็นคนที่มีบุคลิกขัดแย้งกัน คือบางทีก็ดูเหมือนลุยๆ ห้าวๆ แต่บางคนก็จะคิดว่าเป็นสาวหวาน บางคนคิดว่าหน้าตาเหมือนคนทำกับข้าวไม่เป็น แต่นกก็ทำกับข้าว นกไม่ใช่คนเรียบร้อย แต่ก็ชอบให้ทุกอย่างสะอาด ชอบเช็ดล้างปัดกวาด ไม่เคยจ้างแม่บ้านเลย ที่คอนโดก็ทำเองตลอด ก็เหมือนเป็นคนจุกจิก ต้องเนี้ยบ จัดวางสิ่งของให้ตรง หรืออย่างพวกงานประดิษฐ์ เย็บปักถักร้อยก็ทำได้หมดนะ

 

ชอบให้หนุ่มๆ มาดูแลเอาใจใส่?
จริงๆ นกเป็นคนชอบดูแลคนอื่นนะ และก็ไม่ค่อยชอบให้คนอื่นมายุ่งกับเรามากเท่าไหร่

 

ถ่ายเซ็กซี่กับครั้งแรกกับเราคุณไปถ่ายบนเรือยอร์ช ครั้งที่สองเป็นบรรยากาศในห้อง มีสระว่ายน้ำ คราวนี้เปลี่ยนรูปแบบมาถ่ายกับเครื่องบิน รู้สึกยังไงบ้าง?
ดีใจค่ะ ได้ทำอะไรที่แปลกใหม่ ตื่นเต้นดี เมื่อตะกี๊ได้ขึ้นไปบินจริงๆ ด้วย 

 

เสียวป่าว?
คือเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเครื่องบินเล็ก ได้เห็นวิว นั่งอยู่ข้างๆ คนขับเลย แล้วก็ได้ลองขับ ลองบังคับเครื่องบินเองด้วย สนุกดี ได้ลองอะไรใหม่ๆ แต่ถ้าให้เลือก นกขอเลือกรถดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)

 

กลัวความสูงเหรอ? 
เป็นคนชอบความสูงนะ แต่ครูสอนบอกว่าเวลาจะจับพวงมาลัยบังคับเครื่องบินเนี่ย ให้เหมือนจับผู้หญิง คือเบาๆ ค่อยๆ ซึ่ง... มันไม่มันส์ (หัวเราะ)

 

ชอบมันๆ ว่างั้น?
คือถ้านกขับรถเราสามารถเลี้ยวโค้ง สาดโค้งได้ นึกออกป่ะ นกชอบความเร็วค่ะ ก็จะสะใจกว่า ขับเครื่องบินจะตีโค้งทีก็ต้องค่อยๆ รักษาระดับ มันแบบ... เฮ้อ... คือมันตื่นเต้นแค่ตอนขึ้นกับตอนลงอะ

 

สาวๆ หลายคนรู้สึกว่าการเล่นสยิวบนที่สูงจะสร้างความน่าตื่นเต้นได้มากกว่าปกติ... คุณคิดเช่นนั้นหรือเปล่า?
จริงเหรอ (หัวเราะ) ไม่เคยคิด ไม่เกี่ยวมั้ง 

 

ลองคิดให้ดีนา... ฮ่าฮ่า
เคยได้ยินมาว่า ให้ลองเปลี่ยนบทบาทเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นอะไรอย่างเงี้ย อย่างสมมุติเป็นแฟนกันมานาน ก็เปลี่ยนว่าวันนี้ฉันแอบเป็นชู้เธอ ก็น่ารักดี ไม่ต้องไปสรรหาที่อื่น 

 

ระหว่าง “ห้องน้ำบนเครื่องบิน” กับ “ภายในรถ” คุณเลือกสถานที่ไหน? 
เลือกทำอะไรคะ (หัวเราะ)

 

แหม... มาถึงขนาดนี้ไม่ต้องถามละเอียดแล้วมั้ง!
(หัวเราะ) ในรถค่ะ มันมีความเป็นส่วนตัวมากกว่า อย่างเครื่องบินลำใหญ่มันดูเป็นที่สาธารณะไป หรืออย่างเครื่องบินส่วนตัวที่ขึ้นเมื่อกี๊คงจะคับแคบเกิน แต่ต้องดูโลเกชั่นด้วยนะ ถ้ารถจอดอยู่ริมถนนก็ไม่ไหวนะ


   
ได้ข่าวว่าช่วงนี้กำลังคลั่งไคล้กีฬาชกมวย... ไปไงมาไงถึงไปในเส้นทางนั้น? 
ก็บอกแล้วว่ามันขัดกับหน้าตา (หัวเราะ) จริงๆ ชอบอยู่แล้ว อยากเรียนมานานแล้ว แต่ก็ยังหาที่เรียนที่ลงตัวไม่ได้ ตอนนี้มันก็มีโรงเรียนที่เปิดสอนโดยเฉพาะ ซึ่งส่วนใหญ่ 70% จะเป็นนักเรียนผู้หญิง ครูเค้าก็จะสอนท่าต่างๆ มีการ์ดบล็อกตัวเอง นกก็เตะไป 

 

อย่างนี้ก็ขึ้นชกได้แล้วสิ!
แต่นกไม่ชอบความรุนแรงนะ (หัวเราะ) ไม่ได้เรียนมาเพื่อต่อยคน อยากออกกำลังกายมากกว่า เพราะมวยเนี่ยเป็นกีฬาที่ทำให้ร่างกายเราเบิร์นเร็ว ผอมเร็ว ทำให้หุ่นสวย สนุกด้วย นกเบื่อฟิตเนสมาก มันแค่ไปยกๆ ก็ไม่มันส์ มวยนี่ได้ระบายด้วย

 

คุณจะสามารถต่อยผู้ชายคนนึงได้ ถ้าผู้ชายคนนั้นมาทำอะไรกับคุณ?
ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ดูถูกผู้หญิง

 

ถามจริง... เคยต่อยคนป่ะ?
เคยดิ! ครั้งแรกตอน ป.4 มั้ง ต่อยผู้ชายด้วย

 

นั่นเป็นข้อยืนยันว่าหน้าตาคุณขัดแย้งกับบุคลิกของคุณอย่างแท้จริง!
(หัวเราะ) ตอนเด็กๆ ชอบโดนนักเรียนผู้ชายแกล้ง ก็เลยต่อยเลย จริงๆ ต่อยกับเพื่อนผู้ชายบ่อยมากนะ เคยกัดแขนของเพื่อนสองข้าง เลือดออกเลยก็มี พอตอน ม.ปลาย ก็ไม่ต่อยละ ตบแทน (หัวเราะ)

 

วางอนาคตในชีวิตไว้อย่างไรบ้าง? 
นกอยากเป็นนักแสดงไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้ยึดติดกับชื่อเสียงอยู่แล้ว ขอแค่ได้ทำอาชีพนี้ต่อไป เพราะเราสามารถพัฒนาฝีมือได้ บทก็ไปตามอายุเรื่อยๆ แล้วก็อยากไปเรียนเพิ่มเติมเพื่อกลับมาทำหนังด้วย

 

ชุดชั้นในตัวโปรดของ ‘นก อุษณีย์’ เป็นแบบไหน? 
ก็พอดีอะ... (หัวเราะ)

 

ตอบได้เห็นภาพมากๆ! 
 ไม่... คือบางทีซื้อมาคัพเดียวกัน แต่ด้วยทรงของมันมันจะไม่พอดี มันจะมีบางอย่างใส่แล้วแบบไม่ใช่อะ นกชอบแบบไม่หนาเกินไป แต่ก็ไม่ถึงขั้นบาง ถ้าเอาชอบจริงๆ นกชอบลายดอก เป็นซีทรูนิดๆ

 

ผู้หญิงหลายคนชอบสะสมจีสตริง... รวมถึงคุณด้วยหรือเปล่า?
สะสมทำไม? (หัวเราะ) ก็มีติดตู้ไว้บ้างตามการใช้งานมากกว่า แล้วก็... ตามอารมณ์ (หัวเราะ)

 

อย่าบอกนะว่าเป็นอารมณ์อย่างว่า?
ไม่นะ... หมายถึงอารมณ์อยากจะเซ็กซี่วันนี้ อะไรแบบนั้นสิ!

 

ที่เราถามเรื่องนี้เพราะมีเสียงร่ำลือไปทั่วกองบัญชาการ FHM ว่า คุณเคยโดน (น้าชาย) ดึงกางเกงแล้วคุณไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ในนั้น! 
เอาอีกแล้วอะ!!! มาถ่ายทีไรก็โดนถามเรื่องนี้ทุกทีเลย! เฮ้อ... ค่ะ มันจบไปนานแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ใส่แล้วค่ะ (หัวเราะ)

 

แล้วถ้ามีคนมาแกล้งคุณแบบนั้นอีก คุณจะทำยังไงกับคนๆ นั้น?
นกคงจะใช้วิชามวยที่เรียนมาให้เป็นประโยชน์อะค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นก-อุษณีย์'' โชว์หน้า เว้าหลัง
    ลีลาล้างรถไม่มีใครเกิน สำหรับสาว ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ ออกงานแต่ละครั้งก็เรียกได้ว่าจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ขโมยทุกซีน ล่าสุดกับชุดเดรสสั้นเผยให้เห็นเนินอกขาวๆ แบบแวบๆ แถมยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยเว้าหลังอวดแผ่นหลังขาวเนียน พร้อมแต่งหน้าทำผมมาอย่างเป๊ะ เข้ากับชุดสุดๆ แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมันแล้ว
  • ''นก''โร่แจ้งศปก.ปอท จับฝรั่งฉกภาพขึ้นปกคู่มือโสเภณีไทยแล้ว..โปลิศแง้มพบเบาะแส!!
    เดินหน้าจิกด้วยการแจ้งความหนังสือคู่มือเบื้องต้นโสเภณีไทย - สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และการขายบริการทางเพศก่อนเดินทางมาประเทศไทยแล้ว ดาราสาว "นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ ที่ในวันนี้ ( 8 พฤษภาคม 2557) นักแสดงสาวชื่อดังได้เข้าแจ้งความที่ศปก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี)เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้จัดพิมพ์หนังสือชื่อ "Thai Hookers 101 - What You MUST Know About SEX And Prostitutes Before Coming To Thailand" (ความรู้เบื้องต้นโสเภณีไทย - สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเซ็กซ์และการขายบริการทางเพศก่อนเดินทางมาประเทศไทย) เนื่องจากหนังสือดังกล่าวนำภาพที่นกถ่ายแฟชั่นไปใช้เป็นภาพหน้าปก ทำให้ดาราสาวและภาพพจน์ผู้หญิงไทยเสียหายอย่างมากซึ่งสาว"นก"ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนแรกไม่ทราบเรื่อง กระทั่งมีพี่ที่รู้จักกันโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนเอารูปตนไปลงหน้าปกหนังสือต่างประเทศที่เขียนเกี่ยวกับโสเภณีไทย วางขายในเว็บไซต์ต่างๆ หลังจากนั้นส่งลิงก์มาให้ดู เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าเป็นรูปตนจริงๆ อยู่บนหนังสือชื่อว่า "THAI HOOKERS 101" ตนกับผู้จัดการลองสั่งซื้อหนังสือดังกล่าวผ่าน
  • ''นก''งานเข้า!ขึ้นปกหนังสือขายเซ็กซ์
    "นก-อุษณีย์" งานเข้า! โดนมือดีเอาภาพถ่ายแฟชั่นตัดต่อลงปกหนังสือขายเซ็กซ์เมืองไทยผ่านเว็บไซด์ดัง ฟากดาราสาวลั่นหากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะดำเนินการตามกฏหมายถึงที่สุด เผยภาพดังกล่าวเป็นภาพของตนจริง แต่เป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารเล่มหนึ่งไว้นานมากแล้ว
  • "นก อุษณีย์" อวดความแซ่บบ!! ท้าอากาศร้อน
    ครั้งนี้คุยคอนเซ็ปต์กันว่ายังไง? ครั้งนี้เราอยากให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น การแต่งหน้าก็ดูเบาๆ มีขนตาเบาๆ ผมก็เบาๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »