ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพ ''บัวขาว''ว่อน''น้ำเพชร''ต้องการอะไรจากนักชก ''??

ภาพ ''บัวขาว''ว่อน''น้ำเพชร''ต้องการอะไรจากนักชก ''??

Posted 16/10/2014 by siamdara

 

           เห็นทีนักชก"บัวบาน" เอ๊ย!!"บัวขาว"คงจะต้องร้องเพลง...เจ็บนี้อีกนาน...นน ไปจนคางยาน กระเดือกห้อยเลยทีเดียว ยามเมื่อเผลอตัวมาคั่วนางงาม ยามที่คิดว่าน้องนางเขาหน้าตาใสซื่อ คงไม่มีพิษ ไม่มีภัย


        แต่ยังไงก็ไม่รู้ งานนี้นักชกชื่อก้องเจนสังเวียนอย่าง"บัวขาว"บัญชาเมฆ"พลาดอย่างแรงส์!!! โดนนางงามเสยปลายคาง แถมเตะผ่าหมาก จากนั้นก็เตะก้านคอยาม"พี่บัว"เผลอ 
    

        เอิ่ม...อ่วม เชียวละ ไอ้ครั้นจะไปตึ๊บหรือชกกลับ แย๊บบ้าง ไรบ้าง ก็ดูจะผิดคอนเซ็ปต์สุภาพบุรุษนักมวยตัวพ่อ"บัวขาว"เลยนิ่งไว้ก่อน พ่อสอนไว้ ไม่ออกมาโต้อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์"น้ำเพชร"สุภัณณิภาร์ กฤษณะสุวรรณ แม้แม่นางงามออกมาประกาศแตกหัก !! พี่ดำ ดอท คอม ก็นิ่งเงียบ จนหลายคนคิดว่า"จบปิ้ง" !!!!!!
   

        แต่ที่ไหนได้กลับมีภาพ แชทไลน์ หลุด คำว่า L o v e  ออกมาว่อนโซเชียล อีตอนแรกก็ยังเชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่งว่า "หลุดจริง" หรือ "ตั้งใจหลุด" หว่า
    

        แต่ไปๆมาๆ พอน้องนางงาม"โพสต์"แจ้งมือถือหาย !!
    

        อร้าย.. ยย ไซเบอร์เลยเม้าท์มอยด์ คาดเดากันว่า น่าจะเป็น"เฟซไทม์(ตั้งใจ)หลุด!! มากฝ่า
    

        ยิ่งพอมีภาพควงน้องไปทำบุญหลุดออกมาเพ่นพ่านอีกดอก !! เข้าทาง .. ตั้งใจหลุด ตั้งใจปล่อย
    

        งานนี้ทำเอาคนใกล้ชิดของ "ดำ ดอท คอม" สุดจะทน จึงงัดเอาเอารูป"บัวขาว"ถ่ายกะสาวสวยๆเเจ่มๆ หลายคนมาโพสต์ให้ดูว่า .. พี่บัวเค้าก็ถ่ายกะสาวๆแบบหนิทหนมตั้งหลายคนเป็นปรากฏการณ์ ดำ-มะ-ชาติ ไม่เห็นแปลก
     

        อะนั่นมันไม่เห็นแปลกอะใช่อยู่ แต่ที่แฟนคลับอยากรู้มากๆก็คือว่า ถ้าสมมุติ (หรือจริงก็ไม่รู้) หากสมมุติคลิป-ภาพ มาจากฝีมือน้องคนงามหรือคนใกล้ตัวจริงๆ
     

        แฟนคลับก็อยากรู้สาเหตุว่าทำไม ??
     

        เมื่อลองสืบเสาะไปยังคนใกล้ชิด บวก แนวคิดของชาวไซเบอร์คาดเดาได้ว่าน่าจะมีหลายสาเหตุ อาทิ อยากดัง เกาะกระแส และที่สำมะคัญอย่ามองข้ามความปลอดภัยในเรื่อง แค้นเสน่หา (อันนี้แค่คาดเด้า เอ๊ย ! คาดเดานะคะ ไม่ได้ปรักปรำใคร) เพราะบางทีเรื่องราวของนักชก กับ นางงามอาจจะมีเงื่อนงำซ้อนเร้น ที่คนสองคนเท่านั้นที่รู้ ไม่แน่นะงานนี้"บัวขาว"อาจจะดั๊นไปผิดคำสาบาน ก็เลยถูกสาวไส้จัดหนัก !!!!!
     

        พูดแล้วหลายคนทักท้วงว่าอย่าปรักปรำ แหมๆๆๆ รู้ได้ไงหล่ะว่าตั้งใจหลุด !! โถๆ ขุ่นขา มันมีจุดพิศวงตั้งหลายอย่างสิ่ง อาทิ .. หลุดปุ๊บโพสต์โทรศัพท์น้องหายก็ผุดในไอจีทันที  อะไรจะมาพอดีขนาดนั้นฮ่ะ ว่าป่ะหล่ะ?
      

        แล้วไหนจะภาพหลุดทำบุญ นมชนนม ที่พอเอหลุดว่อนก็ดั๊นมีลายน้ำของสำนักสื่อ ทั้งๆที่ภาพหลุดโดยทั่วไปไม่ค่อยมีลายน้ำหรอก นอกเสียจากเป็นไลน์ที่ตั้งใจปล่อยให้กับสำนักข่าวที่ใดที่ 1 เพียงที่เดียวเท่านั้น มันจึงมีเงี่ยงงำเอ๊ย! เงื่อนงำ !!!
      

         ภายใต้ๆ คำๆนี้ ก็มีหลายคนยังคาใจ กังขาว่า หากสมมุตคนสวยทำแบบนี้จริงๆ"มีสน้ำเพชร"ต้องการอะไรจาก"ดำดอทคอม"กันแน่(ใน กรณีที่ปล่อยคลิป ภาพ หลุดจริงๆนะจ้ะ) 
      

        สะใจ  แก้แค้น ล้อเล่นขำ ขำ หรืออยากดังจึงสร้างกระแส แล้วจะได้ไปออกรายการอวดดราม่าโปรโมทตัวเองให้ชาวโลกสงสาร !! มีงานเข้า
     

         เอิ่ม.. มงกุฏอันเก่าไม่คืนกองประกวดเค้า ระวังเน้อจะได้อีก 18 มงกุฏ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลือยสยิวนางฟ้าชุดชั้นใน ตากล้อง''วิคตอเรียฯ''จัดให้!
    เปลือยอล่างฉ่าง...นางแบบชุดชั้นในยี่ห้อดัง วิคตอเรีย ซีเคร็ต อาทิ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ, เดาต์เซ่น ครูส, เคนดอลล์ เจนเนอร์, คาร์ลี่ โคลสส์, ลิลี่ อัลดริดจ์, แคนดิซ สแวนโพเอล เป็นต้น พร้อมใจกันถ่ายนู้ดในอัลบั้มภาพปกแข็ง ''แองเจิลส์'' (Angels) ที่มีความหนาถึง 304 หน้า จากผลงานการถ่ายทำของ รัสเซลล์ เจมส์ ช่างภาพชื่อดังชาวออสเตรเลีย
  • "กระแต ศุภักษร" กลับมาอวดความยิ่งใหญ่ต่อหน้าคุณ!
    "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" มาชุดชั้นในสวยๆ ชวนฝันดูบ้าง และภาพที่ออกมาก็เซ็กซี่ถูกใจเราซะเหลือเกิน หรือคุณว่าไม่จริง?
  • ''นุ้ย'' บ่น ชวดโกอินเตอร์ จีนทาบรวมงาน
    หายหน้าไปนาน กับ สาวเซ็กซี่ "นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล ดาราสาวนักบู๊ ที่ยังโสด และสวยสร่าง ซึ่งวันนี้(15 ต.ค) ผู้สื่อข่าวได้เจอ สาวนุ้ย ในงานแถลงข่าว ภาพยนตร์ เร็วทะละเร็ว เลยขออัพเดตผลงานเจ้าตัวก็แสนะยินดี ส่งยิ้มหวานก่อน แย้มว่า มีทีมงานติดต่อให้เล่นหนังฟอร์มยักษ์ของรัฐบาลจีนแต่ติดปัญหาทางการเมือง บางอย่างของจีนจึงยังไม่ได้เล่น รับเสียดายแต่ก็หวังว่าจะได้รับการติดต่อมาอีกครั้ง
  • ''เอสไควร์'' เลือก ''ครูซ'' สาวเซ็กซี่ที่สุด 2014
    คนสวยต้องยกย่อง ! เพเนโลเป้ ครูซ นักแสดงสาวมากความสามารถได้รับการยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2014 จากการจัดอันดับของ ''เอสไควร์'' นิตยสารดังระดับโลก โดยงานนี้ถือเป็นการยกระดับความงามของเธอเทียบชั้นกับคนดังหลายๆ คนในวงการฮอลลีวู้ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »