ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มันแกว แนะวิธีแก้ปัญหา หนุ่มส่องนมแล้วภรรยาบอกเลิก

มันแกว แนะวิธีแก้ปัญหา หนุ่มส่องนมแล้วภรรยาบอกเลิก

Posted 17/10/2014 by kapook

 

 

 

มันแกว โพสต์นมคุณธรรมโชว์ อีกนิดก็จะเห็นจุก ! แถมแนะวิธีแก้ปัญหามาส่องนมมันแกวแล้วภรรยาบอกเลิก ชาวเน็ตกดไลค์เพียบ และวิจารณ์เพียบเช่นกัน

 

ทำเอาแฟนคลับนมคุณธรรม กดไลค์กันแบบรัว ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับภาพบนเตียงของสาวอกโตหน้าเด็กอย่าง มันแกว ฉายานมคุณธรรม ที่ล่าสุด (15 ตุลาคม 2557) เธอได้โพสต์ภาพสุดหวิวโชว์หน้าอกเกือบเต็มเต้า กับผ้าห่มที่ปิด (เกือบ) ไม่มิด ชวนคิดไปไหนต่อไหน ถึง 2 ภาพด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังโพสต์แนะนำวิธีแก้ปัญหาของหนุ่ม ๆ แฟนเพจ ที่ถูกภรรยาโกรธเนื่องจากมาส่องนมเธอด้วยว่า...

 

"หลาย ๆ อินบ็อกซ์ ส่งข้อความมาโอดครวญ >>มาส่องนมแกวแล้วเมียบอกเลิก !!! .. แกวคิดการแก้ปัญหานี้อยู่นาน ได้ข้อสรุปว่า

 

- เพจแกวไม่จำเป็นต้องไลค์ให้นะคะ เพราะยังไงแกวก็ไม่ได้เอาไลค์ไปขายของ จึงไม่ซีเรียส

 

- ถ้าเห็นนมจนทนไม่ไหว อยากคอมเม้นท์ ให้คอมเม้นท์ว่า>>" ผมรักเมียผมมาก นมคุณทำไรผมไม่ได้หรอก"<< เมื่อเมียมาถามหรือเห็นก็แคปให้ดูเลยคะ หมดปัญหาบ้านแตก

 

#ด้วยรักและหวังดีสำหรับทาสนม"

 

งานนี้ กระแสแรงถล่มทลาย ฝ่ายชายโพสต์ผมรักเมียผมมาก นมคุณทำไรผมไม่ได้หรอกกันเพียบ ! แต่ขณะเดียวกัน มันแกว ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยบางคนบอกว่า แจกนมให้ดูฟรี ที่บ้านไม่ว่าเหรอ บ้างก็ลามไปถึงด่าบิดามารดากันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมเบอร์ลี่ ฟันธง! ภาพคล้าย ซุป‘ตาร์ กินตับ ไม่ใช่ หมาก
    ทยอยเดินหน้าเคลียร์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าซุป'ตาร์ชื่อดัง หลังมีภาพถ่ายคนหน้าละม้ายคล้าย "พระเอกหนุ่ม" ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนกำลังทำกิจกรรมบนเตียงกับสาวนิรนาม จนบรรดาแมงเม้าท์พากันเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าชายหนุ่มที่เห็นในภาพคือใครกันแน่ !?
  • ตู้ม!!''น้ำเพชร''สวมมงกุฎ ..กระเตงเต้าโร่หมอซันฟันดวง
    หลังนางงามฉาว"น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณบีบน้ำตาโต้เปล่าปล่อยภาพเฟซไทม์-ภาพทริปกระชับเลิฟกับพ่อดำดอทคอม"บัวขาว"บัญชาเมฆ ปุ๊บ..ก็มีภาพสาวงามโร่ปรึกษาเรื่องดวงชะตา หมอซัน ราชาไพ่กามาสุตรา หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกว่า "หมอซัน แก้ผ้าดูดวง"ปั๊บให้ส่องๆๆๆ
  • ''ปอย'' ถ่อมตัว เปล่ามีอิทธิพล สั่งคนยี้ ''เด่น''
    หลังให้สัมภาษณ์ สื่อไปวานก่อนว่า ให้อภัย นักแสดงหนุ่ม "อ้วน" เด่นคุณ งามเนตร เม้นท์ ถึง สาว "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ว่า "หยีฟอช แดรกตุ๊ด" จนเป็นกระแสดังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ จนถึงขั้น นักแสดงหนุ่มต้องปิด ไอจี หนีพวกแฟนคลับของ สาวปอย เข้าไปตามมาเม้นท์ จวกเละเป็นโจ๊กไป!
  • พระเอกไทยรอด!!คลิปหลุดพระเอกกินตับสาวสะเด่าติ่งที่แท้นักศึกษาตปท.
    ข่าวฮอตยังมีหลุดออกมาให้แซ่บเป็นระยะ ล่าสุดมีกระเเสข่าวว่ามีคลิป- ภาพหลุดคนหน้าคล้ายพระเอกละครบ้านเรากินตับสาวบนเตียงนอนแบบแซ่บทั้งทะลุะลวงด้วยลีลาสะเด่า ทำเอาชะนีร่วมเกมพิศวาสเด่าดิ้นว่อนเน็ตอีกแล้ว งานนี้ทำเอาพระเอกหลายต่อหลายคนหนาวยะเยือกเพราะถูกดึงเข้าไปเอี่ยวในกระแส และมีคนอยากรู้ว่าคือใคร ใช่พระเอกหรือเปล่า ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »