ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ

หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

เผย อาแอส โรม่า พร้อมยื่นสัญญาราคาแพง ล่อใจ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า ให้ยอมมาอยู่กับทีมแบบฟรีๆ หลังดูทีท่าแล้วทีม "หงส์แดง" อาจไม่ต่อสัญญากับนักเตะ

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก มาเสริมแกร่ง หลังก่อนหน้านี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งสอยฟูลแบ็กเลือดผู้ดีอีกคนอย่าง แอชลี่ย์ โคล มาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โคล หมดสัญญากับ เชลซี เมื่อจบซีซั่นที่แล้ว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนัก และย้ายมาอยู่กับ โรม่า แบบไม่มีค่าตัวในที่สุด และตอนนี้ "จัลโล่รอสซี่" ก็มีความกระตือรือร้นที่จะคว้า จอห์นสัน อีกคน โดยข่าวนระบุว่าพร้อมยื่นสัญญาราคาแพงให้ ฟูลแบ็ก "สิงโตคำราม" รับไปพิจารณา

ข่าวบอกว่า โรม่า ที่รู้ดีว่าสัญญาของ แบ็กจอมบุกวัย 30 ปี กับ "หงส์แดง" จะสิ้นสุดลงในสิ้นซีซั่นนี้ พร้อมให้ค่าเหนื่อยปีละ 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 157.5 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาแดนรองเท้าบู๊ท ซึ่งน้อยกว่าที่ อดีตปราการหลังปอร์ทสมัธ ต้องการราวๆ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 45 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ยอดทีมกรุงโรม เชื่อว่าข้อเสนอ 3.5 ล้านยูโร เพียงพอต่อการโน้มนาว จอห์นสัน แล้ว

ทั้งนี้ ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จอห์นสัน ที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่อย่างใด ในขณะที่ตัวนักเตะเองก็มั่นใจเช่นกันว่ายังมีทีมต้องการตัวเขาทั้งจากอังกฤษ และในทวีปยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้เซ็ง!บาโลเล่นชกต่อยกับชาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เล่นออกหมัดออกแข้งกับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมัน เพื่อแก้เบื่อกับการซ้อม ซึ่งเขาก็เบื่อกับการเล่นแบบนี้เร็วสุดๆ เช่นกัน
  • ลีลล์ปัดข่าวปล่อยโอริกี้ซบหงส์ม.ค.
    ฌอง-มิเชล แวนแดมม์ ผอ. ลีลล์ ออกมาโต้ข่าวทันควัน โดยยืนกราน ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกคนเก่ง จะอยู่กับทีมยาวจนจบซีซั่นแน่นอน ไม่มีการปล่อยให้ ลิเวอร์พูล กลางซีซั่น
  • รู้ฝีเท้าดี!บาโลยกสตีวี่จีเก่งเท่าปีร์โล่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สรรเสริญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม มีฝีเท้าเยี่ยมพอๆ กับ อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ระบุ "หงส์แดง" คงหาแข้งที่เก่งอย่าง เจอร์ราร์ด ให้เจออีกคงยาก พร้อมรับตนกำลังพยายามปรับสไตล์การเล่นเพื่อที่จะทำผลงานให้ดีขึ้น
  • เจิดขอบคุณซัวเรซทำผลงานเยี่ยมกับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอบคุณ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตเพื่อนร่วมทีม สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นก่อน หลังจากสตาร์อุรุกวัยเข้ารับรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »