ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อรับเมสซี่อาจไม่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า

พ่อรับเมสซี่อาจไม่แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า

Posted 17/10/2014 by siamsport

 

ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยอมรับ ลูกชายของเขาอาจไม่ได้อยู่เล่นกับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด แม้จะรักยอดทีมแคว้นกาตาลันอย่างมากมายก็ตาม หลังจากชีวิตคนเรามีจุดพลิกผันมากมายที่ไม่มีทางรู้ได้ในอนาคต

ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อและนายหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของเขาอาจไม่ได้ปิดฉากชีวิตค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ก็เป็นได้ แม้จะอยู่กับทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชนจนก้าวขึ้นมาเป็นทรัพยากรที่มีค่ามากที่สุดของสโมสร

ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวเมื่อช่วงต้นปีนี้ถึงความต้องการของเขาที่จะอยู่กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่พ่อของ เมสซี่ ยืนยันว่าสถานการณ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้

ฮอร์เก้ กล่าวกับ กาเดน่า โกเป สถานีวิทยุแดนกระทิงดุว่า "เขารักบาร์ซ่า แต่ชีวิตมีจุดพลิกผันมากมาย คุณไม่มีทางรู้ เขารักเมืองโรซาริโอ (ในอาร์เจนตินา) เขาสร้างบ้านที่นั่น ผมรู้อะไรเหรอ? ชีวิตคนเรามีจุดพลิกผันมากมาย"

ทั้งนี้ เมสซี่ ใกล้จะทาบสถิติทำประตูสูงสุดตลอดกาลในลา ลีกา ของ เตลโม่ ซาร์ร่า อดีตดาวยิง แอธเลติก บิลเบา หลังจากเขาทำไปแล้ว 249 ประตู ขาดอีกเพียง 2 ประตูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »