ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดอะบิ๊กแย้มแผนส่งแข้งไปเร้ดดิ้งมีชื่อเกริกฤทธิ์ด้วย

เดอะบิ๊กแย้มแผนส่งแข้งไปเร้ดดิ้งมีชื่อเกริกฤทธิ์ด้วย

Posted 17/10/2014 by siamsport

   

 

 ซ้อมยัง เร้ดดิ้ง ยังมีชื่อของ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เจ้าตัวประทับใจจากฟอร์มช่วยทีมชาติไทย คว้าอันดับ 4 ใน อินชอน เกมส์ ติดไปซ้อมกับ "เดอะ รอยัลส์" อีกด้วย และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการดึงมาร่วมทีม เพื่อนตำรวจ แน่นอน เพราะต้องการช่วยพัฒนานักเตะไทย ได้มีโอกาสไปซ้อมกับสโมสรต่างประเทศ อีกทั้ง "เจ้าก้อง" ยังได้รับอนุญาตจากผู้ใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี แล้วด้วย นอกจากนี้หาก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องการดึงใครไปช่วยทัพ "ช้างศึก" ลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 บอกมาได้เลย เพราะจะเลื่อนไปซ้อมที่ เร้ดดิ้ง ให้ และจะรอทัวร์นาเมนต์นี้จบเสียก่อน

ตามที่ นสพ.สยามกีฬา ได้เคยนำเสนอข่าวที่ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของทีม เพื่อนตำรวจ และเป็นผู้ร่วมทุนของสโมสร เร้ดดิ้ง ทีมดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ อังกฤษ เตรียมแผนที่จะส่ง 4 ดาวเตะดาวรุ่งของ “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” ไปร่วมซ้อมกับทีม "เดอะ รอยัลส์" ในช่วงปิดฤดูกาล 2014 และจะกลับมาก่อนเปิดซีซั่น 2015

โดยนักเตะทั้งหมดประกอบด้วย ปกเกล้า อนันต์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ว่า เจ้าตัวได้ติดต่อให้ “เจ้าก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ รองกัปตันทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 4 อินชอน เกมส์ จาก ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปฝึกซ้อมกับ เร้ดดิ้ง ครั้งนี้ด้วย หลังจากประทับใจในฟอร์มการเล่นของปีกซ้ายรายนี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน เอเชียน เกมส์

เรื่องนี้ "เดอะบิ๊ก" บอกว่า "นักเตะทั้ง 4 คนของ เพื่อนตำรวจ จะถูกส่งไปร่วมซ้อมกับทีม เร้ดดิ้ง หลังจบฤดูกาลวันที่ 2 พ.ย.นี้ แน่นอน รวมทั้งผมยังได้ให้ ปกเกล้า อนันต์ ติดต่อไปยัง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ผมมองว่าเป็นอีก 1 นักเตะที่ทำผลงานใน อินชอน เกมส์ ได้อย่างโดดเด่น ไปร่วมซ้อมกับ เร้ดดิ้ง เพื่อที่จะพัฒนาฝีเท้าของเขาให้กล้าแกร่งกว่าเดิม และจะเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติไทยในอนาคตอย่างแน่นอน"

"และผมขอยืนยันว่าการที่นำ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปร่วมซ้อมกับ เร้ดดิ้ง นักเตะรายนี้ยังเป็นผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป โดยจะไม่เกี่ยวข้องกับการย้ายมาเล่นให้กับ เพื่อนตำรวจ ในฤดูกาลหน้าแน่นอน ที่สำคัญการไปซั้อมครั้งนี้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้รับอนุญาตจากผู้บริหารของ ชลบุรี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เพราะผมเองต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้แข็งแกร่งกว่าเดิม หลังจากที่เราได้เห็นผลงานใน เอเชียน เกมส์ ซึ่งผมมั่นใจว่านักเตะชุดนี้จะสามารถทำให้ทีมชาติไทยพัฒนาไปเป็นแนวหน้าของเอเชียได้ รวมทั้งผมยังมองว่าถ้ามีนักเตะจากทีมใดที่มีแวว จะทำการติดต่อไปยังสโมสรเพื่อโอกาสจะพาพวกเขาไปฝึกยังสโมสร เร้ดดิ้ง โดยที่ผมจะเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด"

ต่อข้อสักถามที่ว่า ถ้าหาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ทำการเรียกผู้เล่นอย่าง ปกเกล้า อนันต์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปติดทีม จะตัดสินใจส่งไปฝึกซ้อมที่สโมสร เร้ดดิ้ง ต่อหรือไม่ ซึ่ง "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา บอกว่า

"ผมได้กำหนดวันที่นักเตะจะเดินทางไป เร้ดดิ้ง ออกมาเป็นวันที่ 15 พ.ย.นี้ แต่ถ้าหาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องการนักเตะทั้ง 4 คน ไปเล่นให้กับทีมชาติไทย ผมคิดว่าจะให้เขานำผู้เล่นไปใช้งานทันที เพราะทีมชาติไทยจะต้องมาเป็นลำดับแรก จากนั้นเมื่อผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ผมจะจัดแจงเรื่องตั๋วเครื่องบินให้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สโมสร เร้ดดิ้ง ก่อนช่วงปลายปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : 3รายรวด!มังกรไฟต่อสัญญาธนบูรณ์-พีระพัฒน์ยาว5ปี
    หลังประสบความสำเร็จต่อสัญญา อดิศร พรหมรักษ์ ล่าสุดมังกรไฟประกาศเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับสองแกนหลักของทีมยาวออกไปอีก 5 ปี
  • อ่วม!ลงดาบปรับทัพฟ้า2.8แสน-ส่อแบนรังเหย้า
    คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย มีมติลงดาบ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังเกมแพ้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ที่มีเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย โดยปรับรวมกว่า 280,000 บาท และให้ทางสโมสรส่งแผนรักษาความปลอดภัยมาให้ทางคณะอนุกรรมการฯ พิจารณา ใน 48 ช.ม หากไม่ผ่าน จะมีบทลงโทษให้ แอร์ฟอร์ซ แข่งโดยไม่มีแฟนบอล ในเกมพบ อาร์มี่ วันที่ 19 ต.ค. และ จะแบนไม่ใช้ให้รังเหย้าในเกมพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ในวันที่ 2 พ.ย. แต่ทั้งนี้ สโมสรมีสิทธิ์ยื่อุทธรณ์ได้
  • บอร์ดท่าเรือมึนยังไม่ได้รับการันตีสิทธิ์ปีหน้า
    ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่ายอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตการทำทีมหลังจบฤดูกาลนี้หวังการท่าเรือฯให้ความชัดเจนโดยเร็วเพื่อวางแผนในปีถัดไป
  • โอ้มายก็อด!ทาลายิชอึ้งดัสกรลืมแก่วิ่งมาซัดเหมือนเด็ก18
    เฮดโค้ชกิเลนผยองชี้ว่าอายุที่มากขึ้นของ ดัสกร ทองเหลา จะไม่เป็นอุปสรรคต่อการค้าแข้งระดับสูงหลังวิ่งมาซัดประตูชัยราวกับเด็กอายุ 18 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »