ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาวรุ่งแดนสยาม! บิ๊กดึง 5 แข้งไทยไปเรดดิ้ง

ดาวรุ่งแดนสยาม! บิ๊กดึง 5 แข้งไทยไปเรดดิ้ง

Posted 18/10/2014 by goal.com

 

สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา เตรียมนำ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และเหล่าลูกหม้อ เพื่อนตำรวจ ไปฝึกซ้อมกับ เรดดิ้ง ที่อังกฤษ

"เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของทีม เพื่อนตำรวจ และ เป็นผู้ร่วมทุนของสโมสร เรดดิ้ง ทีมดังในศึกเดอะ แชมเปี้ยนส์ ชิพ อังกฤษ เตรียมแผนที่จะส่ง 4 ดาวเตะดาวรุ่งของ “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” ไปร่วมซ้อมกับทีม “เดอะ รอยัลส์” ในช่วงปิดฤดูกาล 2014 และจะกลับมาก่อนเปิดซีซั่น 2015

โดยนักเตะทั้งหมดประกอบด้วย ปกเกล้า อนันต์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ นั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก “เดอะบิ๊ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ว่า เจ้าตัวได้ติดต่อให้ “เจ้าก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ รองกัปตันทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 4 อินชอน เกมส์ จาก ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปฝึกซ้อมกับ เรดดิ้ง ครั้งนี้ด้วย หลังจากประทับใจในฟอร์มการเล่นของปีกซ้ายรายนี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน เอเชียน เกมส์

เรื่องนี้ “เดอะบิ๊ก” บอกว่า “นักเตะทั้ง 4 คนของ เพื่อนตำรวจ จะถูกส่งไปร่วมซ้อมกับทีม เรดดิ้ง หลังจบฤดูกาลวันที่ 2 พ.ย.นี้ แน่นอน รวมทั้งผมยังได้ให้ ปกเกล้า อนันต์ ติดต่อไปยัง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ผมมองว่าเป็นอีก 1 นักเตะที่ทำผลงานใน อินชอน เกมส์ ได้อย่างโดดเด่น ไปร่วมซ้อมกับ เรดดิ้ง เพื่อที่จะพัฒนาฝีเท้าของเขาให้กล้าแกร่งกว่าเดิม และจะเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติไทยในอนาคตอย่างแน่นอน”

“ผมขอยืนยันว่าการที่นำ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปร่วมซ้อมกับ เรดดิ้ง นักเตะรายนี้ยังเป็นผู้เล่นของ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป โดยจะไม่เกี่ยวข้องกับการย้ายมาเล่นให้กับ เพื่อนตำรวจ ในฤดูกาลหน้าแน่นอน ที่สำคัญการไปซ้อมครั้งนี้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้รับอนุญาตจากผู้บริหารของ ชลบุรี เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เพราะผมเองต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้แข็งแกร่งกว่าเดิม หลังจากที่เราได้เห็นผลงานใน เอเชียน เกมส์ ซึ่งผมมั่นใจว่านักเตะชุดนี้จะสามารถทำให้ทีมชาติไทยพัฒนาไปเป็นแนวหน้าของ เอเชียได้ รวมทั้งผมยังมองว่าถ้ามีนักเตะจากทีมใดที่มีแวว จะทำการติดต่อไปยังสโมสรเพื่อโอกาสจะพาพวกเขาไปฝึกยังสโมสร เรดดิ้ง โดยที่ผมจะเป็นผู้รับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด”

ต่อข้อสักถามที่ว่า ถ้าหาก “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ทำการเรียกผู้เล่นอย่าง ปกเกล้า อนันต์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไปติดทีม จะตัดสินใจส่งไปฝึกซ้อมที่สโมสร เรดดิ้ง ต่อหรือไม่ ซึ่ง “เดอะบิ๊ก”สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา บอกว่า

“ผมได้กำหนดวันที่นักเตะจะเดินทางไป เรดดิ้ง ออกมาเป็นวันที่ 15 พ.ย.นี้ แต่ถ้าหาก เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องการนักเตะทั้ง 4 คน ไปเล่นให้กับทีมชาติไทย ผมคิดว่าจะให้เขานำผู้เล่นไปใช้งานทันที เพราะทีมชาติไทยจะต้องมาเป็นลำดับแรก จากนั้นเมื่อผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ผมจะจัดแจงเรื่องตั๋วเครื่องบินให้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สโมสร เรดดิ้ง ก่อนช่วงปลายปีนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »