ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จบแล้ว!เสี่ยเป้ปัดเซ็นเพนแนนท์ยันมาแค่แมตช์เดียว

จบแล้ว!เสี่ยเป้ปัดเซ็นเพนแนนท์ยันมาแค่แมตช์เดียว

Posted 17/10/2014 by goal.com

 

ผอ.กิเลนผยองยืนยันอดีตปีกหงส์แดงบินมาประเทศไทยเพื่อลง เล่นเกมการกุศลเท่านั้นปัดเซ็นร่วมทัพเป็นผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ของทีมฤดู กาลหน้า

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เจอร์แมน เพนแนนท์ อดีตปีกของลิเวอร์พูลเดินทางมาประเทศไทยเพื่อลงเล่นให้กิเลนผยองในเกมการ กุศลเฉพาะกิจเท่านั้นไม่ได้มีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าแต่อย่างใด

อดีตปีกเยาวชนทีมชาติอังกฤษที่ไร้สังกัดนานกว่า 8 เดือนตอบรับคำเชิญของ เจย์ โบธรอยด์ มาลงเล่นให้กิเลนผยองไปถึง 72 นาทีในเกมการกุศลที่ทีมเอาชนะกระต่ายแก้ว 3-1 เมื่อเดือนที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจเป็นไปได้ที่จะถูกเซ็นสัญญาร่วม ทีมถาวร

อย่างไรก็ตามล่าสุด "เสี่ยเป้" ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงหลังขณะนี้เจ้าตัวเดินทางกลับประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เรื่องเพนแนนท์ก็ไม่มีอะไร อย่างที่เห็นเขาแค่มาเล่นฟุตบอลการกุศลให้เราเฉยๆ และหลังจากนั้นก็บินกลับไปแล้ว ซึ่งก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับทีม" ผอ.กิเลนผยองยืนยันกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะบิ๊กแย้มแผนส่งแข้งไปเร้ดดิ้งมีชื่อเกริกฤทธิ์ด้วย
    ซ้อมยัง เร้ดดิ้ง ยังมีชื่อของ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เจ้าตัวประทับใจจากฟอร์มช่วยทีมชาติไทย คว้าอันดับ 4 ใน อินชอน เกมส์ ติดไปซ้อมกับ "เดอะ รอยัลส์" อีกด้วย และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการดึงมาร่วมทีม เพื่อนตำรวจ แน่นอน เพราะต้องการช่วยพัฒนานักเตะไทย ได้มีโอกาสไปซ้อมกับสโมสรต่างประเทศ อีกทั้ง "เจ้าก้อง" ยังได้รับอนุญาตจากผู้ใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี แล้วด้วย นอกจากนี้หาก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องการดึงใครไปช่วยทัพ "ช้างศึก" ลุยศึก ซูซูกิ คัพ 2014 บอกมาได้เลย เพราะจะเลื่อนไปซ้อมที่ เร้ดดิ้ง ให้ และจะรอทัวร์นาเมนต์นี้จบเสียก่อน
  • OFFICIAL : 3รายรวด!มังกรไฟต่อสัญญาธนบูรณ์-พีระพัฒน์ยาว5ปี
    หลังประสบความสำเร็จต่อสัญญา อดิศร พรหมรักษ์ ล่าสุดมังกรไฟประกาศเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับสองแกนหลักของทีมยาวออกไปอีก 5 ปี
  • อ่วม!ลงดาบปรับทัพฟ้า2.8แสน-ส่อแบนรังเหย้า
    คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย มีมติลงดาบ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังเกมแพ้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1 ที่มีเหตุการณ์วุ่นวายมากมาย โดยปรับรวมกว่า 280,000 บาท และให้ทางสโมสรส่งแผนรักษาความปลอดภัยมาให้ทางคณะอนุกรรมการฯ พิจารณา ใน 48 ช.ม หากไม่ผ่าน จะมีบทลงโทษให้ แอร์ฟอร์ซ แข่งโดยไม่มีแฟนบอล ในเกมพบ อาร์มี่ วันที่ 19 ต.ค. และ จะแบนไม่ใช้ให้รังเหย้าในเกมพบ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ในวันที่ 2 พ.ย. แต่ทั้งนี้ สโมสรมีสิทธิ์ยื่อุทธรณ์ได้
  • บอร์ดท่าเรือมึนยังไม่ได้รับการันตีสิทธิ์ปีหน้า
    ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่ายอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตการทำทีมหลังจบฤดูกาลนี้หวังการท่าเรือฯให้ความชัดเจนโดยเร็วเพื่อวางแผนในปีถัดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »