ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเผยปธ.สาลิกาสุดแฮปปี้ที่ทีมคว้า3แต้มแรก

พาร์ดิวเผยปธ.สาลิกาสุดแฮปปี้ที่ทีมคว้า3แต้มแรก

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย ไมค์ แอชลี่ย์ บิ๊กบอสของทีมสุดแฮปปี้และได้เข้ามาแสดงความยินดีกับผู้เล่นในห้องแต่งตัวหลังทีมเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ คว้า 3 แต้มแรกในซีซั่นได้สำเร็จ พร้อมยันรู้ดีว่าเจ้าตัวรัก "สาลิกาดง" มากแค่ไหน

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ไมค์ แอชลี่ย์ ประธานสโมสรของทีม ได้เข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อขอบคุณผู้เล่น หลังจบเกมที่ "สาลิกาดง" คว้าชัยนัดแรกในลีกเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "เดอะ แม็กพายส์" มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 71 จาก กาเบรียล โอแบต็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยิงไม่ได้ในพรีเมียร์ลีก มา 2 ปี ส่งผลให้ ทีมดังจากภาคอีสานแดนผู้ดี เขยิบขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง

 อดีตนายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ ว่า "เขามีความสุข ผมรู้ว่าทั้ง ไมค์ และตัวผมเองไดรับเสียงวิจารณ์อย่างมากแต่เราก็ชอบมัน เขารักสโมสรและต้องการที่จะชนะแบบสุดๆ เขาต้องการที่จะแสดงให้ผู้เล่นได้เห็นและผมขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนั้น"

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล จะออกเดินทางไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิวพีอาร์รอรับ15 ล้านหากราฮีมซบชุดขาว
    ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อาจได้ส้มหล่นตกใส่มือ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) หาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)
  • ไม่หวง! "ฟาน กัล"พร้อมปล่อยชอว์ร่วมทัพสิงโตน้อยบู๊ศึกยูโรซัมเมอร์หน้า
    นายใหญ่แห่งทัพเร้ดเดวิลส์ยืนยันพร้อมปล่อยตัวแบ็คซ้ายดาวรุ่งลุยศึกยูโรรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีในช่วงหน้าร้อนปีหน้าหลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ คอนเฟิร์ม พร้อมปล่อยตัว ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอนาคตไกลร่วมทีมชาติอังกฤษชุดยู-21สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงซัมเมอร์ปี 2015
  • มูเผยยินดีต่อสัญญาใหม่กับเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เผยยินดีต่อสัญญาใหม่ทันที เนื่องจากสุดแฮปปี้กับต้นสังกัด เชื่อได้มาอยู่ในจุดที่เหมาะกับตัวเองแล้ว แต่ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้บริหาร "สิงห์บลูส์"
  • เชสเชื่อสิงห์ทำแบบปืนยุคไร้พ่ายไม่ได้
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่ "สิงห์บลูส์" จะทำได้เหมือน อาร์เซน่อล ในยุคที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่ายเมื่อทศวรรษที่แล้ว ถึงแม้ทีมจะเพิ่งคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »