ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรบินเผยแฮตทริกใส่นักบุญ-กอสคือเกมเจ๋งสุด

โรบินเผยแฮตทริกใส่นักบุญ-กอสคือเกมเจ๋งสุด

Posted 19/10/2014 by siamsport




โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเกมที่ยิงคนเดียว 3 ประตูใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก และ โอลิมเปียกอส ในเกมยุโรป คือฟอร์มการเล่นดีที่สุดเท่าที่เคยทำได้ของตัวเองแล้ว

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำได้นับตั้งแต่เล่นฟุตบอลอาชีพมาคือ การยิงแฮตทริกใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ โอลิมเปียกอส ช่วงที่ย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับสโมสรดังอย่าง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม, อาร์เซน่อล จนถึง "ปีศาจแดง" ในปัจจุบัน ซึ่ง "อาร์วีพี" ยอมรับว่า ยากที่จะเลือกเกมดีที่สุดของตนเอง แต่ถ้าให้เลือก เกมที่ยิงคนเดียว 3 ประตูในเกมชนะ "นักบุญ" 3-2 ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 และถล่ม โอลิมเปียกอส 3-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ซีซั่นก่อน น่าจะเป็นผลงานดีที่สุดที่เคยทำได้แล้ว

ดาวยิงวัย 31 ปี กล่าวผ่าน อินไซต์ ยูไนเต็ด นิตยสารลูกหนังประจำสโมสรว่า "มันเป็นเรื่องยากเพราะผมไม่คิดว่าคุณสามารถเล่นจนมีเกมดีที่สุดได้หรอก แต่บางทีเกมที่ใกล้เคียงที่สุดน่าจะเป็นนัดที่เราชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 (เดือนกันยายน 2012) แต่มันก็ยังไม่ดีที่สุด ผมทำแฮตทริกได้ แต่ก็พลาดจุดโทษด้วย รวมทั้งเกมที่ชนะ โอลิมเปียกอส (มีนาคม 2014) เพราะเรามีโอกาสยิง 3 ครั้ง และผมก็ยิงได้ทั้ง 3 ครั้ง"

 "ผมมีความทรงจำที่ดีมากทั้ง 2 เกม แต่อย่างที่ผมบอก คุณต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุดเสมอ ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมและสิ่งสำคัญที่สุดอย่างแรกคือทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมและหวังว่าคุณเองก็จะเล่นได้ดีเช่นกัน" ฟาน เพอร์ซี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาแน่ทุ่ม15ล้านป.ซิว"ดาร์เมี่ยน"หลังปีใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก วางแผนทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) คว้า มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ๊กดีกรีทีมชาติอิตาลีเข้าสังกัดในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ หลังกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของเจ้าตัวกับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ต้นสังกัดในแดนมะกะโรนี และประทับใจผลงานอย่างแรง
  • เอร์เรร่าดวลเดือดมาต้า-ใครแม่นคานกว่ากัน
    ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า สองนักเตะพรสวรรค์สูงของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลเดือดกันช็อตต่อช็อตว่า ใครยิงแม่นไปชนคานมากกว่ากันจากระยะ 18 หลา โดยการจัดให้ของรายการทีวีดังเมืองผู้ดี
  • กัปตันไม่เกี่ยว! ฟานกัลเตือนรูนทวงตำแหน่งตัวจริงผีคืนไม่ง่าย
    นายใหญ่ปีศาจแดงยืนยันไม่มีใครที่จะคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมไปครองง่ายๆแม้กระทั่งกัปตันทีมชาวอังกฤษหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ออกโรงเตือน เวย์น รูนีย์ คงกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงในทีมไม่ง่ายหลังพ้นโทษแบน แม้ว่าจะสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมก็ตาม
  • กัปตันมาร์เวล มั่นใจ กิ๊กส์ได้คุมทัพผีเต็มตัวแน่ในอนาคต
    อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง มั่นใจว่าสักวันปีกพ่อมดชาวเวลส์จะได้นั่งบัลลังก์ของโรงละครแห่งความฝันอย่างเต็มตัวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »