ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกจิลูกหนังกระทิงเผยอัลเวสยังไม่เซ็นซบผี

เกจิลูกหนังกระทิงเผยอัลเวสยังไม่เซ็นซบผี

Posted 19/10/2014 by siamsport




กิเยม บาลาเก กูรูวงการลูกหนังฟุตบอลสเปน เผย ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด เชื่ออาจขยายสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไป แต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อย

กิเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลสเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังไม่ได้เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยเชื่อว่าพร้อมเจรจาในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในเร็ววันนี้

ฟูลแบ็กชาวบราซิล วัย 31 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงหลายๆ วันที่ผ่านมาว่าได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ "ปีศาจแดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กำลังหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เพื่อไปค้าแข้งในเวทีลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม บาลาเก เชื่อว่ากระแสข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และมีความเป็นไปได้ที่ อัลเวส เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "อาซูลกราน่า"

"อัลเวส ยังไม่เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า ออกไป แต่จุดประสงค์หลักก็คือ สโมสรต้องการจ่ายค่าเหนื่อยลดลง ดังนั้นอนาคตของเขายังไม่ได้ถูกตัดสินในตอนนี้" เกจิวงการฟุตบอลสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินเผยแฮตทริกใส่นักบุญ-กอสคือเกมเจ๋งสุด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเกมที่ยิงคนเดียว 3 ประตูใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ใน พรีเมียร์ลีก และ โอลิมเปียกอส ในเกมยุโรป คือฟอร์มการเล่นดีที่สุดเท่าที่เคยทำได้ของตัวเองแล้ว
  • ผีเอาแน่ทุ่ม15ล้านป.ซิว"ดาร์เมี่ยน"หลังปีใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก วางแผนทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) คว้า มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ๊กดีกรีทีมชาติอิตาลีเข้าสังกัดในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ หลังกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของเจ้าตัวกับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ต้นสังกัดในแดนมะกะโรนี และประทับใจผลงานอย่างแรง
  • เอร์เรร่าดวลเดือดมาต้า-ใครแม่นคานกว่ากัน
    ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า สองนักเตะพรสวรรค์สูงของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลเดือดกันช็อตต่อช็อตว่า ใครยิงแม่นไปชนคานมากกว่ากันจากระยะ 18 หลา โดยการจัดให้ของรายการทีวีดังเมืองผู้ดี
  • กัปตันไม่เกี่ยว! ฟานกัลเตือนรูนทวงตำแหน่งตัวจริงผีคืนไม่ง่าย
    นายใหญ่ปีศาจแดงยืนยันไม่มีใครที่จะคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมไปครองง่ายๆแม้กระทั่งกัปตันทีมชาวอังกฤษหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ ออกโรงเตือน เวย์น รูนีย์ คงกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงในทีมไม่ง่ายหลังพ้นโทษแบน แม้ว่าจะสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »