ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผวา! ใหม่ ดาวิกา เจอแฟนคลับโรคจิต อ้างเนื้อคู่แต่ปางก่อน

ผวา! ใหม่ ดาวิกา เจอแฟนคลับโรคจิต อ้างเนื้อคู่แต่ปางก่อน

Posted 20/10/2014 by Sanook

 

เป็นซุปตาร์ระดับพันล้าน ก็ต้องมีคนรักคนชอบมากเป็นธรรมดา แต่แฟนคลับที่ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ถึงกับอกสั่นขวัญแขวน ก็เพราะมีสาวหล่อคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ในทำนองว่าสาวใหม่เป็นเนื้อคู่ของตนเองมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และออกตามหาจนมาเจอกันอีกครั้งในชาตินี้ นอกจากนี้ ยังมีของแปลกๆ ส่งไปที่บ้านสาวใหม่อีกด้วย

 

และที่อึ้งไปกว่านั้น พอสาวใหม่ย้อนกลับไปดูอินสตาแกรมของสาวหล่อรายนี้ พบว่ามีการโพสต์คลิปทำร้ายร่างกายตัวเอง ซึ่งใครได้ดูก็ต้องอกสั่นขวัญแขวนไปตามๆกัน

 

สำหรับกรณีดังกล่าว สาวใหม่ กล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงเครียดว่า ตกใจเพราะมีคลิปทำร้ายตัวเอง แท็กรูปเขียนข้อความบอกรักมาให้ ต้องขอบคุณทุกคนที่รักและชื่นชอบตัวเธอ แต่ถ้าเจอมากไปขนาดนี้ เธอก็คงต้องระมัดระวังตัวเองเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียเวลา! ใหม่ ดาวิกา ไม่ถือสาไลน์หลุด กัสจัง ด่าโง่
    อยู่เฉย ๆ ก็โดนด่าสำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" กับผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ เพราะหลังจากที่มีไลน์ของสาว "กัสจัง จิรันธนิน" หลุด ออกมาเป็นบทสนทนาพูดคุยกับเพื่อนเป็นภาษาคาราโอเกะ ในทำนองพาดพิงถึงตน โดยที่ใช้ถ้อยคำไม่ค่อยสุภาพ ต่อมาไม่นานสาวกัสจังก็ออกมาขอโทษโดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น
  • ''ใหม่''เหี่ยวแน่แม่กับผจก.กันซีนหนุ่มสุดฤทธิ์
    ยังคงยืนยันว่าฉันโสด สวย และรวยมั่ก เหมือนเดิมนางเอก"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่วันนี้( 17 กันยายน 2557) นางเอกฮอตตัวแม่คุยฟุ้งว่าตอนนี้โสดไม่มีหนุ่มจีบ พอสื่ออ้าปากถามว่าเลือกมาก เลือกเยอะหล่ะซิ เจ้าตัวยิ้มสวยๆ พร้อมบอกกล่าวเล่าว่า ไม่ได้สเปกสูง แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครผ่านด่านแม่กับผจก.
  • "ใหม่" ดูมเด้งโดนใจ
    เป็นนางเอกสาวสวยที่ล่าสุดกำลังมีผลงานภาพยนตร์ชื่อดัง “แผลเก่า” สำหรับสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดเจอะตัวนางเอกสาวในงานเมื่อวันก่อนก็บอกเลยว่าเกิดอาการสะดุด นั่นก็คือสะดุดตากับหน้าอกหน้าใจของสาวเจ้าที่ดูจะโดดเด่นขึ้นกว่าเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัดแหม...ก็ไม่รู้เพราะแอบคุยหนุ่มแล้วทำให้หัวใจพองโตรึเปล่าก็ไม่รู้สินะ!!
  • ''ใหม่''ตื่นเต้นลุ้นตัวโก่งพ่อมากฯ''ฉายโคเรีย
    ไปร่วมงานเปิดตัวหนัง"แผลเก่า" แต่"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ กลับเม้าท์กระจาย ดีใจได้ปลื้มที่หนังเรื่อง"พี่มาก..พระโขนง" โกอินเตอร์ข้ามประเทศไปฉายที่โคเรีย ซึ่งสาวหน้าคม เผยดีใจที่หนังมากที่"พี่มาก.." หนังไทยได้ไปฉายหลายประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »