ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับนึกว่าฝันสลายอดซบบาร์ซ่าแล้ว

ซัวเรซรับนึกว่าฝันสลายอดซบบาร์ซ่าแล้ว

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยอมรับ เขาถึงกับร้องไห้ออกมาตอนเอเยนต์แจ้งว่าเขาจะได้ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากกังวลอย่างหนักว่าความฝันที่จะได้เล่นให้ "บาร์ซ่า" อาจพังทลายลง เพียงเพราะการกระทำไร้สติของตัวเขาเองที่ไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมเวิลด์ คัพ ที่บราซิล

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยรู้สึกว่าชีวิตค้าแข้งของเขาคงพังไปแล้วตอนโดนสั่งลงโทษแบนจากกิจกรรมทางฟุตบอลนานถึง 4 เดือน จากการไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้จะโดนแบน แต่ ซัวเรซ ยังสามารถย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ บาร์เซโลน่า ได้ และดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่าเขากังวลมากที่อาจไม่ได้ย้ายทีมตามความฝัน โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์ในสเปน ว่า "ผมรู้สึกว่าผมทำอาชีพตัวเองพังไปแล้ว ตอนแรกผมไม่ต้องการให้ใครรู้อะไรทั้งนั้น ผมล็อกตัวเองไว้กับครอบครัว แต่จากนั้นผมสำนึกในสิ่งที่ทำ ผมออกมาขอโทษและรู้สึกโล่งมาก"

"จากนั้นการพูดคุยกับ บาร์ซ่า ก็เริ่มขึ้น และตอน เปเร่ (กวาร์ดิโอล่า นายหน้าของเขา) โทร.มาบอกผมว่าเรียบร้อยแล้ว ผมร้องไห้เลย เนื่องจากสถานการณ์ที่ผมอยู่และการสนับสนุนที่สโมสรหยิบยื่นให้ผม ผมรู้สึกมีความสุขกับความแน่วแน่ที่สโมสรแสดงออกมา แต่ผมยังกลัวว่าผลจากเหตุการณ์นั้นจะทำให้การเซ็นสัญญาสะดุด ผมรู้ว่ามันเกิดขึ้นได้"

ซัวเรซ สามารถกลับมาลงเล่นได้ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเยือน เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ แต่ดาวยิงวัย 27 ปี ยืนยันว่าเขาจะไม่ขอให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ ส่งเขาลงเป็นตัวจริง "ผมไม่ได้นึกภาพตัวเองเล่นเกมนี้ แต่ผมก็เตรียมพร้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม แต่มันไม่ใช่นิสัยผมที่จะไปขอให้โค้ชส่งผมลงเล่น ผมอึกอักที่จะบอก หลุยส์ เอ็นริเก้ ว่าผมต้องการเล่นที่เบร์นาเบว"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังเผยด้วยว่าเขาอยากอยู่จนแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์ นู "ถ้าผมมีโอกาสอยู่จนเลิกเล่นที่นี่ นั่นจะเป็นอาชีพที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม"

ทั้งนี้ ซัวเรซ เซ็นสัญญา 5 ปี ตอนย้ายมา "บาร์ซ่า" ด้วยค่าตัวที่มีรายงานว่าสูงถึง 94 ล้านยูโร (ราว 4,230 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »