ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลอร่า จาค็อบส์" สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจพวกเรา!

"ลอร่า จาค็อบส์" สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจพวกเรา!

Posted 21/10/2014 by FHM

 

"ลอร่า จาค็อบส์" สาวที่เก่งทั้งการถ่ายแบบ และการแสดง แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็โดนใจหนุ่มๆ แล้ว มันจะดีแค่ไหนหากเข้ามาใกล้ๆ นั่งคุยกับเธอแบบแนบชิด!!!

 

คุณรู้ตัวเองตั้งแต่ตอนไหนว่าคุณเกิดมาเพื่อทำงานวงการนี้?
ฉันรู้ตัวเองตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ เลยล่ะ ฉันชอบโพสท่าโชว์ให้พ่อกับแม่ดู และยังชอบร้องเพลงกับเต้นอีกด้วย ฉันชอบอยู่ใต้แสงสปอตไลท์ และแสดงให้โลกเหนว่าฉันมีความสามารถแค่ไหน

 

คุณไปทำงานมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ประทับใจที่ไหนเป็นพิเศษ?
ฉันไปแถบเอเชียบ่อยมาก และชอบไปเที่ยวปักกิ่ง สิงค์โปร์ และแน่นอนที่สุด กรุงเทพ ผู้คนแถบนั้นยอดเยี่ยมและดูเป็นมิตรมาก ฉันรักวัฒนธรรมของพวกเขา

 

คุณมีแผยจะมาเที่ยวเมืองไทยอีกไหม?
แน่นอน ครั้งล่าสุดที่ฉันไปคือเมื่อปี 2009 และฉันวางแผนจะกลับไปอีกเร็วๆ นี้แหละ

 

อะไรทำให้คุณอยากเรียนการแสดง?
ฉันทำงานเป็นนางแบบมาตั้งนานแล้ว การถ่ายแบบมันสนุก แต่ฉันก็อยากทำอะไรที่มันมากกว่าการแค่ยืนเฉยๆ แล้วดูสวยน่ารัก ฉันจึงกลับไปที่อเมริกา และเรียนการแสดงหลายคลาสเลยทีเดียว โชคดีที่ฉันทำได้ดีซะด้วย

 

มีใครเป็นไอดอลในใจไหม?
มีไอดอลหลายคนในใจฉันเลยล่ะ คนแรกก็คือแม่ของฉัน ส่วนถ้าพูดถึงเหล่าดาราแล้วฉันชอบ อูม่า เธอร์แมน เธอเจ๋งโคตรๆ

 

การแสดงกับการเป็นนางแบบอะไรสนุกกว่ากัน?
ทั้งสองอย่างมันก็สนุกกันไปคนละแบบนะ การถ่ายแบบนั้นฉันชอบคอนเซ็ปท์ในแต่ละครั้งที่เนรมิตคุณให้เป็นได้ในหลายคา แรคเตอร์ มันสนุกตรงนี้ แต่กับการแสดงคุณไม่ได้อยู่เฉยๆ ต้องมีการเคลื่อนไหวและนั่นมันเยี่ยมเลยกับการทำงานภายใต้แผ่นฟิล์ม ซึ่งคุณถูกถ่ายอยู่ตลอดเวลา

 

เวลาว่างคุณชอบผ่อนคลายแบบไหน? ปาร์ตี้ตอนกลางคืน? นอนดูหนังที่บ้าน?
ฉันเป็นสาวสังคมตัวจริงเลยล่ะ ฉันชอบจะออกไปข้างนอกมากกว่าอยู่บ้าน การออกไปดินเนอร์ในบรรยากาศดีๆ ก็ทำให้คุณมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่บางครั้งฉันก็ชอบพักผ่อนให้สบายภายใต้ชุดนอน และก็ดูหนังดีๆ สักเรื่อง ที่ฉันสามารถเรียนรู้การแสดงได้จากมัน

 

หนุ่มๆ ควรพาคุณไปเดทที่ไหนถึงจะโดนใจคุณสุดๆ?
ถ้าเป็นที่ผ่านมาฉันประทับใจหนุ่มคนหนึ่ง ที่อุตส่าห์พาฉันไปดินเนอร์ถึงที่ ลาส เวกัส เมื่อเราออกเดทกัน

 

เรียนการแสดงจนเก่งแล้ว เวลาเจอเซ็กซ์ห่วยๆ คุณเคยแกล้งแสดงว่ามันเป็นเซ็กซ์ที่ดีหรือเปล่า?
ไม่ ไม่เคยเลย ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่แย่หากจะทำกับหนุ่มๆ แบบนั้น ยิ่งถ้าคุณทั้งสองเริ่มจะจริงจังกันมากขึ้นสิ่งที่ควรทำคือต้องบอกเขาดีๆ ว่าคุณน่าจะต้องปรับปรุงนะ ฉันคิดว่านั่นเป็นทางที่ดีที่สุดแล้วในการจะบอกกับหนุ่มๆ ไปตรงๆ ว่าสาวๆ น่ะต้องการแบบไหนถึงจะพอใจ

 

ถ้าทีม FHM Thailand อยากให้คุณสอนการแสดงให้ โดยเล่นบทเลิฟซีนกับเรา คุณจะสอนให้เราป่าว?
ได้เลย ฉันไม่ปฏิเสฐแน่นอน (หัวเราะ)

 

คุณชอบแสดงบทบาทในคาแรคเตอร์แบบไหน?
ฉันชอบแสดงในบทบาทของผู้หญิงที่เป็นแบดเกิร์ล แบบเป็นสาวตัวร้ายซึ่งคุณคาดเดาไม่ออกเลยว่าเธอจะทำอะไรต่อไป มันสนุกมากกว่าที่จะเล่นในบทบาทสาวนิสัยดี ที่ใครๆ ก็คาดเดาได้ และฉันก็อยากเล่นบทสปาย ซึ่งใส่กางเกงอีกด้วย

 

เซ็กซ์ดีๆ ของคุณมันต้องมีอะไรเป็นองค์ประกอบสำคัญ?
สำหรับฉันเรื่องบรรยากาศนั้นสำคัญมาก รวมถึงความใกล้ชิดกันของคุณกับคู่รักด้วย ผู้ชายมักจะสนใจแต่รูปลักษณ์ภายนอก แต่หากคุณลงลึกไปถึงหัวใจของผู้หญิงแล้วเธอต้องการอีกหลายอย่าง ซึ่งหากคุณให้สิ่งนั้นกับเธอได้ รับรองเธอจะตอบแทนคุณในแบบที่คุณไม่นึกไม่ฝันเลยทีเดียว

 

ถ้าให้เลือกมีเซ็กซ์แบบ Outdoor คุณอยากมีที่ไหน?
น้ำตกก็น่าสนใจนะ แต่มีข้อแม้อย่างหนึ่งคือมันต้องเป็นส่วนตัวมากๆ ต้องแน่ใจว่าจะไม่มีใครมาเห็นเรานะ (หัวเราะ)

 

ถ้ามีหนุ่มที่น่ารำคาญมาจีบคุณ คุณมีวิธีปฏิเสฐเขาแบบเนียนๆ ยังไง?
ก็แค่บอกเขาไปดีๆ ว่าฉันมีแฟนแล้ว แม้ว่าฉันจะยังไม่มีก็ตามที นี่คงเป็นทางเดียวที่จะบอกเขาได้โดยไม่ทำร้ายจิตใจกันมาก

 

คุณว่าอะไรที่ทำให้ผู้ชายดูเซ็กซี่ในสายตาสาวๆ ?
ความมั่นใจ และความแน่วแน่ หากผู้ชายมีสองสิ่งนี้รับรองเลยว่าจีบสาวคนไหนก็ไม่มีพลาด หากคุณเจอหนุ่มคนหนึ่งเดินมาหาคุณ และบอกคุณตรงๆ ว่า คุณสวยจังเลยครับ ให้ผมเลี้ยงเครื่องดื่มคุณนะ มันก็ยากเหลือเกินที่สาวๆ จะเอ่ยปากปฏิเสฐ ส่วนผู้ชายที่ไม่มั่นใจนั้นไม่มีความดึงดูดต่อสาวๆ แม้แต่น้อย ต่อให้เขาดูดีแค่ไหนก็ตาม

 

แล้วคุณว่าตัวคุณเองเซ็กซี่ที่ตรงไหน?
ความมั่นใจของฉันไงล่ะ! ฉันรู้ว่าฉันเป็นใคร และฉันมีเป้าหมายอะไรในชีวิต หนุ่มๆ บอกว่าสิ่งนั้นมันเซ็กซี่สุดๆ

 

คุณชอบสัมผัสส่วนไหนของผู้ชายมากที่สุด?
แขน และแผงอกอันล่ำบึ้กของเขายังไงล่ะ

 

คิดจะไปไกลแค่ไหนในอาชีพ?
ฉันจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่ดวงดาวจะนำทางฉันไป ฉันทำงานอย่างหนักและไม่มีวันยอมแพ้ ฉันต้องขอบคุณพรจากพระเจ้าที่ทำให้ฉันประสบความสำเร็จในสิ่งที่ฉันทำจนถึง ตอนนี้ ฉันมีชีวิตที่แสนมหัศจรรย์ และคงไม่ขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุช-ชมภู่-เมย์" เซ็กซี่ในบรรยากาศนักมวยสาว
    "นุช-ชมภู่-เมย์" สามสาวสุดฮอต ป่วนยิมมวย โชว์ความเซ็กซี่ มัดใจอยู่หมัด หนุ่มๆ คนไหนกล้าท้าพวกเธอ เข้ามาเจอกันตัวต่อตัวเลยดีกว่า!
  • ดรีม ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่แบบล้นทะลัก
    ดรีม มาพร้อมกับความเซ็กซี่ฉ่ำน้ำ ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้สำลักไปกับความสวยสง่าของเธอ มาพร้อมกับสัดส่วน 34-25-35 เปรียบเธอเป็นผู้หญิงในโลกแห่งความฝัน ที่หนุ่มๆ แทบไม่อยากตื่น
  • บิ๊ก ทองภูมิ ขอดูก่อน! คลิปหลุดจูบอกสาว ถ้าใช่ก็ใช่
    หลังมีคลิปหลุดว่อนเน็ต อ้างว่าเป็นพระเอก กำลังจูบอกสาวที่เปลือยกายทั้งตัว บนโต๊ะสนุ๊กแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป หลายคนก็คาดเดาตีความกันไปว่าเป็นพระเอกคนไหน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหุ่นล่ำ "บิ๊ก ทองภูมิ" ติดโผไปด้วย ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่มบิ๊ก จึงสอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับหรือปฏิเสธ บอกว่ายังไม่เห็นคลิปที่ว่าเลย ต้องขอไปดูก่อนจึงจะยืนยันได้ว่าใช่ตัวเองหรือไม่
  • คลิปนมเด้ง กับการถ่ายวิดิโอแบบสโลโมชั่นนางแบบสุดเอ็กส์
    หลังจากที่เปิดตัว iPhone6 ไปได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับเรื่องเครื่องงอได้จนกลบกระแสความสามารถอื่นๆ ของเจ้ามือถือรุ่นใหม่นี้ไปซะเลย และความสามารถที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ iPhone6 ก็คงหนีไม่พ้นการถ่ายวิดีโอแบบ super slow motion นั่นเอง ดังนั้นนางแบบสาวสุดเอ็กส์อย่าง เจสซี่ จูน (Jessi June) เลยเกิดไอเดียสุดสยิว โดยเธอได้ถ่าย คลิปนมเด้ง ของตัวเองพร้อมข้อความที่ว่า ฉันรู้ว่าฉันมีมือถือที่สามารถถ่ายวิดีโอแบบ super slow motion ได้ และฉันก็มีหน้าอก ฉันเลยเอาของสองอย่างนี้มารวมกันซะเลย โดยคลิปของเธอหลังจากที่โพสลงไปแล้วไม่ถึง 4 วันก็มีผู้คนคลิกเข้ามาชมเป็นจำนวนมากกว่า สองแสนห้าหมื่นคนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »