ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เจ๋งจริง!ซีดานยันเรอัลไม่เคยสนดึงซัวเรซ

ไม่เจ๋งจริง!ซีดานยันเรอัลไม่เคยสนดึงซัวเรซ

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

"โหมโรงเอล กลาซิโก้" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยสนใจอยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมแกร่งเลย ระบุ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไม่มีศักยภาพคู่ควรที่ "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเทเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาโหมโรงเกม "เอล กลาซิโก้" พบ บาร์เซโลน่า ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยระบุ "ราชันชุดขาว" ไม่เคยอยากได้นักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยแม้แต่นิดเดียว

ซัวเรซ ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เตรียมที่จะลงรับใช้ต้นสังกัดใหม่เกมแรกอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พ้นโทษแบน 4 เดือนกรณีที่กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่  กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้าที่ อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะย้ายมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เขาเคยตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัวมาร่วมล่าตาข่ายเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ซีดาน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โค้ชให้กับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่าสโมสรไม่เคยอยากได้ ซัวเรซ เลย

อดีตจอมทัพหมายเลข 1 ของโลก เปิดใจว่า "นักเตะชั้นยอดมักจะมีข่าวเกี่ยวพันกับ เรอัล มาดริด เสมอ แต่เราไม่เคยติดต่อลิเวอร์พูล ในเรื่องการซื้อ ซัวเรซ ในช่วงซัมเมอร์ เขาไม่ใช่นักเตะที่เราอยากได้ เมื่อ เรอัล มาดริด ต้องการนักเตะคนไหน เราจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อที่จะทำให้การย้ายทีมประสบความสำเร็จ แต่เขาไม่ใช่นักเตะที่เราต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ
  • เกินต้าน!หงส์เปิดรังโดนทีเด็ดราชันไล่ยิง3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พู...
  • เมนเดียต้า : เรอัล มาดริดต้องศรัทธาในกาซิยาส
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมชาติเก่าของเขาให้ยังยืนเฝ้าเสาในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมพบลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »