ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไม่เลิก!ผีคุยซิวอัลเวสใกล้ได้บทสรุปแล้ว

ลือไม่เลิก!ผีคุยซิวอัลเวสใกล้ได้บทสรุปแล้ว

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่บอลอังกฤษ รุกเจรจาคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแนวรับ โดยการคุยกับตัวแทนของนักเตะคืบหน้า และพัฒนาไปได้ด้วยดี ใกล้จะได้บทสรุปแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลีกเมืองผู้ดี ยังตกเป็นข่าวตามล่าตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง หลังจากนักเตะบอกว่าจะย้ายทีมตอนจบซีซั่น และเล็งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดมีรางายเพิ่มเติมหน้าว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายดำเนินไปได้ด้วยดี และคืบหน้าไปมาก

ทีม "ปีศาจแดง" กลายเป็นชื่อที่ถูกอ้างอิงถึงมากที่สุดทันทีที่ อัลเวส บอกว่าเขาจะเล่นใน คัมป์ นู เป็นปีสุดท้าย และตั้งเป้าว่าจะย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ ซึ่งด้วยชื่อเสียง บารมี ความสำเร็จ และตัวเลขค่าเหนื่อยของ อัลเวส ทำให้มีไม่กี่ทีมที่จะมีปัญญาจ่าย

นอกจากกำลังเงินแล้ว ขุมกำลังของทีมดังกล่าวก็เป็นปัจจัยที่มีส่วน และชื่อ ยูไนเต็ด เด่นชัดขึ้นเมื่อตอนนี้พวกเขามีเพียง ราฟาเอล ดา ซิลวา เป็นแบ๊กขวาธรรมชาติเพียงคนเดียวในทีมชุดใหญ่ โดยมี ลิเวอร์พูล กับ เชลซี เป็น 2 ทีมที่ถูกโยงว่ามีโอกาสสอดแทรก

อย่างไรก็ดี ตามรายงานข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด รุกหนัก และเจรจากับตัวแทนของ อัลเวส ไปจนถึงขั้นเกือบจะลุล่วงแล้ว และนักเตะก็แสดงทีท่าพร้อมที่จะย้ายไปสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »