ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โสดสมใจ?แฟนเคืองโอซิลแอบคบชู้หอบผ้าหนี

โสดสมใจ?แฟนเคืองโอซิลแอบคบชู้หอบผ้าหนี

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

โสดอย่างเป็นทางการ?! เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังยกเวตเรียกฟิตเพลินๆ เจอข่าวชวนช็อกซะงั้น...เผยแฟนสาวคนงามสุดเจ็บแค้นเคืองโกรธ แอบไปเล่นเสียวกับสาวอื่น เก็บข้าวของออกจากรังรักเรียบวุธ เพื่อนการันตีรักแตกแหกสะบั้นชัวร์ป้าด

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นโสดอย่างเป็นทางการเสียแล้ว เมื่อ แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวดีกรีนักร้องดัง หอบผ้าหอบผ่อนออกจากบ้านที่พักอาศัยอยู่ร่วมกันในกรุงลอนดอนเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวอื้อฉาวว่าฝ่ายชายแอบไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับคนรักของเพื่อนร่วมอาชีพพ่อค้าแข้ง

โอซิล ซึ่งกำลังพักแข้งรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าอยู่นั้น เพิ่งโดน คริสเตียน เลลล์ แบ็กขวาชาวเยอรมัน กล่าวหาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าแอบเล่นชู้กับ เมลานี่ ริกคินเกอร์ นางแบบที่เป็นอดีตแฟนสาวของตนในช่วงที่กำลังคบหาดูใจ
กันอยู่ โดยมีหลักฐานเป็นการแลกเปลี่ยนข้อความหวานหวิวผ่านทาง ว็อทส์แอพพ์ (WhatsApp) แอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือชื่อดัง ทั้งๆ ที่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น ดาวเตะ "เดอะ กันเนอร์ส" วัย 26 ปี มี คาปริสโต้ เป็นหวานใจอยู่ทนโท่ 

ทั้งนี้ สื่อเมืองผู้ดีโชว์ภาพรถบรรทุกสีขาวพร้อมด้วยคนงาน 4 คน กำลังช่วยกันขนข้าวของสารพัด โดยเฉพาะเปียโนสีขาวที่คาดว่าเป็นของ คาปริสโต้ อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านของดาวเตะค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,310 ล้านบาท) ในการโยกย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ทีมดังลา ลีกา สเปน เมื่อเดือนกันยายน 2013

อย่างไรก็ตาม ทั้ง เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันและนักร้องสาวต่างปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นถึงข่าวดังกล่าว โดย เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ รายงานว่าเพื่อนคนหนึ่งของ คาปริสโต้ กล่าวว่า "แมนดี้ ถึง
กับหยุดพักการถ่ายทำ และบินกลับมาลอนดอน เพื่อเก็บข้าวของของเธอ" พร้อมกับยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จบสิ้นลงไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนปลดล็อคเก็บชัย!เวลเบ็คลงโป้ง,แมวดำสู้กู้หน้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกให้ได้จาก 4 นัดหลังสุดในลีกโดย แดนนี่ เวลเบ็ค พร้อมลงยิง เกมบุกถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่พึ่งแพ้แบบหมดสภาพมาเกมที่แล้วจึงจะสู้เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »