ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลา! ริโอเปรยเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น

ถึงเวลา! ริโอเปรยเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น

Posted 25/10/2014 by goal.com

 

โรยราเข้าไปทุกที! ปราการหลังจอมเก๋าชาวอังกฤษ ยอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า อาจตัดสินใจโบกมือลาสังเวียนแข้งลูกหนังหลังจบซีซั่นนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า เขาอาจจะตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากถึงเวลาอันเหมาะสมแก่การเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว

แนวรับวัย 35 ปี เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในถิ่น ลอฟตัส โรด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้โอกาสลงเป็นตัวจริงของทีมทันที แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หลังทีมทหารเสือราชินีเสียไปประตูไปแล้ว 13 ลูกจาก 6 เกมแรก

"ผมคิดว่าน่าจะเป็นช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้" เฟอร์ดินานด์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน ITV1 หลังโดนคำถามว่าจะประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ "ผมไม่รู้สึกกลัวเลยนะสำหรับการเลิกเล่นฟุตบอล ผมกำลังมองไปยังอนาคตข้างหน้า ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมองเห็นสิ่งดีๆ ที่ได้จากเรื่องที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้"

"คุณต้องใช้เวลาในการรับรู้ว่าสภาพร่างกายคุณมาถึงในจุดไหนแล้ว และร่างกายทำงานหนักเกินไปจากการเล่นฟุตบอลที่ผ่านมา รวมถึงร่างกายของคุณต้องตรากตรำออกไปฝึกซ้อมในทุกๆวันด้วย"

นอกจากนี้อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงยังยอมรับว่า หลังเลิกเล่นไปแล้วสนใจรับงานด้านอื่นๆที่นอกเหนือจากการเป็นผู้จัดการทีมเหมือนกัน "ผมอยู่กับฟุตบอลมาหลายปีแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ผมรัก ตอนนี้ผมกำลังทำหน้าที่เป็นโค้ชอยู่ซึ่งทำได้ค่อนข้างดีเลยล่ะ ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือจากวงการฟุตบอลผมก็สนใจเช่นกันนะ "

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ ถือเป็นกำลังสำคัญของ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2002 ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติในขณะนั้นที่ราว 30 ล้านปอนด์ โดยตลอด 12 ปีที่อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจ้าตัวพาทีมประสบความสำเร็จมากมายได้แชมป์ยูฟ่าฯ 1 สมัย, พรีเมียร์ลีก 6 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, คอมมูนิตี้ ชิลด์อีก 5 สมัย รวมถึงแชมป์สโมสรโลกในปี 2008 อีก ก่อนย้ายซบคิวพีอาร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็ซื้อมาเอง!มูบอกดิมาเรียเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกไม่อยากพูดถึงนักเตะทีมอื่น หลังโดนถามเกี่ยวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ศิษย์เก่าที่ เรอัล มาดริด และตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเลี่ยงพูดถึงอดีตแทนว่า ในเมื่อเขาเป็นคนซื้อ ดิ มาเรีย มาเล่นกับทีมชุดขาว ก็แสดงว่า ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ
  • ลงชัวร์!ฟานกัลเชื่อคอสต้าฟิตทันลงฟัดผีแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี จะมีชื่อลงสนามเกมนัดสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า ดาวยิงเลือดแซมบ้า "มีโอกาส" ฟิตทัน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม - แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนฯซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อไล่จี้ทีมจ่าฝูง แต่ไม่ง่ายแน่นอนเมื่อ เวสต์แฮม แข็งแกร่งเสมอยามได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง
  • หงส์ฉะเสือน้อยสถิติยิงกระจาย!ใช้บาโลหอกเป้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักเช่นเคย เกมเปิดรังรับ "เสือน้อย" อัลล์ ซิตี้ โดยสถิติพบกันของทั้งสองทีมเป็นหงส์แดงที่ดีกว่ามาก ติตตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »