ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลงชัวร์!ฟานกัลเชื่อคอสต้าฟิตทันลงฟัดผีแน่

ลงชัวร์!ฟานกัลเชื่อคอสต้าฟิตทันลงฟัดผีแน่

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี จะมีชื่อลงสนามเกมนัดสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า ดาวยิงเลือดแซมบ้า "มีโอกาส" ฟิตทัน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดแจงไซโคใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการบอกว่า เกมที่จะพบกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เขามั่นใจว่า ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน จะลงวิ่งปร๋อแน่นอน หลังจาก กุนซือชาวโปรตุเกส เปรยว่า กองหน้าเชื้อสายแซมบ้า "มีโอกาส" ฟิตทัน

เชลซี มีปัญหากองหน้าเมื่อ คอสต้า เจ็บมาจากเกมทีมชาติ ส่วน โลอิก เรมี่ เจ็บจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาริบอร์ ทำให้เหลือแค่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา คนเดียว แต่ล่าสุด มูรินโญ่ บอกว่า คอสต้า มีโอกาสฟิตทัน ถึงแม้จะมีปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่า แถมเพิ่งหายไข้ ออกจากรงพยาบาลมาหมาดๆ แต่ลงซ้อมได้แล้ว

อย่างไรก็ดี คำว่า "มีโอกาส" ของ มูรินโญ่ นั้น ฟาน กัล แปลความหมายว่า "ลงแน่ๆ" โดยกล่าวว่า "ถ้าเขา (คอสต้า) เล่นได้ โชเซ่ (มูรินโญ่) จะส่งลงแน่ เพราะเขาอยากชนะ เขายิง 9 ลูกจาก 7 นัด ซึ่งน่าทึ่งมาก สภาพร่างกายเขาดี แต่เขาเพิ่งหายป่วย ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น
  • ยิ่งใหญ่!ชีวิตเฟอร์กี้เตรียมถูกนำมาสร้างหนัง
    "เร้ด อาร์มี่" เตรียมหัวใจพองโต หลังชีวิตตลอด 26 ปีของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกนำมาสร้างบนแผ่นฟิล์ม โดยการทำแบบนี้เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ของ "เฟอร์กี้" ที่สร้างเอาไว้กับ "ผีแดง" และวงการลูกหนังโลก
  • อวยก่อนวัดกึ๋น!ฟานกัลชมมูกุนซือพรสวรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก หลังประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชมาตลอด พร้อมรับประทับใจที่ "เฮียมู" ระบุว่าตนเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »