ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว

คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่าการกัดเป็นเหมือนปฏิกิริยาตอบสนองเพื่อปกป้องตัวเองของตน แต่ยอมรับการกระทำแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมจริงๆ

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เตรียมจะลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมเปิดตัวศึก "เอล กลาซิโก้" พบ เรอัล มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 25 ต.ค.นี้ หลังจากพ้นโทษแบน 4 เดือนกรณีกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014

ซัวเรซ ยอมรับว่าตนมีปัญหาจริงๆ "มันก็เหมือนกับปฏิกิริยาตอบสนอง ผมคิดว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเป็นสิ่งที่แย่จริงๆ ที่ผมเคยทำเอาไว้ในอดีต ผมเชื่อว่าตอนนี้ผมกลับมาสู่เส้นทางที่เหมาะสมแล้ว มีหลายคนที่ช่วยเหลือผม ทุกๆ คนย่อมมีแนวทางในการปกป้องตัวเองที่แตกต่างกัน ในกรณีของผม แรงกดดันและความตึงเครียดทำให้ผมแสดงออกมาในแนวทางนั้น"

"มีนักเตะคนอื่นๆ ซึ่งแสดงปฏิกิริยาตอบสนองโดยการทำให้ใครสักคนขาหัก หรือจมูกแตก สิ่งที่เกิดขึ้นกับ คิเอลลินี่ มันดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดๆ ผมเข้าใจว่าทำไมการกัดมันถึงดูเป็นเรื่องที่แย่" อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น
  • หงส์ฉะเสือน้อยสถิติยิงกระจาย!ใช้บาโลหอกเป้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักเช่นเคย เกมเปิดรังรับ "เสือน้อย" อัลล์ ซิตี้ โดยสถิติพบกันของทั้งสองทีมเป็นหงส์แดงที่ดีกว่ามาก ติตตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้
  • อวยก่อนวัดกึ๋น!ฟานกัลชมมูกุนซือพรสวรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก หลังประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชมาตลอด พร้อมรับประทับใจที่ "เฮียมู" ระบุว่าตนเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของเขา
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น20ล้านป.ดึงปิเก้เสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี เตรียมเสริมแกร่งในเกมรับให้แน่นยิ่งขึ้น หลังมีข่าวพร้อมเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อกระชาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งมาสวมชุด "สิงห์บลูส์" โดยมีสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »