ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น20ล้านป.ดึงปิเก้เสริมแกร่ง

สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น20ล้านป.ดึงปิเก้เสริมแกร่ง

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี เตรียมเสริมแกร่งในเกมรับให้แน่นยิ่งขึ้น หลังมีข่าวพร้อมเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อกระชาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งมาสวมชุด "สิงห์บลูส์" โดยมีสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน เพื่อปล่อย เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จากการเปิดเผยของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

ปิเก้ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงปีใหม่นี้ โดยมี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจที่อยากจะเซ็นสัญญากับ ปราการหลังทีมชาติสเปน ที่เคยเป็นเด็กฝึกของทีม กลับมาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับทีมซึ่งปัจจุบันมีปัญหาอย่างมาก

ล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะกระโดดเข้าร่วมวงไล่ล่านักเตะรายนี้เช่นกัน โดยพวกเขามีแผนที่จะเริ่มการเจรจากับ บาร์ซ่า พร้อมกับเสนอค่าตัวนักเตะจำนวน 20 ล้านปอนด์  เพื่อให้ "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณาในการปล่อย ปิเก้ มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ชื่นชอบ ปิเก้ อย่างมาก และแม้ว่าทีมของเขาจะมีผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีหลายคน แต่ "เฮียมู" ก็ต้องการเซ็นสัญญากับ ดาวเตะวัย 27 ปี ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีโหวตให้ดร็อป"โรบิน"ฟัดเชลซี
    หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน แมนเชสเตอร์ จัดทำโพลล์สำรวจความเห็นก่อนศึกบิ๊กแม็ตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ผลปรากฏ แฟนผีลงมติ ควรดร็อป โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เป็นสำรอง เพราะอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด
  • เจทีเชื่อดร็อกยังเจ๋งพอลงตัวจริงยิงผีแดง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี เชื่อ ดีดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ ยังเจ๋งพอที่จะลงสนามทำประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ หลัง 2 ดาวยิงของทีมอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และ โลอิก เรมี่ ต่างยังมีโรคเดี้ยงรบกวน
  • ไม่มีปัญหา!ฟีฟ่ายันซัวเรซเล่นเอลกลาซิโก้ได้
    ฟีฟ่า ยันเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า สามารถประเดิมสนามให้ทีมในเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ได้ เพราะชดใช้โทษแบนครบ 4 เดือนแล้ว หลังก่อนหน้านี้สื่อในสเปนแสดงความกังวลว่าการที่ไม่ได้ระบุวันเวลาการพ้นโทษแบนที่แน่ชัดอาจส่งผลให้ "อาซูลกราน่า" ทำผิดกฎเมื่อส่ง ซัวเรซ ลงเล่น
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »