ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโหวตให้ดร็อป"โรบิน"ฟัดเชลซี

แฟนผีโหวตให้ดร็อป"โรบิน"ฟัดเชลซี

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน แมนเชสเตอร์ จัดทำโพลล์สำรวจความเห็นก่อนศึกบิ๊กแม็ตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ผลปรากฏ แฟนผีลงมติ ควรดร็อป โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เป็นสำรอง เพราะอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด

"อาร์วีพี" กำลังเรียกฟอร์มเก่ง หลังจากที่หวดไปแค่สองลูกจากเจ็ดเกม และผลงานโดยรวมยังต่างจากตอนย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ใหม่ๆ เมื่อปี 2012 เยอะทีเดียว ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ ได้เป็นตัวจริงในเกมกับ เวสต์บรอมฯ ด้วย ขณะที่ ราดาเมล ฟัลเกา นั่งสำรอง

ก่อนเกมเปิดบ้านรับ เชลซี จ่าฝูงในวันอาทิตย์นี้ แฟนผีบางส่วน มองว่า น่าจะให้ ฟาน เพอร์ซี่ ไปพักก่อน โดยเว็บไซต์ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่น มีกองเชียร์ "ปีศาจแดง" สูงถึง 74% ที่มองว่า ดาวยิงดัตช์ไม่ควรได้เป็นตัวจริงเกมบู๊ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!เดเคอาปัดราชันรับเขินคำชมฟอร์มหนึบ
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ชีวิตนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะย้ายไป เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าว ก่อนยอมรับว่าเขินมากกับเสียงยกย่อง ต่างๆ นานา พลางแจงว่าแค่ทำตามหน้าที่เท่านั้น
  • เจทีเชื่อดร็อกยังเจ๋งพอลงตัวจริงยิงผีแดง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี เชื่อ ดีดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ ยังเจ๋งพอที่จะลงสนามทำประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ หลัง 2 ดาวยิงของทีมอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า และ โลอิก เรมี่ ต่างยังมีโรคเดี้ยงรบกวน
  • ผีมีลุ้น!แฉวิดัลเตรียมลายูเว่ม.ค.นี้
    นิโกล่า อโมรูโซ่ เพื่อนซี้ของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แฉเอง วิดัล จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ ทำเอา แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที และพร้อมกางแผนล่าตัวแข้งวัย 27 ปีอีกรอบ
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »