ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีลุ้น!แฉวิดัลเตรียมลายูเว่ม.ค.นี้

ผีมีลุ้น!แฉวิดัลเตรียมลายูเว่ม.ค.นี้

Posted 24/10/2014 by siamsport

 

นิโกล่า อโมรูโซ่ เพื่อนซี้ของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แฉเอง วิดัล จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่ ทำเอา แมนฯ ยูไนเต็ด หูผึ่งทันที และพร้อมกางแผนล่าตัวแข้งวัย 27 ปีอีกรอบ

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลีของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของเมืองมะกะโรนี

วิดัล ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด ซึ่งการย้ายทีมก็เกือบจะประสบผลสำเร็จแล้วเมื่อมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้เรียบร้อย พร้อมจะมีการเซ็นสัญญากันนาน 5 ปี แต่สุดท้ายมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีเลือกที่จะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป

อย่างไรก็ตาม นิโกล่า อโมรูโซ่ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับ วิดัล ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ว่าแข้งวัย 27 ปี จะย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้แน่ เพื่อที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ "อีกไม่นานมันจะมีการแยกทางกันระหว่าง วิดัล กับ ยูเวนตุส เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญก็จริง แต่เขาจำเป็นต้องย้ายทีม และไปเล่นในลีกอื่น"

ทั้งนี้ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยากได้ตัว วิดัล มาเสริมแกร่งอยู่ และอาจยื่นข้อเสนอขอซื้ออดีตกองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย "เบียงโคเนรี่" น่าจะเรียกเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ขึ้นไป เพื่อเป็นค่าตัวของสมบัติล้ำค่าของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 10 นักบอลถอดเสื้อ หุ่นเฟิร์มหล่อแซ่บ
    แน่นอนว่ากีฬาฟุตบอลมันเป็นกีฬาที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ชายอย่างเรา แต่มันก็ไม่จำเป็นที่ผู้ชายจะดูบอลอย่างเดียวเสมอไป เพราะผู้หญิงเขาก็ดูได้เหมือนกัน แต่บางทีก็อาจจะคนละจุดประสงค์กันก็ก็ดูเหมือนกัน เช่นผุ้ชายเราดูนักบอลเพราะดูที่ฝีมือ ส่วนผู้หญิงอาจจะดูนักบอลเพราะความหล่อ (และดูฝีมือด้วย) ส่วน เวลาที่นักบอลเขาทำประตูได้แล้ววิ่งเฮถอดเสื้อโชว์ผู้ชายเราอาจจะรู้สึก อืมๆๆ หุ่นดีๆ น่าจะเอาเป็นแบบอย่างไปออกกำลังกายบ้าง ส่วนผู้หญิงอาจจะกรีดและหวีดร้องด้วยความฟินปนเลือดกำดาวไหล (เกินไป 55555+) เอาเป็นว่าวันนี้วันนี้จะขอรวบรวม 10 นักบอลถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำ มาให้เพื่อนๆ ดู ถือว่าดูได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละนะ เพราะตามที่ผมกล่าวข้างต้น ผู้ชายดูเป็นแรงบัลดาลใจในการออกกำลังกาย ส่วนผู้หญิงก็ดูไปกรี้ด นักบอลถอดเสื้อ ไปแล้วกันนะ ถือว่า Win-Win
  • เซ็นป่ะ?ผีชวนบัลเดสซ้อมกับทีมเรียกความฟิต
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอให้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า มาซ้อมกับทีม หลังจากที่มือกาวว่างงานกำลังอยู่ระหว่างการเรียกความฟิตหลังพักไปนานเพราะเจ็บหนัก แต่ไม่ได้ระบุว่า บัลเดส จะย้ายมาอยู่กับทีมหรือเปล่า
  • อัลเลกรีเซ็งยูเว่ผิดฟอร์ม-มั่นใจเข้ารอบแน่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังยกพลไปโดน โอลิมเกียกอส ตบคว่ำ 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา ก่นลูกทีมเล่นห่วยสุดๆ โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่ไม่มีอะไรเจริญหูเจริญตาเลยสักอย่าง
  • อดีตมือขวาป๋าเผยเบื้องหลังการขายโด้ให้ราชัน
    อดีตมือขวาของเฟอร์กี้ เผยเรื่องราวเบื้องหลังทั้งหมดในการปล่อยตัวปีกชาวโปรตุกีสให้กับราชันชุดขาวในปี 2009 ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »