ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยก่อนวัดกึ๋น!ฟานกัลชมมูกุนซือพรสวรรค์

อวยก่อนวัดกึ๋น!ฟานกัลชมมูกุนซือพรสวรรค์

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก หลังประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชมาตลอด พร้อมรับประทับใจที่ "เฮียมู" ระบุว่าตนเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของเขา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่าเป็นกุนซือที่เต็มไปด้วยความสามารถ และสร้างผลงานได้อย่างสุดยอด

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เพิ่งจะกล่าวสรรเสริญ ฟาน กัล ว่ามีอิทธิพลสำคัญต่ออาชีพกุนซือขงเขา หลังจากที่เคยเป็นผู้ช่วยให้กับ นายใหญ่ชาวดัตช์ สมัยที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า

ฟาน กัล เปิดใจเกี่ยวกับ มูรินโญ่ ซึ่งคว้าแชมป์ลีก 7 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัยตลอดอาชีพกุนซือของเขาว่า "ผมรู้อยู่แล้วว่าเขามีพรสวรรค์ ผมได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ และคว้าแชมป์ตอนที่ไปคุมทีมในหลายๆ ลีก ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ"

"เขาบอกว่าเขาได้เรียนรู้จากผม และมันเป็นเรื่องน่าประทับใจเพราะในวงการฟุตบอลมีไม่กี่คนหรอกที่จะพูดแบบนี้ เขาบอกว่าไม่ใช่แค่ หลุยส์ ฟาน กัล คนเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมทถึง บ็อบบี้ ร็อบสัน (อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า) ด้วย ผมรู้สึกประทับใจจริงๆ"

"เขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ สำหรับผม เพราะผมเคยทำงานร่วมกับเขา และเราก็ยังคงมีความสัมพนธ์ที่ดีมาตลอดซึ่งในวงการฟุตบอลถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดีจริงๆ เขาเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน และมีอารมณ์ร่วมกับเกมซึ่งผมชอบแบบนั้นจริงๆ" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น20ล้านป.ดึงปิเก้เสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี เตรียมเสริมแกร่งในเกมรับให้แน่นยิ่งขึ้น หลังมีข่าวพร้อมเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อกระชาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งมาสวมชุด "สิงห์บลูส์" โดยมีสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม90ล้านป.พรากเบลจากราชัน
    สื่อตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกมหากาฬ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 90 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจสตาร์ชาวเวลส์ มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้
  • แฟนผีโหวตให้ดร็อป"โรบิน"ฟัดเชลซี
    หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน แมนเชสเตอร์ จัดทำโพลล์สำรวจความเห็นก่อนศึกบิ๊กแม็ตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ผลปรากฏ แฟนผีลงมติ ควรดร็อป โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เป็นสำรอง เพราะอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด
  • ผียิ้ม!เดเคอาปัดราชันรับเขินคำชมฟอร์มหนึบ
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ชีวิตนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะย้ายไป เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าว ก่อนยอมรับว่าเขินมากกับเสียงยกย่อง ต่างๆ นานา พลางแจงว่าแค่ทำตามหน้าที่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »