ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิ่งใหญ่!ชีวิตเฟอร์กี้เตรียมถูกนำมาสร้างหนัง

ยิ่งใหญ่!ชีวิตเฟอร์กี้เตรียมถูกนำมาสร้างหนัง

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

"เร้ด อาร์มี่" เตรียมหัวใจพองโต หลังชีวิตตลอด 26 ปีของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกนำมาสร้างบนแผ่นฟิล์ม โดยการทำแบบนี้เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ของ "เฟอร์กี้" ที่สร้างเอาไว้กับ "ผีแดง" และวงการลูกหนังโลก

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจ เตรียมโด่งดังคับโลกอีกครั้ง หลังจากที่มีบุคคลหัวใสเตรียมนำอัตชีวประวัติ และความสำเร็จอันแสนยิ่งใหญ่ของ "เฟอร์กี้" สร้างเป็นภาพยนตร์ในเร็วๆ นี้

"จอมคนเลือดสกอตต์" ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอด 26 ปีที่นั่งกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหลังจากที่เจ้าตัวประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" มีคนปิ๊งไอเดียอยากเห็นความยิ่งใหญ่ของเขาบนแผ่นฟิล์มด้วยการเตรียมสร้างหนังที่มาจากเค้าโครงเรื่องในหนังสือของ เฟอร์กี้ เมื่อปี 2011 ที่ชื่อว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดิ ออฟฟิเชี่ยล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สตอรี่ ออฟ ฟิฟตี้ไฟว์ เยียร์ส แอท เดอะ ท็อป"

สำหรับแนวคิดในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาจาก เวอร์เนอร์ รูธ อดีตสตาร์ลูกหนังสโมสรนิวยอร์ค คอสมอส และทีมชาติสหรัฐฯ ซึ่งได้ติดต่อ เดวิด มีค ผู้ร่วมเขียนหนังสือเล่มดังกล่าว เพื่อให้มาช่วยเขาในการนำเรื่องราวของ "มหาบุรุษแห่งโรงละครแห่งความฝัน" มาสร้างเป็นหนังจอเงิน

ทั้งนี้ รูธ ซึ่งเคยมีโอกาสได้แสดงในภาพยนตร์เกี่ยวกับฟุตบอลที่โด่งดังมากๆ เรื่อง "เตะแหลกแล้วแหกค่าย" (Escape To Victory ) เมื่อช่วงต้นปี 1980 กำลังเตรียมหาเงินทุนสำหรับใช้ในการสร้างหนังเรื่องนี้ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการตามแผนงานที่ตั้งใจเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยก่อนวัดกึ๋น!ฟานกัลชมมูกุนซือพรสวรรค์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก หลังประสบความสำเร็จในอาชีพโค้ชมาตลอด พร้อมรับประทับใจที่ "เฮียมู" ระบุว่าตนเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลต่ออาชีพของเขา
  • ผีคลั่ง!พร้อมทุ่ม90ล้านป.พรากเบลจากราชัน
    สื่อตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกมหากาฬ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินถึง 90 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจสตาร์ชาวเวลส์ มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้
  • แฟนผีโหวตให้ดร็อป"โรบิน"ฟัดเชลซี
    หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นใน แมนเชสเตอร์ จัดทำโพลล์สำรวจความเห็นก่อนศึกบิ๊กแม็ตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ ผลปรากฏ แฟนผีลงมติ ควรดร็อป โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์เป็นสำรอง เพราะอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด
  • ผียิ้ม!เดเคอาปัดราชันรับเขินคำชมฟอร์มหนึบ
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ชีวิตนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะย้ายไป เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าว ก่อนยอมรับว่าเขินมากกับเสียงยกย่อง ต่างๆ นานา พลางแจงว่าแค่ทำตามหน้าที่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »