ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็ซื้อมาเอง!มูบอกดิมาเรียเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ

ก็ซื้อมาเอง!มูบอกดิมาเรียเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ

Posted 25/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกไม่อยากพูดถึงนักเตะทีมอื่น หลังโดนถามเกี่ยวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ศิษย์เก่าที่ เรอัล มาดริด และตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเลี่ยงพูดถึงอดีตแทนว่า ในเมื่อเขาเป็นคนซื้อ ดิ มาเรีย มาเล่นกับทีมชุดขาว ก็แสดงว่า ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี พยายามเลี่ยงเอ่ยถึง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากโดนผู้สื่อข่าวสอบถามถึงในฐานะศิษย์เก่าที่ เรอัล มาดริด โดยบอกว่า ไม่อยากพูดถึงนักเตะของทีมอื่น สุดท้ายก็เลี่ยงไม่ได้ แต่เลือกพูดถึงอดีตแทน

มูรินโญ่ ซื้อ ดิ มาเรีย มาจาก เบนฟิก้า และเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเขาที่ เรอัล มาดริด แต่สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ ทั้งสองคนจะเจอกันในฐานะฝ่ายตรงข้ามกันในเกมบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนักข่าวอดถามเขาถึง ดิ มาเรีย ไม่ได้ โทษฐานเป็นผู้เล่นสำคัญของ "ปีศาจแดง" โดยตลอด 6 เกมเขายิงไป 3 ลูก, 4 แอสซิสต์ และสร้างโอกาส 18 ครั้ง

"อย่าถามผมเกี่ยวกับนักเตะของทีมอื่น ผมไม่อยากพูด ถ้าหากผมซื้อ ดิ มาเรีย มันก็เป็นเพราะผมชอบเขา ถ้าเขาเล่นดีให้ผมที่ เรอัล มาดริด ก็เป็นเรื่องดี ตอนนี้เขาเล่นให้ แมน ยูไนเต็ด ก็คล้ายๆ กับ หลุยส์ (ฟาน กัล) ความสัมพันธ์สุดยอด ความทรงจำดีๆ มากมาย แต่ตลอดช่วงเวลา 90 นาที เราทั้งสองต่างอยากชนะ" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงชัวร์!ฟานกัลเชื่อคอสต้าฟิตทันลงฟัดผีแน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเชลซี จะมีชื่อลงสนามเกมนัดสำคัญที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอกว่า ดาวยิงเลือดแซมบ้า "มีโอกาส" ฟิตทัน
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น
  • ยิ่งใหญ่!ชีวิตเฟอร์กี้เตรียมถูกนำมาสร้างหนัง
    "เร้ด อาร์มี่" เตรียมหัวใจพองโต หลังชีวิตตลอด 26 ปีของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกนำมาสร้างบนแผ่นฟิล์ม โดยการทำแบบนี้เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ของ "เฟอร์กี้" ที่สร้างเอาไว้กับ "ผีแดง" และวงการลูกหนังโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »