ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยังทื่อ!เฝ้ารังเจ๊าเสือน้อยจืด0-0

หงส์ยังทื่อ!เฝ้ารังเจ๊าเสือน้อยจืด0-0

Posted 26/10/2014 by siamsport


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังกลับคืนฟอร์มเก่งไม่ได้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ แบบไม่มีประตูฝากแฟนๆ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังกลับคืนฟอร์มเก่งไม่ได้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ แบบไม่มีประตูฝากแฟนๆ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014

วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557

ลิเวอร์พูล 0-0 ฮัลล์ ซิตี้

 

        สนาม : แอนฟิลด์

 

        "หงส์แดง" ส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง, อดัม ลัลลาน่า และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ผนึกกำลังในแนวรุก หวังคว้าชัยในถิ่นเหนือ เดอะ ไทเกอร์ส ที่มี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา และอเบล เอร์นานเดซ เป็นตัวชูโรง

 

        เริ่มเกม 9 นาที โอกาสลุ้นประตูเป็นของหงส์แดงก่อน จากจังหวะลูกเตะมุมด้านขวา สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดบอลให้ เดยัน ลอฟเรน ขึ้นโขกเต็มหัว ลูกโหม่งเกือบมุดเสียบเสาแรก แต่ อาเหม็ด เอล โมฮามาดี้ ยังสกัดออกมาจากเส้นได้อย่างหวุดหวิด

        จากนั้นอีก 3 นาที ยังเป็นเกมรุกของเจ้าถิ่น ราฮีม สเตอร์ลิง แทงทะลุเข้าไปในเขตโทษด้านขวา เป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้โอกาสซัดไม่จับ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ เอลดิน จาคูโปวิช ผู้รักษาประตูฮัลล์ ยังทุบออกหลังไปได้ที่เสาแรก

        เกมผ่าน 30 นาที เป็นลิเวอร์พูลได้ครองบอลและทำเกมรุกเข้าใส่มากกว่า แต่จังหวะทีเด็ดทีขาดยังมีไม่มากนัก

         นาที 39 ทอม ฮัดเดิลสตัน ได้รับใบเหลืองแรกของเกม

        นาที 41 เป็นทีของ ฮัลล์ ซิตี้ บ้าง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ลากไปถึงสุดเส้นหลัง ก่อนตวัดให้ เจค ลิเวอร์มอร์ ที่เติมมาจากแถวสอง ได้กดจามน้ำบริเวณจุดโทษ แต่ลูกยิงยังตรงตัว ซิมง มิโญเลต์

        หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0

         นาที 49 ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา โดนใบเหลืองเป็นคนที่ 2 ของฮัลล์ ซิตี้

         นาที 55 ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกหงส์แดง ได้รับใบเหลือง

         ถัดมาอีก 1 นาที มาริโอ บาโลเตลลี่ โดนใบเหลือง

        นาที 59 สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นชิ่งหนึ่งสองกับ ราฮีม สเตอร์ลิง บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนสุดท้ายเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ปั่น บอลโค้งหลุดเสาออกหลังนิดเดียว

         นาที 61 ลิเวอร์พูลปรับแนวรุก 2 ตำแหน่ง โดยส่ง ริกกี้ แลมเบิร์ต และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แทนที่ โจ อัลเลน และ อดัม ลัลลาน่า

         นาที 70 ฮัลล์ ส่ง โซเน่ อลูโก้ ลงสนาม

         นาที 74 เจ้าถิ่น ปรับผู้เล่นคนสุดท้าย ส่ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แทน เอ็มเร่ ชาน

         นาที 81 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับใบเหลือง จากจังหวะจงใจพุ่งล้ม

        นาที 85 สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดฟรีคิกจากริมกรอบโทษด้านขวา เอลดิน จาคูโปวิช ปัดปลายมือ แต่บอลยังลอยไปเข้าหัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยืนอยู่เสาสอง ได้ขึ้นโขกเหน่งๆ เหินข้ามคานออกไป

         นาที 87 เดอะ ไทเกอร์ส ส่ง เดวิด เมเยอร์ ลงสนาม

        ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฟนหงส์แดง เกือบได้เฮ เมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้กดไกลเต็มข้อ แต่ เอลดิน จาคูโปวิช ยังบินปัดปลายมือคานข้ามไปได้

        จากนั้นแม้เจ้าถิ่นจะพยายามบุกหนัก แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำประตูชัยได้ จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0

 

        ผู้เล่นที่ลงสนาม

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเลต์, ฆาเบียร์ มานกิโย่, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน, ราฮีม สเตอร์ลิง, เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า, มาริโอ บาโลเตลลี่

        ผู้จัดการทีม : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

 

        ฮัลล์ ซิตี้ : เอลดิน จาคูโปวิช, เจมส์ เชสเตอร์, เคอร์ติส เดวิส, อเล็กซ์ บรูซ, อาเหม็ด เอล โมฮามาดี้, ทอม ฮัดเดิลสตัน, โมฮาเหม็ด ดิยาเม่, ร็อบบี้ เบรดี้, เจค ลิเวอร์มอร์, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, อเบล เอร์นานเดซ

        ผู้จัดการทีม : สตีฟ บรูซ

 

        ผู้ตัดสิน : นีล สวอร์บริค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ลิง,ยานาไซลุ้นซิวรางวัลดาวรุ่งยุโรปปีนี้
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล และ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีกอีกหลายคน มีชื่อลุ้นรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม "โกลเด้น บอย" ประจำปีนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นในรอบปีที่ผ่านมา ถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติของแต่ละคนไปลุยฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ
  • ซัวเรซย้ำอีกรอบไม่เคยเหยียดผิวเอวร่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยืนยันความบริสุทธิ์อีกรอบว่าไม่เคยพูดจาเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แข้งดังเลือดเฟร้นช์เลย ระบุเป็นการสื่อสารที่ต่างวัฒนธรรมกันทำให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่รับเสียใจที่คำพูดของเขาทำร้ายจิตใจคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »