ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาแจ็กซ์หวังยืมตัวยานาไซช่วงปีใหม่

อาแจ็กซ์หวังยืมตัวยานาไซช่วงปีใหม่

Posted 26/10/2014 by siamsport




สื่อดัตช์เผย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สนใจดึง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในรูปแบบการยืมตัวช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ สนใจยืมตัว อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า จากการรายงานของ "เฮต ลาสเต้ นูว์" สื่อชื่อดังของแดนกังหันลม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 19 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ มีการเปลี่ยนแปลงแผนการเล่น อีกทั้งมีผู้เล่นตัวรุกภายในทีมหลายๆ คน โดยรายงานระบุว่า อาแจ็กซ์ เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถยื่นข้อเสนอโน้มน้าวใจไปให้ "ปีศาจแดง" ปล่อยตัวเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาฝีเท้าของปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวนหา"การาย"คาดโอกาสสมหวังมีสูง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หันกลับไปให้ความสนใจ เอเซเกล การาย ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง โดยพร้อมยื่นข้อเสนอกระชากตัวจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เสริมหลังบ้านช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้ ขณะที่แนวโน้มสมหวังมีสูง เหตุสัมพันธ์ดีกับเอเย่นต์นักเตะ
  • สเตอร์ลิง,ยานาไซลุ้นซิวรางวัลดาวรุ่งยุโรปปีนี้
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล และ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีกอีกหลายคน มีชื่อลุ้นรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม "โกลเด้น บอย" ประจำปีนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นในรอบปีที่ผ่านมา ถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติของแต่ละคนไปลุยฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ
  • ก็ซื้อมาเอง!มูบอกดิมาเรียเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอกไม่อยากพูดถึงนักเตะทีมอื่น หลังโดนถามเกี่ยวกับ อังเคล ดิ มาเรีย ศิษย์เก่าที่ เรอัล มาดริด และตอนนี้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเลี่ยงพูดถึงอดีตแทนว่า ในเมื่อเขาเป็นคนซื้อ ดิ มาเรีย มาเล่นกับทีมชุดขาว ก็แสดงว่า ดิ มาเรีย เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »