ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องดึงการายขันแนวรับ

ผีจ้องดึงการายขันแนวรับ

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาช่วยกู้วิกฤตแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวหวนกลับไปล็อกเป้าที่ เอเซเกล การาย ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก สโมสรดังในลีกรัสเซีย มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ปราการหลังจอมแกร่งวัย 28 ปี เป็นผู้เล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เชื่อว่า จะสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาแนวรับสุดรั่วของทีมได้ และถึงแม้ การาย เพิ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน เซนิต สดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ ฟาน กัล มั่นใจว่า จะสามารถดึงตัวกองหลังจอมแกร่งเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูในเกมลีกไปแล้วถึง 12 ลูก จากการลงเตะ 8 นัด โดยพวกเขามีคิวเปิดบ้านรับมือ เชลซี ทีมจ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาแจ็กซ์หวังยืมตัวยานาไซช่วงปีใหม่
    สื่อดัตช์เผย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สนใจดึง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในรูปแบบการยืมตัวช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ผีหวนหา"การาย"คาดโอกาสสมหวังมีสูง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หันกลับไปให้ความสนใจ เอเซเกล การาย ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง โดยพร้อมยื่นข้อเสนอกระชากตัวจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เสริมหลังบ้านช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดเดือนมกราคมนี้ ขณะที่แนวโน้มสมหวังมีสูง เหตุสัมพันธ์ดีกับเอเย่นต์นักเตะ
  • สเตอร์ลิง,ยานาไซลุ้นซิวรางวัลดาวรุ่งยุโรปปีนี้
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล และ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีกอีกหลายคน มีชื่อลุ้นรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม "โกลเด้น บอย" ประจำปีนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นในรอบปีที่ผ่านมา ถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติของแต่ละคนไปลุยฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »