ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สโอดหงส์น่าซิวชัยได้

ร็อดเจอร์สโอดหงส์น่าซิวชัยได้

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โอดครวญ "หงส์แดง" น่าซิวชัยได้ในเกมเปิดบ้านเจ๊า ฮัลล์ 0-0 พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกปืนฝืด พยายามเต็มที่แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนเล่นได้ดีพอที่จะเก็บชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"มันเป็นเกมที่เราน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้ เราเล่นกันช้าเกินไปในช่วงครึ่งแรก แต่ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมมากในช่วงครึ่งหลัง มาริโอ (บาโลเตลลี่) ทำงานหนักมากและพยายามเต็มที่แล้ว เรามีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้ง ซึ่งเราผิดหวังมากๆ ที่ไม่ชนะในเกมนี้ แต่อย่างน้อยมันก็มีสัญญาณดีๆ บางอย่างเกิดขึ้น" ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังเกม

ผลเจ๊าจากเกมนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ร่วงลงไปอยู่อันดับ 6 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยังทื่อ!เฝ้ารังเจ๊าเสือน้อยจืด0-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังกลับคืนฟอร์มเก่งไม่ได้ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ แบบไม่มีประตูฝากแฟนๆ 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557
  • สเตอร์ลิง,ยานาไซลุ้นซิวรางวัลดาวรุ่งยุโรปปีนี้
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก ลิเวอร์พูล และ อัดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งในพรีเมียร์ลีกอีกหลายคน มีชื่อลุ้นรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม "โกลเด้น บอย" ประจำปีนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นในรอบปีที่ผ่านมา ถึงขั้นมีชื่อติดทีมชาติของแต่ละคนไปลุยฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว
  • คิงหลุยส์รับการกัดเป็นการป้องกันตัว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เปิดใจการกัดเหมือนเป็นการตอบสนองในการปกป้องตัวเองของตน ชี้มีนักเตะหลายๆ คนที่มีปฏิกิริยาแบบนี้ แต่แสดงออกในแนวทางที่ต่างกัน แต่รับพฤติกรรมกัดไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม และเป็นการทำที่เลวร้ายจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »