ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้ลั่นไม่เสียใจส่งซัวเรซตัวจริง

เอ็นริเก้ลั่นไม่เสียใจส่งซัวเรซตัวจริง

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่นึกเสียใจเลยที่ให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนใหม่ลงเป็นตัวจริงในเกมที่พ่าย เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ ซัวเรซ เล่นได้ดีกว่าที่ตนคาดด้วยซ้ำ พร้อมรับ "ราชันชุดขาว" สมควรเป็นฝ่ายชนะ เพราะวันนี้ "อาซูลกราน่า" เล่นกันผิดพลาดเยอะเกินไป

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ไม่รู้สึกเสียใจเลยแม้แต่นิดเดียวกับการที่ตัดสินใจส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก้" นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ได้ประเดิมสนามให้ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการหลังโดนแบนมานาน 4 เดือน จากความผิดฐานกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งเขาเป็นคนผ่านบอลให้ เนย์มาร์ ทำประตูขึ้นนำให้ "อาซูลกราน่า" ได้ ในนาทีที่ 4 แต่ทีมเยือนต้องเป็นฝ่ายปราชัยเมื่อ มาดริด รัวทีเดียว 3 ประตู เริ่มจากลูกจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 35 ตามด้วยลูกโขกของ เปเป้ ในนาทีที่ 50 และลูกยิงของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 61

เอ็นริเก้ กล่าวว่า "ไม่ ผมไม่รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเองที่ให้ ซัวเรซ ลงเป็นตัวจริงเลย เขาอยู่กับทีมตั้งแต่ต้น และทำผลงานได้ดี บางทีอาจจะดีกว่าที่ผมคาดเอาไว้ด้วยซ้ำ"

กุนซือวัย 44 ปี ยอมรับด้วยว่า "ราชันชุดขาว" สมควรเป็นฝ่ายชนะในนัดนี้ เพราะทีมของตนเล่นกันสะเพร่ามากเกินไปในด้านเกมรับ "เรามีช่วงที่เล่นได้ดี แต่ผมคิดว่าเราเล่นพลาดมากเกินไป มาดริด โชว์ฟอร์มได้ดี และสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ เราจะไปวิเคราะห์ว่าอะไรที่มันผิดพลาด การแพ้มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลอยู่แล้ว เราจะเรียนรู้จากเกมนี้ และเราจะมาดูกันหลังจบฤดูกาลว่าเกมนี้มันจะมีความสำคัญมากแค่ไหน (ต่อการลุ้นแชมป์)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉะสิงห์!ฟาลกัลดวลกึ๋นมู,จัดฟัลเกาวัดคอสต้า
    คู่เดือดระดับ 7 ดาว...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ลงตัวจริงยิงหลอนผู้มาเยือนอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ ดีเอโก้ คอสต้า น่าจะฟิตทันกลับมาลงล่าตาข่าย เกมนี้นับว่าเป็นการดวลมันสมองของสองกุนซือระหว่าง หลุยส์ ฟาน กัล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สโอดหงส์น่าซิวชัยได้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โอดครวญ "หงส์แดง" น่าซิวชัยได้ในเกมเปิดบ้านเจ๊า ฮัลล์ 0-0 พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกปืนฝืด พยายามเต็มที่แล้ว
  • ผีจ้องดึงการายขันแนวรับ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาช่วยกู้วิกฤตแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวหวนกลับไปล็อกเป้าที่ เอเซเกล การาย ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา อีกครั้ง
  • อเล็กซิสเบิ้ล!ปืนใหญ่บุกรัวยิงแมวดำ2-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกพลบุกอัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน 2-0 อเล็กซิส ซานเชซ เหมายิงคนเดียว ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »