ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก''ขยี้''กานต์-น้อง''หาว่า''โกง''!!''เมีย''ปริ๊ดด..แฉผัวเบี้ยวโชว์!!!????

''เสก''ขยี้''กานต์-น้อง''หาว่า''โกง''!!''เมีย''ปริ๊ดด..แฉผัวเบี้ยวโชว์!!!????

Posted 26/10/2014 by siamdara

 

         อั้ยย่ะ !!! บิลลี่เข้ม เอ๊ย! บิลลี่ โอแกน ยังไปได้ออกมาเปิดแจ้งแถลงสื่อกรณีชักดาบเจ้าหนี้ เอ๊ย ! แถลงสื่อเรื่องศาลสั่งล้มละลายเลย


        แต่ช่วงดึกคืนวานนี้(25ตุลาคม 2557) คู่ผัวเมียระห่ำเดือดที่พักยกให้น้ำซักพักหนึ่ง ก็มีแรงฮึดกลับมาชกกันใหม่  อ๊ะ จะใครซะอีกถ้าไม่ใช่ร็อคเกอร์ "เสก โลโซ"และภรรยา "กานต์ วิภากร ที่งานนี้ร็อคเกอร์โพสต์เฟซบุ๊คสาดพาดพิงหาว่าน้องชายภรรยาเม้มฉกเงินวัด!!
      

        อีกทั้งยังโพสต์กล่าวหาว่าภรรยาหอบเงินค่าคอนเสิร์ตหนี ตามข้อความในเฟซ sek loso
     

         "ไอ้_____ น้องกานต์โกงเงินวัดค่าคอนเสิร์ต ทำได้ยังไง?!? เดี๋ยวพรุ่งนี้จะให้เจ้าภาพแจ้งข่าวต้มตุ๋น เขามาบ้านผมเมื่อวานนี้ เจ้าภาพคนไหนโดนพวกนี้ตุ้มตุ๋นหรือไปหลอกเอาเงินมาก่อนโทรมาแจ้งเบอร์ นี้081456_____เดี๋ยวผมจัดการให้"





    
      
        "นี่ อีกอันที่กานต์เป็นคนดีลค่าตั๋วเครื่องบิน แล้วก็ไม่จ่ายเงินเขา หอบเงินค่าคอนเสิร์ตหนีไป เขาโทรไปก็ไม่รับโทรศัพท์ เข้าต้องมาอ้อนวอนให้ผมช่วย หัวใจทำด้วยอะไรกัน?ทำไมบ้านนี้อยากได้แต่เงิน? สร้างแต่ความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน จบเพียงเท่านี้ เล่นคอนเสิร์ตเสร็จจะจัดการให้"






     
         ผัวร็อคชกแรงส์!! ขนาดนี้ภรรยา"กานต์"เลือดขึ้นหน้าเลยก้านคอผัวด้วยการโพสต์เฟซบุค Wiphakron kran ตอกกลับแกมแฉเบาๆว่าร็อคเกอร์เบี้ยวคอนเสิร์ต พร้อมยืนยัน ไม่เคยโกงใคร"
      

         "ไอ้_เสก!! มึงยังไม่จบใช่ไม๊ มึงนี่เลว_ๆเลยหว่ะ ใกล้ละมึง!! "
    

         "คนอย่างพวกกูไม่เคยโกงใคร มึงต่างหากที่ไม่รับผิดชอบ ขนาดงานที่ด่านนอกมึงหลอนยาแล้วไม่ไปเล่นให้เค้า แม่กูยังต้องเป็นคนจ่ายคืนเจ้าภาพรวมตั๋วเครื่องบิน 380,000 เพราะไม่อยากให้มึงเสียหาย เมื่อ 30สิงหาที่ผ่านมา กูก็ต้องเอาเงินกูคืนแม่กู แล้วมึงหล่ะ รับผิดชอบ_ไรได้ _!!"
     

        จากนั้นได้โพสต์ภาพคนหน้าคล้ายร็อดเกอร์ด๊วฟชะนีพร้อมข้อความ    
   

         "ผลงานดีๆของมึง เป็นที่น่าภาคภูมิใจมาก!!" 
     




        ต่อด้วยด้วยการโพสต์ข้อความคอนเฟิร์มว่าครอบครัวตน ใจซื่อมือสะอาด ไม่ได้โกงใครกิน ตามนี้
     

        "ครอบครัวดิฉันมีศักดิ์ศรี ไม่เคยตกต่ำหรือยากจน ครอบครัวดิฉันเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ คุณพ่อไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย มีแต่คนเคารพและรัก ไม่เคยมีใครเกลียด ไม่เคยมีศัตรู ทั้งคุณพ่อและคุณแม่เป็นคนดีมีคุณธรรมและรักลูก,ลูกเขยและหลานๆอย่างมาก ดูแลทุกคนในทุกเรื่อง เอาใจใส่ตลอด มีจิตใจที่ดีงาม ไม่เคยมีปัญหาการเงินและไม่เคยหยิบยืมเงินใครเลยซ่ะด้วยซ้ำ ไม่เคยเป็นหนี้และไม่เคยซื้ออะไรด้วยการผ่อน คุณพ่อเกษียนยศ พล.ต.ต ไม่เคยขอใครกิน ตอนนี้ท่านก็แก่มากแล้ว ร่างกายก็ไม่แข็งแรง น่าสงสารท่านที่ต้องเป็นขี้ปากให้ไอ้คนชั่วๆเลว เนรคุณมันด่า มันคงจะตกนรกหมกไหม้ไม่รู้อยู่ขุมไหน!!"
    

        ปิดท้ายนางปรี๊ดแตก!!ก่อนนอน  เมื่อเห็นผัวร็อคโพสต์ดูถูกครอบครัว
    

        หง่าววววว !! หมัดทะลวงตับทั้งคู่ ล่อกันซะไส้กระจุย เผือกบอกตรงลุ้นจนม้ามพัง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวย360องศา ‘ฟาง’ ฟิตเปรี๊ยะ เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม
    สาวร่างเล็กหุ่นสวยตลอดเวลา สำหรับ “ฟาง” พิชญา เชาวลิต ที่ใครๆ เห็นคงต้องอิจฉา แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าสาวฟางนั้นดูแลรูปร่างหนักขนาดไหน เพราะไม่ใช่แค่เล่นโยคะเบาๆ แต่สาวฟางยังจัดหนักฟิตเนสให้ได้ชมอยู่ตลอดๆ
  • ‘ลูกตาล’ จัดหนัก แหวกร่อง โชว์เซ็กซี่
    สำหรับนางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวบนหน้าจอทีวีสักเท่าไร แต่ด้วยความเซ็กซี่ของสาวลูกตาลเวลาออกงานก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจัดหนักจัดเต็มตลอด และงานครบรอบ 13 ปี นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ เมื่อวันก่อน สาวลูกตาลมาในชุดสีดำยาว ดูจากข้างหลังอาจไม่มีอะไร แต่พอมองข้างหน้าเท่านั้นแหละ พูดได้เลยว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมาก เพราะชุดที่สาวลูกตาลใส่เป็นชุดแหวกหน้าแหวกลึกถึงสะดือเลยทีเดียว งานนี้สาวลูกตาลได้รับความสนใจจากคนที่มาร่วมงานและแสงแฟลชจากช่างภาพไปเต็มๆ เลยจ้า
  • ‘ซาร่า บอลล์’ อวดหุ่นเป๊ะ โชว์กลีบดอกไม้
    เรียกได้ว่าดูแลตัวเองดีจริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า บอลล์ ที่วันก่อนเจ้าตัวมาโชว์หุ่นเซียะในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม POWER FIT BY YO เมื่อวันก่อน เพราะเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทำให้ชุดที่สวมใส่ในวันนั้นต้องฟิตเพื่อให้เห็นถึงหุ่นที่เป๊ะ และฟิตเว่อร์ แต่ไม่ได้เห็นเฉพาะหุ่นที่เป๊ะเว่อร์เท่านั้นนะ ยังเห็นกลีบดอกไม้ของเหล่านางแบบอีกด้วย งานนี้ใครกลีบเล็ก กลีบใหญ่ก็ดูกันเอาเองนะ อิอิ ถือว่าเรียกความสนใจจากคนที่มาร่วมงานได้มากเลยทีเดียว
  • คลาร่า ลี อวดหุ่นพร้อมชุดชั้นใน Guess ในนิตยสาร ไนล่อน
    คลาร่า ลี นางแบบเกาหลี ที่เซ็กซี่สุดๆ อวดหุ่นพร้อมโชว์ชุดชั้นใน Guess ลงในนิตยสาร ไนล่อน บอกเลยว่าน่ารักแบบนี้เต็ม 10 เอาไป 100 เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »