ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ท้อ!คล็อปป์ลั่นขอนำเสือเหลืองสู้ต่อไป

ไม่ท้อ!คล็อปป์ลั่นขอนำเสือเหลืองสู้ต่อไป

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่นขอนำทีมสู้ต่อไป หลังล่าสุดพ่าย ฮันโนเวอร์ คาบ้าน จนทำให้ตอนนี้ "เสือเหลือง" มีผลงานย่ำแย่สุดขีดในศึกบุนเดสลีกา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะขอนำต้นสังกัดสู้ต่อไป ถึงแม้ว่าล่าสุดต้องพ่ายแพ้ ฮันโนเวอร์ 0-1 คารังซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ฮิโรชิ คิโยตาเกะ ยิงฟรีคิกพังประตูชัยในเกมนี้ช่วยให้ ฮันโนเวอร์ บุกไปคว้าชัยที่บ้าน ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 ทำให้ "เสือเหลือง" ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่สุดขีด แพ้มาถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดในบุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าจะขอนำทีมสู้ต่อไปจนถึงที่สุด

"เราจะสู้ต่อไป มันไม่มีทางเลือกอื่น เรามีโอกาสดี 4 หรือ 5 ครั้ง แต่ไม่สามารถฉวยเอาไว้ได้ เราจำเป็นต้องให้รางวัลตัวเอง (ด้วยประตู) แต่เราก็ไม่ได้ทำอย่างนั้น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ดอร์ทมุนด์ ใช้ มาร์โค รอยส์ ลงยืนในแนวรุก และมีโอกาสยิงตรงกรอบถึง 7 ครั้ง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ นายทวาร ฮันโนเวอร์ ขณะที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเจ้าถิ่น มีโอกาสได้โขกเต็มๆ ในครึ่งแรก ทว่าก็ไปชนคานอย่างจัง

ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่แพ้มากที่สุดในบุนเดสลีกา ซึ่งตรงข้ามกับในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขาคว้าชัยชนะรวดทั้ง 3 นัด โดยล่าสุดเพิ่งไล่ถล่ม กาลาตาซาราย คู่แข่งจากตุรกี 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์

"เราอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญอีกครั้ง แต่ก็ยังคงเส้นคงวาไม่พอ มันไม่สามารถที่จะอธิบายได้" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้งานหนักจัดเลวานฯบุกรังสิงห์หนุ่ม
    จ่าฝูงบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ถือว่าไม่ง่ายที่ต้องมาเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง โดยเกมนี้ทีมเยือนวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ร็อบเบนรับโยกซบเสือใต้ยุคฟานกัลแจ่มสุดในอาชีพ
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ การตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อ 5 ปีก่อน เป็นการย้ายทีมดีที่สุดในอาชีพของเขา หลังจากการทำงานของอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ช่วยให้เขาฟิตมากขึ้น และมั่นใจมากขึ้นด้วย แม้ต้องอาศัยเวลาปรับตัวในช่วงแรกๆ
  • ชาลเก้ร่วมวงแย่งชากิรี่กับหงส์
    ชาลเก้ 04 พร้อมร่วมวงแย่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพ แม้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปก็ตาม หลังแข้งสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ "เสือใต้" ในซีซั่นนี้ และเตรียมมองหาสโมสรใหม่ในช่วงหน้าหนาว
  • เสือเหลืองข่มมิด!คางาวะลงซัดรับฮันโนเวอร์
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พกสถิติที่หรูหรามาพร้อมความมั่นใจ โดย ชินจิ คางาวะ จะถูกส่งลงหนุนเกมล่าตาข่าย นัดรับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ ในศึกฟุตบอล บุนเดส ลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »