ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอดทำไม!ฟานกัลจวกอาร์วีพีถอดเสื้อฉลอง

ถอดทำไม!ฟานกัลจวกอาร์วีพีถอดเสื้อฉลอง

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแรง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แสดงปฏิกิริยาสุดงี่เง่าหลังจากถอดเสื้อฉลองประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ชี้การกระทำแบบนี้ทำให้โดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งที่ปฏิกิริยาไม่เหมาะสมด้วยการถอดเสื้อฉลองยิงประตูตีเสมอ เชลซี 1-1 ส่งผลให้โดนใบเหลืองโดยไม่จำเป็น

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ จัดการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" สามารถแบ่งแต้มกับ "สิงโตน้ำเงินคราม"  จ่าฝูง ได้สำเร็จในเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี่ ต้องโดนใบเหลืองจากการที่เขาถอดเสื้อฉลองประตูสำคัญ และด้วยเหตุผลนี้ทำให้ ฟาน กัล ไม่พอใจอย่างมาก พร้อมตำหนิว่า อดีตสตาร์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงพฤติกรรมที่ไม่ฉลาดเอาซะเลย

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "เขาแสดงปฏิกิริยางี่เง่าออกมาหลังจากที่ยิงประตูได้ คุณมีสิทธิ์ที่จะตื่นเต้น แต่คุณไม่ควรถอดเสื้อออกมา เพราะมันจะทำให้คุณโดนใบเหลือง ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ฉลาดเอาซะเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีซัดทดเจ็บ!ผีตายยากไล่เจ๊าสิงห์ระทึก1-1
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ เชลซี แบบหวุดหวิด 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามเดิม ส่วน "สิงห์บลูส์" ยังนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 23 แต้ม ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เชลซีสนาม : โอลด์ แทร...
  • งานเข้า!ฟัลเกาเจ็บตอนซ้อมรอเช็คฟิตลงบู๊สิงห์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ราดาเมล ฟัลเกา เจ็บตอนซ้อม วันศุกร์ แต่ไม่ใช่ที่หัวเข่าที่เคยผ่าตัด ยืนยันหัวเข่าหายสนิทแล้วไม่ใช่ปัญหา และตอนนี้ต้องรอเช็คว่า "เอล ติเกร" จะฟิตพร้อมบู๊ เชลซี วันอาทิตย์นี้หรือไม่
  • สื่อปูด!มอยส์โผล่มีชื่อเต็งกุมบังเหียนงูใหญ่
    สื่อเผย เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดสกอตต์ อาจจะได้งานใหม่ในไม่ช้า หลังมีคนเห็นเจ้าตัวเดินอยู่ในเมืองมิลาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ามากุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ทำทีมสุดห่วยเหลือเกิน
  • เดเคอาอวยกูร์กตัวส์หนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุด
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ครบเครื่อง และเป็นหนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุดในโลก จากผลงานสุดยอดต่อเนื่องตั้งแต่เฝ้าเสาให้ แอตเลติโก มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »