ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!มอยส์โผล่มีชื่อเต็งกุมบังเหียนงูใหญ่

สื่อปูด!มอยส์โผล่มีชื่อเต็งกุมบังเหียนงูใหญ่

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

สื่อเผย เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดสกอตต์ อาจจะได้งานใหม่ในไม่ช้า หลังมีคนเห็นเจ้าตัวเดินอยู่ในเมืองมิลาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีข่าวลือเล็ดลอดมาว่า อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ามากุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แทน วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ทำทีมสุดห่วยเหลือเกิน

เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะอาจได้รับการทาบทามให้มาคุมทีม "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นายใหญ่คนปัจจุบัน ทำทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวัง จนเริ่มมีกระแสข่าวว่าเขาอาจโดนปลดจากตำแหน่ง
 
อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าเขาพร้อมกลับมาทำงานอีกครั้ง นับตั้งแต่ฌโดนไล่ออกจากทีม "ปีศาจแดง" โดยเขาถูกพบว่าเดินทางมาอิตาลีหลายครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ ซึ่ง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่า มอยส์ ถูกพบว่าเดินอยู่ในเมืองมิลาน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีการรื้อฟื้นข่าวลือของเขากับ "งูใหญ่" ด้วย

มาซซาร์รี่ กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนักหลังทำทีมเก็บได้เพียง 1 แต้มจาก 3 เกมหลังสุดรวมไปถึงการเปิดรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เสมอ แซงต์-เอเตียน ทีมดัง ลีกเอิง ฝรั่งเศส 0-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมาด้วย

นอกจากนี้การที่ มัสซิโม่ โมรัตติ ลาออกจากตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์ ยุติความสัมพันธ์ที่ยาวนาน 20 ปีกับสโมสร ก็มีรายงานเผยว่า หนึ่งในเหตุผลก็คือเขาไม่เห็นด้วยกับ เอริค โธเฮียร์ ประธานสโมสรชาวอินโดนิเซีย ที่ตัดสินใจหนุนหลัง มาซซาร์รี่ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม โธเฮียร์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการที่จะทำ อินเตอร์ ให้มีรูปแบบเหมือนทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการนำ มอยส์ เข้ามาในทีม อาจจะเป็นวิสัยทัศน์ที่ลงตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาอวยกูร์กตัวส์หนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุด
    ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร เชลซี ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ครบเครื่อง และเป็นหนึ่งในโกลที่เจ๋งที่สุดในโลก จากผลงานสุดยอดต่อเนื่องตั้งแต่เฝ้าเสาให้ แอตเลติโก มาดริด
  • ผีฉะสิงห์!ฟาลกัลดวลกึ๋นมู,จัดฟัลเกาวัดคอสต้า
    คู่เดือดระดับ 7 ดาว...."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ลงตัวจริงยิงหลอนผู้มาเยือนอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ ดีเอโก้ คอสต้า น่าจะฟิตทันกลับมาลงล่าตาข่าย เกมนี้นับว่าเป็นการดวลมันสมองของสองกุนซือระหว่าง หลุยส์ ฟาน กัล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. ศกนี้
  • ผีจ้องดึงการายขันแนวรับ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาช่วยกู้วิกฤตแนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวหวนกลับไปล็อกเป้าที่ เอเซเกล การาย ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา อีกครั้ง
  • อาแจ็กซ์หวังยืมตัวยานาไซช่วงปีใหม่
    สื่อดัตช์เผย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สนใจดึง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในรูปแบบการยืมตัวช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »