ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรโฮแฉแข้งผีแดงยังคิดถึงนานี่อยู่

โรโฮแฉแข้งผีแดงยังคิดถึงนานี่อยู่

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลายคนใน "ปีศาจแดง" ถามถึงความเคลื่อนไหวของ หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์จอมสับชาวโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวอยู่เสมอ พร้อมยันยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังใส่ใจดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ว่าจะอยู่ในฟอร์มการเล่นแบบไหนก็ตาม

 มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าผู้คนในทีม "ปีศาจแดง" ต่างให้ความใส่ใจในตัว หลุยส์ นานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส อยู่เสมอ หลังเจ้าตัวย้ายกลับไปอยู่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังลีกฝอยทอง ด้วยสัญญายืมตัว โดยเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงที่แนวรับชาวอาร์เจนตินา ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะอนุญาติให้ นานี่ ย้ายทีมในซัมเมอร์ แต่ โรโฮ ก็เผยว่า ดาวเตะวัย 27 ปียังอยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ดัตช์ โดยระบุผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดีว่า "ผู้คนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถามผมเกี่ยวกับ นานี่ เสมอ พวกเขาถามว่าเขายิงประตูได้หรือไม่ เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและเล่นได้ดีในตำแหน่งนั้นหรือไม่ พวกเขาใส่ใจกับการทำงานของ นานี่ มากๆ"

นานี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในการกลับไปเล่นให้ ลิสบอน ในช่วงแรก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็พัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้บ้างแล้ว รวมไปถึงการทำประตู ชาลเก้ 04 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย โดยเขาได้โอกาสลงเล่นไป 5 จาก 8 นัดที่ทีมลงสนาม

ทั้งนี้ ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ซื้อปีกจอมสับชาวโปรตุเกส มาจาก ลิสบอน เมื่อซัมเมอร์ปี 2007 โดยมีการคาดว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเพื่อร่วมชาติของเขา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »