ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบิร์ตผิดหวังชวดพังประตูให้หงส์ชนะฮัลล์

แลมเบิร์ตผิดหวังชวดพังประตูให้หงส์ชนะฮัลล์

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้าตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เผยพอใจที่ได้โอกาสลงสนาม แต่ผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้ หลังต้นสังกัดได้แค่เจ๊า ฮัลล์ ซิตี้ ไร้สกอร์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนในทีมได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องชมคู่แข่งที่สามารถตั้งรับได้อย่างยอดเยี่ยม

ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกตัวเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจที่ตัวเองได้รับโอกาสลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเสมอกับ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่อาจพังประตูช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนเต็ได้สำเร็จ

แข้งวัย 32 ปีถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองร่วมกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดกรทีม ลิเวอร์พูล ต้องการนำทีมคว้าชัยให้สำเร็จ และ แลมเบิร์ต ก็สามารถสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้หลายจังหวะ ทว่าก็ไม่อาจเปลี่ยนเป็นประตูได้สำเร็จ ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

"เราพยายามยิงประตู แต่มันก็ไม่สำเร็จ ต้องให้เครดิตกับ ฮัลล์ การเข้าสกัดจังหวะสุดท้ายทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เราโชคร้ายที่ยิงประตูไม่ได้จากโอกาสเหล่านั้น เราสมควรได้ประตูและเราก็ผิดหวังที่เราทำไม่สำเร็จ ผมเฝ้ารอโอกาสของตัวเองที่จะลงเล่น ผมตั้งใจที่จะยิงประตูชัย ผมทำไม่สำเร็จ แต่ผมก็อยากคิดว่าผมได้ช่วยเหลือทีม ผมไม่มีโอกาสยิงประตู เราเข้ากดดันพวกเขาและเราก็มีโอกาส เราเพียงแค่ฉกฉวยมันเอาไว้ไม่ได้ ซึ่งน่าผิดหวัง" แลมเบิร์ต กล่าว

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงยืนเป็นหัวหอกตัวจริง โดยมี อดัม ลัลลาน่า และ ราฮีม สเตอร์ลิง คอยสนับสนุนทางริมเส้น

"ผมรู้ว่าตำแหน่งนั้นมันยากแค่ไหน เมื่อคุณเล่นระบบ 4-3-3 กับกองหน้าตัวเดียว คุณจำเป็นต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าเขาครองบอลได้ วิ่งทำทาง และก็แค่โชคร้ายกับโอกาส 2 ครั้ง ผมต้องการไปอยู่ตรงนั้นกับเขา ผมอยากลงเล่น แต่ผมก็คิดว่าเขาทำได้ดี"

 "มาริโอ ผม และกองหน้าทุกคนรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม ไม่ว่าผู้จัดการทีมต้องการให้เล่นอย่างไรก็ตาม ไม่ว่ากองหน้าตัวเดียวหรือ 2 คน เราต้องทำอย่างดีที่สุด มาริโอ ทำได้ดีมากในครึ่งแรกและครึ่งหลังเขาก็ครองบอลเอาไว้ได้ มันยากสำหรับการเป็นกองหน้าตัวเดียว เวลาที่เราเล่นร่วมกัน เราสร้างปัญหาให้พวกเขามากขึ้นและมีโอกาสมากขึ้น" แลมเบิร์ต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »