ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯโวเรือไม่หวั่นแรงกดดันป้องกันแชมป์

เปเยฯโวเรือไม่หวั่นแรงกดดันป้องกันแชมป์

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจทีมจะไม่มีปัญหากับความกดดันของการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากมองว่าความยากในฤดูกาลนี้จะไม่ต่างไปจากฤดูกาลที่แล้วมากนัก แถมยังรู้สึกว่าทีมเล่นเกมรับได้ดีกว่าในช่วงเดียวกันนี้ของปีที่แล้วด้วยซ้ำ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะรับมือกับความกดดันในการป้องกันแชมป์ได้ แม้เกมล่าสุดจะบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนหล่นมาเป็นอันดับ 3 ของตารางคะแนน

หลังจากเตะกับ นิวคาสเซิ่ล ในศึกแคปิตอล วัน คัพ ช่วงกลางสัปดาห์นี้ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ในเกมลีกนัดต่อไป และ เปเยกรินี่ ยืนยันว่าพวกเขาจะเดินหน้าต่อไปในรูปแบบที่ทำให้พวกเขาปาดหน้า ลิเวอร์พูล และ เชลซี คว้าแชมป์ฤดูกาลที่แล้วได้

กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "ความกดดันคือการคว้าแชมป์ลีก ความกดดันคือการป้องกันแชมป์ลีก ผมคิดว่าความกดดันของผมเป็นความกดดันที่ดีที่สุดสำหรับผม เราอยู่อันดับ 3 ของตารางในตอนนี้ เราต้องเล่นให้สมราคาแชมป์ต่อไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ที่ เวสต์แฮม) ในเกมที่เรามีโอกาสทำประตูชัดเจน 4-5 ครั้ง"


เปเยกรินี่ เชื่อว่าทีมของเขาไม่ได้เผชิญการท้าทายที่ต่างไปจากเดิมในฤดูกาลนี้ "มันยากเสมอกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก การป้องกันแชมป์ การพยายามคว้าแชมป์เป็นเรื่องยากมากเพราะทุกเกมยากหมด เราต้องทำงานต่อไปแบบเดียวกับที่เราทำตลอดช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา ตอนนี้เราเล่นเกมรับดีกว่าช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว แต่ผมคิดว่าเราต้องพัฒนาอีกเพราะในเกมนี้เราเสีย 1 หรือ 2 ประตู ซึ่งผมคิดว่ามากเกินไป เวลาผมพูดถึงเกมรับ ผมพูดถึงทั้งทีม ผมไม่ได้พูดถึงนักเตะเป็นรายบุคคล"


กุนซือวัย 61 ปี ยอมรับว่าเขาประทับใจฟอร์มของ เชลซี แต่กล่าวเสริมว่า "เราเหลือให้เล่นอีก 87 คะแนน เพื่อจะเก็บแต้มให้ทีมของเรามากขึ้น มันไม่ใช่แค่ เชลซี ยังมี อาร์เซน่อล ด้วย เราจะเห็นว่าพวกเขาทำอะไรในอนาคต ในเกมสุดท้ายทีมที่มีคะแนนมากกว่าจะเป็นแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »