ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!มือกาวแอฟริกาใต้โดนยิงเสียชีวิต

ช็อก!มือกาวแอฟริกาใต้โดนยิงเสียชีวิต

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

เซนโซ่ เมยิว่า มือกาวทีมชาติแอฟริกาใต้ โดนยิงเสียชีวิตที่บ้านในเมืองวอสลูรัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่แฟนบอลแห่กันไปทั้งที่โรงพยาบาลและบ้านที่เขาโดนยิงเพื่อจะร่วมไว้อาลัย

สำนักงานตำรวจแอฟริกาใต้ (เอสเอพีเอส) ออกมายืนยันว่า เซนโซ่ เมยิว่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแอฟริกาใต้ และกัปตันทีม ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ สโมสรชั้นนำลีกบ้านเกิด เสียชีวิตแล้ว หลังจากโดนยิงที่บ้านพักในเมืองวอสลูรัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม

นายทวารวัย 27 ปี ถูกยืนยันว่าเสียชีวิตตอนมาถึงโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องร้องขอให้ประชาชนอยู่ในความสงบ หลังจากผู้คนแห่กันมาที่โรงพยาบาล รวมถึงไปยังบ้านที่เขาถูกยิงเพื่อจะร่วมไว้อาลัย

เมยิว่า เพิ่งลงเฝ้าเสาให้ ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเอาชนะ อาแจ็กซ์ เคป ทาวน์ ไปได้ 4-1 ในเกมฟุตบอลถ้วย เทเลคอม น็อกเอาต์ รอบก่อนรองชนะเลิศ และเขายังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแอฟริกาใต้ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก ที่เจอกับ คองโก, ไนจีเรีย และ ซูดาน แถมยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเลยจาก 4 นัดที่ผ่านมาในรอบคัดเลือกนี้

 ดร. เออร์วิน โคซ่า ประธานสโมสร ไพเรทส์ เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "นี่เป็นการสูญเสียที่น่าเศร้าสำหรับครอบครัวของ เซนโซ่ โดยเฉพาะลูกๆ ของเขา และสำหรับ ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ และทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาเวซซี่คัมแบ็ค!เปแอสเชฟัดบอร์กโดซ์
    เกมบิ๊กแมตซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมรองจ่าฝูงจะเปิดบ้านทำศึกกับ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้เจ้าถิ่นได้ เอเซเกล ลาเวซซี่ หายเจ็บกลับมาลงเป็นตัวจริง ปรีวิวฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนนี้
  • ยูฟ่าตัดเซิร์บ3แต้ม!แต่ให้ชนะแอลเบเนีย3-0เกมยูโร
    ยูฟ่า ตัดสินให้ เซอร์เบีย เป็นฝ่ายชนะ แอลเบเนีย 3-0 ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่แข่งไม่จบเพราะมีปัญหาวุ่นวายจนแข้งทีมเยือนวอล์กเอาต์ พร้อมตัดคะแนนทีมเซิร์บ 3 แต้ม และสั่งให้เล่นในบ้าน 2 เกมต่อไป โดยไม่มีคนดู
  • ราอูลเตรียมหวนค้าแข้งกับนิวยอร์คคอสมอส
    พี่ยังไหว! สื่อเผย ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด เตรียมหวนกลับมาล่าตาข่ายให้กับ นิวยอร์ค คอสมอส ในช่วงต้นปีหน้า หลังเจ้าตัวเพิ่งประกาศแขวนเกือกไปเมื่อช่วงต้นปี
  • เศร้า!แข้งอินเดียดับหลังตีลังกาท่าโคลเซ่ฉลองประตู
    สุดช็อก! แข้งชาวอินเดียรายหนึ่ง พยายามฉลองที่ตัวเองลั่นสกอร์ได้ด้วยการตีลังกา 2 ตลบเหมือนกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตหอกทีมชาติเยอรมัน แต่พลาดศีรษะลงพื้นอย่างแรงและเสียชีวิตเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »