ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้ชายแบบไหนที่ 4 สาวจะยอมพลีกาย? มาดูกัน!

ผู้ชายแบบไหนที่ 4 สาวจะยอมพลีกาย? มาดูกัน!

Posted 28/10/2014 by FHM

 

พวกเธอทั้งสี่คนมาพร้อมกับบิกินี และเปิดเผยความใน...จะเลือกจูบและดูดส่วนไหนในร่างกายของชายหนุ่ม เพื่อการณ์นั้นพวกเธอยอมลงทุนอะไรไปบ้าง ไปชมกัน

สำหรับคุณ ‘เรื่องบนเตียง’ สำคัญแค่ไหน 
เฟียร์ :
สำคัญมากถึงมากที่สุด เพราะมันเป็นสิ่งที่ประคับประคองความรักของเรา ถ้าผู้ชายเซ็กซ์ห่วยนี่เราก็หมดอารมณ์แล้วเราก็เบื่อๆ ป่ะ
หยดน้ำ : สำคัญค่ะ ก็อย่างที่เฟียร์ตอบ เพราะนอกจากจะมีความรักให้กันแล้ว ถ้าคนหนึ่งคนใดไม่โอเคมันอยู่ยาก
ญิ๋ง : สำคัญมาก (ลากเสียงยาว) มากถึงมากที่สุดเลยค่ะ เพราะมันเหมือนตัวประคับประคองชีวิตคู่ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือคนที่แต่งงานกันไปแล้ว เพราะเรื่องเซ็กซ์นี่แหละที่ทำให้คนนอกใจกันอยู่ทุกวันนี้ 
นุช : สำคัญมากนะ เพราะนุชคิดว่าเป็นวิธีอีกวิธีหนึ่งที่สื่อถึงความรัก



เพื่อเรื่องบนเตียง คุณลงทุนอะไรไปบ้าง 
เฟียร์ :
ก็เรื่องอาหารการกินนี่แหละค่ะ เพราะถ้าเรากินอะไรเข้าไป กลิ่นของมันก็จะออกมาอย่างนั้น ส่วนชุดเซ็กซี่เรามีของเราอยู่แล้ว แล้วบางวันเราก็ยอมเสียสละทำงานมาเหนื่อยๆ ก็ไม่ล้างหน้า อยากสวยอยู่ ให้เค้าเห็นแล้วเซ็กซี่
หยดน้ำ : ก็มีในเรื่องของการทานอาหารเสริม เพราะมันเป็นตัวช่วยหนึ่ง อ่านนิตยสารคอลัมน์เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็เป็นตัวช่วย เราทำแบบนี้มันโอเคขึ้นนะ หรือเค้าลองทำตามแบบนี้แล้วมันไม่ได้เราไม่ทำดีกว่า
ญิ๋ง : ใช้ครีมนวดหน้าอกให้อกฟูอยู่ตลอด ไอ้อกฟูรูฟิตเพื่อนก็เอามาให้ทานบ้าง (มันเวิร์กไหม) ก็เวิร์กนะคะ ถ้าเป็นครีมนวด ทำให้มันไม่หย่อนไม่คล้อย อย่างที่เฟียร์บอกก็มีเหตุผล บางทีเลิกงานไปเราก็ไม่อยากหน้าสด เราก็อยากหน้าสวยๆ ให้แฟนเห็นแล้ว อุ๊ย! วันนี้สวยจังเลย การแต่งตัวด้วย เสื้อผ้าก็ต้องซื้อ อะไรที่แต่งแล้วมันสวยเราก็ต้องยอมลงทุนนิดนึง
นุช : ทำหน้าอก (หัวเราะ) แล้วก็ชอบซื้อชุดนอนที่มันบางๆ 

 

ผู้ชายแบบไหนสามารถทำให้คุณยอมพลีกาย
เฟียร์ :
ผู้ชายที่มีการแสดงออกทางแววตา แล้วเค้าก็มีแท็กติกที่ดีในการที่จะเชื้อเชิญเรา ถ้าสมมุติตอนนั้นไม่มีแฟนนะแล้วอยู่ในผับแล้วมันคลิกกันน่ะ แล้วเค้าก็โอเคใช่สเปกเราทุกอย่าง ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้หรอก แต่คือในใจคิดว่าต้องโดน คนนี้อยากได้อยากโดน
หยดน้ำ : ส่วนใหญ่มองผู้ชายที่หุ่น ชอบผู้ชายหุ่นแน่น เพราะมีความรู้สึกว่าเห็นแล้วมันดูอบอุ่น เห็นแล้วมันให้ความรู้สึกกับเรา เห็นแล้วอารมณ์มันมา 
ญิ๋ง : ต้องเป็นผู้ชายที่ญิ๋งชอบ แอบชอบมานานแล้วน่ะ ถ้าเราได้อยู่ใกล้ก็เหมือนฝันเราเป็นจริงแล้ว คือเราจะยอมทุกอย่าง (ชอบผู้ชายแบบไหนล่ะ) ก็ชอบผู้ชายที่หุ่นดี สูงกว่าหรือถ้าไม่สูงมากก็ไม่เอาตัวเท่ากันน่ะค่ะ เป็นผู้ชายรักสุขภาพ สะอาดสะอ้าน แล้วก็แต่งตัวเป็น ไม่ต้องเวอร์มากก็ได้ แค่นั้นก็รักแล้วล่ะ ยอมหมดเลย
นุช : ของนุชเป็นตี๋ๆ ขาวๆ สายตาเค้าเวลามองเราต้องสื่อให้เรารู้ว่าเค้าก็มองเรานะ แต่เราต้องมองก่อน เราไม่ชอบให้ผู้ชายมาจีบ ชอบเลือกเอง



หนุ่มๆ ที่ใส่กางเกงว่ายน้ำ โชว์แผงอก เรียกอารมณ์อยากของคุณได้ไหม
เฟียร์ :
ถ้าเน้นโชว์แผงอกอย่างเดียวอารมณ์จะขึ้นอยู่ แต่ใส่กางเกงว่ายน้ำมันอวดเป็นลำไปหรือเปล่า ก็เลยไม่ค่อยสนใจผู้ชาย แต่ถ้าเดินมาให้เห็นก็ โอ้โห้! แต่อารมณ์ก็ไม่ได้เกิดอะไรขนาดนั้นนะ
หยดน้ำ : อย่างที่บอกน้ำชอบผู้ชายที่หุ่น แต่มันไม่ใช่ใส่ซะแน่นฟิตเลย บางทีเห็นเยอะเกินไปมันก็เหมือนผู้หญิงที่ถ้าเราโชว์มากเกินไปมันเหมือนเรา เปิดทุกอย่าง มันก็กลายเป็นว่าไม่น่ามอง ไม่น่าดู มันอาจจะดูเป็นว่ามันน่าเกลียดเกิน น่าขยะแขยง แต่ถ้าใส่ชุดเซ็กซี่ เน้นแขน เน้นหน้าท้องก็โอเค ดูเกิดอารมณ์
ญิ๋ง : ถ้ามาเป็นลำก็ไม่ไหวนะ อันดับแรกเลยจะคิดว่า ผู้ชายป่ะวะ แต่ถ้าใส่กางเกงยีนส์ขายาวหรือสามส่วนก็ได้ แล้วโชว์แผงอก โชว์ผิวขาวๆ เอออันนี้น่ากิน (หัวเราะ) น่าสน 
นุช : ก็เหมือนเพื่อนๆ น่ะคะ



‘กลางทะเล’ กับ ‘ในสระว่ายน้ำ’ คุณจะเลือกอะไร 
เฟียร์ :
ขอในสระดีกว่าค่ะ ทะเลมันแสบน่ะค่ะ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าใครโยนอะไรลงไปบ้าง แต่สระว่ายน้ำมีการคลีนทุกกี่วัน แล้วถ้าเป็นสระว่ายน้ำคอนโดเรามันก็เงียบสงบ ในทะเลมีฉลามขึ้นมาทำไงล่ะ ก็จินตนาการไป
หยดน้ำ : ในสระเหมือนกันค่ะ เพราะในทะเลก็อย่างที่เพื่อนบอก มันสามารถทำให้อารมณ์เราหยุดกลางครันได้เลยทันที 
ญิ๋ง : ถ้าเลือกได้ ขอเลือกเปลี่ยนเป็นสระว่ายน้ำแทน (ตอนที่ลงทะเลไปครั้งนั้นคิดอะไร) ไม่ได้คิดอะไร (หัวเราะ) ถ้าตอนนั้นมีสระว่ายน้ำก็คงเลือกไปสระว่ายน้ำ
นุช : เป็นสระว่ายน้ำค่ะ เพราะว่าเหมือนจะอยู่กันสองคนป่ะ ทะเลคนมันเดินพลุกพล่าน คนจะมาตอนไหนก็ไม่รู้
ญิ๋ง : กลางคืนไง
นุช : ผู้มีประสบการณ์ใช่ไหม... อาจจะเป็นสระว่ายน้ำคอนโดหรือบ้านพักตากอากาศ


 
เคยมีประสบการณ์ริมหาดทรายมาบ้างหรือเปล่า 
เฟียร์ :
ได้แต่ฝันน่ะ เพราะไม่มีหาดทรายส่วนตัว แต่ก็คิดอยู่เหมือนกันนะ (ถ้าจะไปคุณจะเลือกที่ไหน) เลือกทะเลทางใต้ อยากไปชมอันดามัน เป็นถ้ำหรือติดเกาะ
หยดน้ำ : ไม่เคย แล้วก็ไม่อยาก เพราะว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบน้ำทะเล เพราะรู้สึกว่าอยู่กับทะเลแล้วเนื้อตัวเหนอะหนะ มันไม่ค่อยอยากทำอะไรเลย แล้วถ้าเลือกไปทะเลก็อยากไปทะเลทางใต้หรือไปถ้ำเลยดีกว่ายังให้อุณหภูมิที่ เย็น แต่ถ้าเป็นทะเลหรือพื้นทราย มันดูเลอะไป
ญิ๋ง : ไม่เคยมีประสบการณ์มีอะไรกัน แต่ถ้าฟัดๆ เหวี่ยงๆ กันไปมาอันนี้มี (นัวๆ กันก่อนแล้วค่อยลากลงทะเล) ใช่ๆ (หัวเราะ) แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากไปสระว่ายน้ำ อย่าลืม (หัวเราะ)
นุช : ไม่เคยค่ะ อยู่แต่ในห้องอย่างเดียว ไม่มีอะไรแปลกๆ



แล้วเคยแอบดูคู่อื่นมีอะไรบนชายหาดบ้างไหม เล่าสิ 
เฟียร์ :
ก็เคยเห็นเค้าล้วงๆ กันนะคะ แต่ถึงขั้นสอดใส่นี่ไม่เห็น ก็ซุบซิบกันกับแฟน ดูสิๆ เอาแล้วเว้ยๆ ก็มีนินทา กลับห้องไปเถอะ แต่จริงๆ ก็อยากลองทำดูนะ
หยดน้ำ : จริงๆ เราเห็นกันบ่อยนะ ฝรั่งตามชายหาด ก็เห็นบ้าง ถ้าถามว่ายืนดูไหม ก็ไม่ได้ยืนดูโจ่งแจ้งขนาดนั้น ก็ให้เกียรติเค้า
ญิ๋ง : มันไม่ได้แอบดู แต่เดินผ่านแล้วเห็นเลย แค่ล้วงๆ แต่ที่เห็นเลยก็สมัยเรียนก็เคย ในห้องน้ำชาย เดินผ่านแล้วได้ยินเสียง แล้วเป็นคนแก่นๆ อยู่แล้วก็เลยปีนดู เต็มๆ ถามว่าลงมาไหม ไม่ ดูจนเสร็จ เรียกเพื่อนมาดูด้วย ผู้ชายเป็นรุ่นพี่ส่วนผู้หญิงเป็นรุ่นน้องเรา แล้วตอนนั้นเราอยู่ม.ต้นด้วยนะ
นุช : ไม่เคยค่ะ เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัว สนใจแต่ตัวเอง



พร็อพอะไรที่จะทำให้ปฏิบัติการรักริมทะเลของคุณสมบูรณ์แบบขึ้น
เฟียร์
: กางเต็นท์ไปเลยสิคะ หรือไม่ก็เอาผ้าใบมาคลุมๆ ถ้าคิดจะทำกันจริงๆ นะ ใส่แว่นกันแดด จัดไปเลย ทำเบลอไม่สนใจ ฉันอยู่ในโลกส่วนตัว
หยดน้ำ : อาจจะหาที่หลบๆ อาจจะเป็นร่มไม้ โขดหิน
ญิ๋ง : เสื่อผืนหมอนใบ
เฟียร์ : เสื่อนี่เจ็บเข่านะ
ญิ๋ง : แหมๆ ขอผ้างั้น เป็นเสื้อก็ได้ บังๆ เอา
นุช : เสื้อคลุมมาคลุมป่ะ ไม่เคยก็เลยไม่รู้น่ะ



เคยได้ยินประโยคที่ว่า ‘ไปเสม็ดเสร็จทุกราย’ ไหม... ถ้าคุณไปเสม็ด แล้วไม่เสร็จ คุณจะรู้สึกยังไง
เฟียร์ :
มันไม่บรรลุจุดประสงค์ของการมาที่นี่นะ ฉันจะไปอีก (เคยไปไหม) ไป เสร็จทุกครั้งนะ ครั้งละหลายๆ รอบด้วย อวดๆ (หัวเราะ)
หยดน้ำ : ไม่เคยไม่เสร็จนะ มันต้องเสร็จน่ะ บังคับว่าต้องเสร็จ ยังไงๆ ก็ต้องทำให้เสร็จ ไม่ว่าเค้าจะยอมหรือไม่ยอม
ญิ๋ง : ถ้าสมมุติว่ามันไม่เสร็จ จะถามเค้าว่า ตัวเองรู้ไหมเนี่ย เกาะเสม็ดเค้ามีคำพูดว่ายังไง ถ้าเค้าทำเป็นไม่รู้ ไหนเค้าบอกว่ามาเสม็ดเสร็จทุกรายไง แล้วทำไมตัวเองเสร็จคนเดียว เค้าไม่เสร็จ จะถามอย่างนี้เลย
นุช : ต้องเสร็จค่ะ เพราะว่าถ้าเค้าเสร็จแล้วเรายังไม่เสร็จ เราก็จะเล้าจนกว่าเราจะเสร็จ (หัวเราะ)



เคล็ดลับเมกเลิฟตอนหน้าร้อนของคุณเป็นยังไง
เฟียร์ :
ใส่คอสเพลย์เซ็กซี่ๆ หรือไม่ก็ใส่ชุดเซ็กซี่ข้างนอกแหละแต่โนอันเดอร์แวร์ แล้วก็แกล้งทำเป็นอ่อยเบาๆ แล้วพอเค้าเข้ามาใกล้เราก็ทำเป็นลุกหนี ให้เค้ารู้สึกร้อนกว่าเดิม
หยดน้ำ : ชวนเข้าห้องน้ำ คลายร้อน อาจจะใส่เป็นเชิ้ตบางๆ เปิดน้ำให้เป็นฝอยๆ หน่อยสร้างอารมณ์
ญิ๋ง : อยู่ในห้องเปิดแอร์ นอนไม่ต้องใส่เสื้อผ้าเลยดีไหม เหมือนเรากำลังจะอาบน้ำ ร้อนไง อาบน้ำใส่ผ้าเช็ดตัว นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวสีขาว เดินไปเดินมานะ เดี๋ยวมันก็เริ่มเองแหละ
นุช : ก็จะแต่งตัวเซ็กซี่ๆ บางๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจแต่เจตนา 



ระหว่างไปทะเลหน้าร้อนกับไปนอนที่ภูเขาในหน้าหนาว บรรยากาศแบบไหนจะพาคุณไปสวรรค์ได้มากกว่ากัน
เฟียร์ :
ไปทะเลหน้าร้อนสิคะ เพราะว่าอากาศหนาวๆ ก็เข้าใจว่าต้องการความอบอุ่น แต่คือหนาวไม่อยากทำอะไรน่ะ พูดจริงๆ เลยนะ แต่หนีร้อนมันแอ๊กทีฟตัวเองน่ะ ก็เลยคิดว่าไปทะเลน่าจะมีโอกาสมากกว่า
หยดน้ำ : ไปภูเขาดีกว่า เพราะชอบบรรยากาศแบบนั้น มันหนาวมันยังสร้างความอบอุ่นให้กันได้ไง 
ญิ๋ง : ชอบภูเขา ชอบอากาศหนาวๆ ก็มันหนาวน่ะก็ต้องอบอุ่นร่างกาย เค้าไม่บิวต์เราบิวต์เอง เค้าไม่เล้าเดี๋ยวเราเล้าเอง พอเหงื่อออกก็หายหนาว
นุช : ก็ภูเขาเหมือนกัน เพราะว่ายังไม่เคยไป ชอบอากาศหนาวๆ ด้วย



คุณมีวิธีทำให้ ‘เรื่องอย่างว่า’ ไม่น่าเบื่ออย่างไรบ้าง
เฟียร์ :
การเต็มที่ทุกครั้งเวลามีอะไรกันกับเค้า ไม่ใช่ว่าทำให้เสร็จๆ ไป ตัวทำเร็วๆ เค้าเหนื่อยเค้าง่วง เราต้องมีสีหน้าท่าทาง มีกัดปาก สำหรับเฟียร์ต้องจิก ต้องข่วน บางทีมีบีบคอ มันเหมือนเราต้องสวมบทบาทกำลังโดนเค้าข่มขืน ขัดขืนเล็กๆ อย่าทำให้เค้าเบื่อ เพราะถ้าเบื่อแล้วก็คือยาว
หยดน้ำ : มีแหย่เล่น เหมือนแบบใช้คำพูดน่ารักๆ แหย่เค้า แซวโน้นนี่นั่น เป็นคนที่หาอะไรใหม่ๆ ก็อย่างที่บอกชอบอ่านหนังสือ ดูจากเน็ต ลองมาดูบ้าง หาความแปลกใหม่ให้กับคู่รัก
ญิ๋ง : หาท่าใหม่ๆ เอ้ย! ไม่ใช่ๆ เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงกับผู้ชายห้ามใช้น้ำหอมหรือสบู่กลิ่นเดียวกัน เพราะมันจะชินกลิ่น แล้วเค้าจะกลายเป็นไม่สนใจเรา ต้องใช้คนละกลิ่นกับเค้า วันนี้หอมจังเลย คำพูดคำจา อะไรที่เราไม่เคยเล่นเราก็เล่นไป อะไรที่เค้าไม่ชอบเราก็ไม่ทำ
นุช : ก็จะเป็นนอนเล่นนอนกอดกับเค้าบนเตียง สร้างอารมณ์



ช่วยอธิบายชุดเซ็กซี่ที่คุณเคยใส่ขึ้นเตียงให้ฟังหน่อยสิ 
เฟียร์ :
ชุดนักศึกษา โนอันเดอร์แวร์ กระโปรงไซส์ 14 สั้นเลย เปิดนิดๆ ทำเป็นนอนให้เห็นช่องขานิดๆ แต่ทำเป็นไม่ตั้งใจนะคะ ตัวเองเค้าเหนื่อย แกล้งหลับ ให้เค้ารู้สึกว่าเราเซ็กซี่ ถึงจะเป็นคนเดิมแต่ก็ทำให้เค้าตื่นเต้นตลอดเวลา (จัดหนักเลยไหมวันนั้น) จัดหนักมากเลยค่ะ เสร็จไปเจ็ด เค้าเสร็จนะไม่ใช่เรา
ญิ๋ง : เราเท่าไหร่ สิบ
เฟียร์ : เกิน (เสียงสูง) เกินอยู่แล้ว
หยดน้ำ : จะเป็นชุดที่เราไปทำงานนี่แหละ 
เฟียร์ : แล้วก็นอนจัดมุมให้ขาดูยาว เรียว (หัวเราะ)
ญิ๋ง : ที่หญิงรู้มาผู้ชายเค้าจะชอบเสื้อขาวใช่ไหม ญิ๋งก็จะมีเชิ้ตขาวเป็นเสื้อตัวใหญ่ๆ ใส่นอน โล่งๆ นอนอ่อยๆ หน่อย
นุช : เป็นชุดนอนที่บางๆ บางมากสีชมพูอ่อนๆ (คู่มันคือจีสตริงป่ะ) ใช่ แต่ว่าไม่ใส่ (หัวเราะ) นอนรอแล้วก็ห่มผ้า เดี๋ยวเค้ามาเปิดเอง


 
ส่วนไหนในร่างกายคุณที่อยากให้เขาจูบและดูด 
เฟียร์ :
น่าจะเป็นหน้าอก เพราะว่าเค้าเป็นคนที่เก่งหมด ทั้งนิ้ว ลิ้นและสะโพก
หยดน้ำ : หน้าอกค่ะ เพราะเป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกเราที่สุด
ญิ๋ง : ปาก ชอบเวลาจูบ แล้วขบเบาๆ น่ารักน่ะ ชอบ
นุช : จะเป็นหน้าอกกับซอกคอ มันเสียวดี



แล้วถ้าเป็นร่างกายของเขาล่ะ คุณจะเลือกจูบและดูดส่วนไหนดี
เฟียร์ :
ชอบจูบปากเค้าค่ะ เค้าเป็นคนที่ปากบางนุ่มอมชมพู ไม่เบื่อ แค่จูบก็อารมณ์ขึ้นแล้วกับแฟนนะ แต่กลับคนอื่นก็ไม่เป็น
หยดน้ำ : หน้าอกเค้า ก็บอกแล้วว่าชอบผู้ชายมีกล้าม หน้าอกกว้างๆ 
ญิ๋ง : ปากเหมือนกัน เค้าเป็นคนที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่ค่อยกินเหล้า แล้วปากเค้านิ่มน่ะ พอจูบเสร็จก็เนี่ยขบปากเบาๆ มันน่ารักน่ะ มันดูแล้ว โอย! อารมณ์ขึ้น
นุช : เป็นปากค่ะ เพราะว่าเค้าเป็นผู้ชายที่ปากแดง แล้วก็จูบเก่ง



จูบแบบไหนที่คุณไม่ชอบ
เฟียร์ :
จูบแบบที่จะกินปากเรา ครอบปากเราเข้าไป หิวเหรอ แล้วน้ำลายเต็มปากเรา อี้! ขยะแขยง
หยดน้ำ : เหมือนกันเอาปากทั้งปากมาครอบเรา มันทำให้รู้สึกแย่ๆ 
ญิ๋ง : ถ้าน้ำลายไหลเต็มปากเราเลย มันขยะแขยง
นุช : ก็เหมือนญิ๋งแหละค่ะ



‘ลูบคลำ’ หรือ ‘ขยำขยี้’ วิธีไหนทำให้คุณเคลิ้มได้มากกว่ากัน 
เฟียร์ :
ขยำขยี้ค่ะ คือเฟียร์เป็นคนซาดิสม์ชอบอะไรที่มันแรงๆ (กับส่วนไหนของร่างกาย) หน้าอกค่ะ ชอบให้ขยำหน้าอกแรงๆ เพราะรู้สึกว่ามันกระตุ้นได้มากกว่า แล้วสีหน้าเค้าก็ไปด้วย เค้าหมั่นเขี้ยวเรามากขนาดไหน ชอบ มีแรงแค่นี้เหรอตัวเองเอาอีกสิ (หัวเราะ)
หยดน้ำ : ชอบลูบคลำค่ะ ชอบให้เค้าลูบต้นขา มันให้ความรู้สึกขึ้นเรื่อยๆ
ญิ๋ง : ก็ชอบลูบขาไล่มาเรื่อยๆ ลูบจนได้เรื่อง
นุช : ชอบขยำขยี้ค่ะ ดูจริงจัง (ที่ไหน) หน้าอก (ทำมาแล้วยังรู้สึกไหม) รู้สึกค่ะ (ระหว่างตอนที่ทำกับยังไม่ทำล่ะอันไหนสยิวกว่ากัน) ทำค่ะ (หัวเราะ) 



คุณรู้สึกยังไงเวลาที่ผู้ชายครางออกมา 
เฟียร์ :
นี่คือสุดยอด เดอะเบสท์ แทบเสร็จเลยนะ จริงๆ เวลาเค้าแหงนหน้าแล้วสูดปากคราง ตอนนั้นเราออนท็อปอยู่ไง พอเราเห็นแบบนั้นมันเสร็จนะ ตัวเองเค้าไม่ไหวแล้วน่ะ เค้าจะรู้ว่าเราชอบ เค้าก็จะทำอีก
หยดน้ำ : มันเป็นความรู้สึกว่าเราเป็นผู้ชนะ 
ญิ๋ง : มันเหมือนเราเจ๋ง เราทำให้เราครางออกมาได้ เราก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันนี่หว่า อย่างน้อยก็ทำให้ร้องได้เหมือนกันนี่หว่า
นุช : รู้สึกดีค่ะ แล้วก็มีอารมณ์ด้วย แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่



ตัวคุณน่ะครางเสียงดังไหม 
เฟียร์ :
เป็นคนที่ถ้าครางดังเกินไปจะกลายเป็นกรีดแล้วแหกปาก มันดูเฟคน่ะคะ ถ้ามีอารมณ์จริงๆ จะกระซิบข้างหู แล้วต้องที่ถี่ๆ เนี่ยเราจะทำเป็นครางดัง แต่พอจะเสร็จแล้วเนี่ยกรีดเลย มันกระตุ้นเค้าจริงๆ นะเสียงเนี่ย แล้วเสียงเนี่ย ขอโทษนะคะต้องดัดเป็นญี่ปุ่นนิดๆ (หัวเราะ) 
หยดน้ำ : ไม่ดัง แต่ก็มีเสียงประกอบ เสียงมันช่วยดึงอารมณ์เค้าเหมือนกัน 
ญิ๋ง : มันก็ดังบางจังหวะ เร็วก็ดัง ไม่เร็วก็ธรรมดา (เคยแกล้งบ้างไหม) มันไม่เคยแกล้ง มันเป็นอารมณ์เรื่อยๆ ยิ่งได้ยินเค้าร้องยิ่งนะอารมณ์มาเลย
นุช : ไม่ดังและก็ไม่เบา พอดึงอารมณ์เค้ามาได้ พอดีๆ



แกล้งครางกับแกล้งเสร็จ  คุณทำอะไรบ่อยกว่ากัน 
เฟียร์ :
เท่าที่ผ่านมาน่าจะแกล้งเสร็จบ่อยกว่า คือเวลาทำมันต้องมีการสลับกันใช่ไหมคะ รุกกับรับ แล้วถ้าเราเป็นรับแล้วมันไม่เสร็จซะที เหนื่อย แล้วมันจะแป๊กทั้งสองฝ่าย เราก็ต้องประคับประคองความสัมพันธ์นี้ เราก็ต้องเสร็จแล้วๆ แต่นั่นมันก็นานมาแล้ว แต่เดี๋ยวนี้โตแล้วไง เราก็รู้แล้วว่ายังไงถึงจะเสร็จ
หยดน้ำ : แกล้งคราง ก็อย่างที่บอกเสียงมันมีส่วนช่วยที่ทำให้อารมณ์ของเค้าและอารมณ์ของเรา มันไปด้วยกันแล้วก็จะเสร็จ
ญิ๋ง : แกล้งเสร็จบ่อยเลยค่ะ มันจะมีปัจจัยหลายๆ อย่าง เค้าก็ไม่อยากจะหยุดทำ แต่เราก็รู้ว่าพรุ่งนี้เค้ามีงานเช้า เค้าก็อยากทำให้เสร็จแต่เราแบบสงสาร ก็เออๆ เสร็จแล้ว เป็นแบบนี้บ่อยมาก 
นุช : ก็แกล้งเสร็จค่ะ เพราะว่าเค้าเสร็จไปแล้วให้ทำยังไงล่ะ ก็ต้องโกหกไปว่าเสร็จแล้วเหมือนกัน แล้วเดี๋ยวค่อยมาเล้าใหม่



คุณใช้เซ็กซ์ทอยบ่อยแค่ไหน 
เฟียร์ :
ไม่เคยใช้เซ็กซ์ทอยนะคะ เพราะว่าไม่เคยขาด แต่ถ้าได้มาก็อยากใช้เลย วันที่เค้าไม่อยู่ อาย แล้วพอชินกับมันแล้วก็ค่อยใช้ด้วยกัน ตัวเองเค้ามีของเล่น
หยดน้ำ : ไม่เคยใช้เหมือนกันค่ะ  
ญิ๋ง : ไม่เคยใช้ค่ะ เพราะสิ่งที่มีอยู่ แล้วเค้าทำให้มันโอเคอยู่แล้ว แต่ถ้าคิดจะใช้จริงๆ ก็เลือกวันที่เค้าไม่อยู่ ญิ๋งว่าเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราญี่ปุ่นจ๋าหรือดูหนังโป๊มากเกินไปหรือเปล่า คือมันไม่ได้ขาดน่ะ ถ้าขาดค่อยมาว่ากันอีกที
นุช : ไม่เคยใช้ค่ะ เพราะว่าอยู่กับแฟนทุกวัน ไม่จำเป็นต้องใช้



มีอะไรกับผู้ชายที่ ‘อ่อนกว่า’ หรือ ‘แก่กว่า’ คิดว่าแบบไหนน่าจะแซบกว่ากัน 
เฟียร์ :
คิดว่าแก่กว่าน่าจะแซบกว่า แก่กว่ามีประสบการณ์เยอะ เค้ารู้ว่าทำแบบไหนแล้วผู้หญิงจะชอบ เค้าผ่านมาเยอะแล้วไง แต่ผู้ชายที่เด็กกว่ามันเหมือนไฟนะ แต่ว่าเอาเข้าจริงๆ ก็ไก่อ่อน (มีประสบการณ์กับทั้งสองแบบยัง) มีแล้วค่ะ บางคนอ่อนกว่าอาจจะมีดีแค่ขนาด แต่ลีลาไม่
หยดน้ำ : แก่กว่า เค้าน่าจะผ่านอะไรมาเยอะ (แล้วเคยมีอะไรกับคนที่อ่อนกว่าไหม) เคยค่ะ มันเด็กๆ นะตอนนั้น เค้าก็เด็กเราก็เด็ก แล้วเค้าก็เด็กกว่าด้วย (หัวเราะ)
ญิ๋ง : สุภาษิตที่ว่าผู้ใหญ่อาบน้ำร้อนมาก่อน อันนี้จริง ต้องเลือกคนที่แก่กว่าอยู่แล้ว เพราะผ่านมากเยอะ เจ็บมาเยอะ เค้าต้องรู้อันไหนจุดพีค แต่สำหรับคนที่อ่อนกว่าเค้าอาจจะอึดกว่า แข็งแรงกว่า แต่ถ้าไม่รู้จุดก็เท่านั้น
นุช : เด็กกว่าค่ะ เพราะว่านุชชอบเด็ก ไม่เคยเจอแก่กว่า อายุเท่ากันก็ไม่เคย เจอเด็กกว่าตลอด (เด็กๆ ดียังไง) พลังเยอะนะ เดี๋ยวนี้เด็กก็แซบนะ



ถ้าต้องมี One Night Stand คุณจะเลือกมีกับใคร ระหว่าง ‘แฟนเก่า’ กับ ‘คนแปลกหน้า แต่ว่าโคตรหล่อ’
เฟียร์ :
คนแปลกหน้า แต่ว่าโคตรหล่อแน่นอนค่ะ เพราะแฟนเก่าเป็นอะไรที่เราไม่ควรกลับไปยุ่งกับมันอีก (ก็ของเคยๆ) ก็รู้ว่ามันห่วยไงคะ เราต้องค้นหาอะไรใหม่ๆ
หยดน้ำ : คนแปลกหน้า อะไรที่มันมาใหม่มันน่าสนใจเสมอ แล้วยิ่งเป็นวันไนท์สแตนด์ด้วย มันก็นะ
ญิ๋ง : คนแปลกหน้าสิคะ ยิ่งถ้าคนแปลหน้าคนนั้นหล่อ ล่ำ สูง ขาว มีซิกแพค แฟนเก่ามันก็ของเดิมๆ ที่เราเคยแล้ว ไม่แน่วันไนท์สแตนด์อาจกลายเป็นคู่ของเราก็ได้
นุช : คนแปลกหน้าค่ะ หล่อๆ



มีอะไรในตอนเช้ากับหลังกินข้าวกลางวันเสร็จ คุณจะเลือกเวลาไหน 
เฟียร์ :
ล้างหน้าไก่เลยค่ะ ทำประจำ ตีสี่ตื่นขึ้นมา ตัวเองเค้าฝันร้าย แล้วก็ปีนขึ้นไปนอนบนตัวเค้า ทำเป็นนอนสักพักก็ไซร้คอไปเลย (เริ่มตีสี่เสร็จตอนกี่โมง) ก็เกือบๆ ตีห้า แล้วก็นอนต่อ ตื่นอีกทีตอนบ่าย
หยดน้ำ : ตอนเช้า หลังกินข้าวหรือช่วงบ่ายมันไม่มีโมเมนต์ไหนที่ทำให้เรารู้สึกแบบนั้น
ญิ๋ง : ล้างหน้าไก่สิ แต่ไม่ต้องตีสี่ แค่เราตื่นมามองหน้ากัน มันทำให้เรารู้สึกกระปรี้กระเปร่า
นุช : ก่อนนอนเพราะว่าจะได้เพลียหลับไปเลย (เช้ากับกลางวันเคยไหม) ไม่เคยค่ะ เพราะไม่ค่อยอยู่ ส่วนมากจะออกไปช้อปปิง จะเจอกันตอนเย็น



เรื่องห่าม บ้าๆ หรือแปลกๆ อะไรที่คุณทำยามอยู่บนเตียงกับเขา
เฟียร์ :
บีบคอเค้า แล้วก็บอกให้เค้าบีบคอเรากลับ กระชากกันไปกระชากกันมา ข่วนกันจนหลังถลอก นี่สิเซ็กซ์ของจริง มันต้องมัน ครางต้องดัง เตียงต้องพัง
หยดน้ำ : ไม่มี เรายังไม่ได้ลอง เราไม่ใช่คนที่แรง เค้าก็ไม่ใช่คนแรง
ญิ๋ง : กัดนมเล่นมั้ง อันนั้นก็ไม่น่าจะแปลกอะไร ชอบอะไรที่เรียบๆ ง่ายๆ (เอาหมาขึ้นมาบนเตียง) 
เฟียร์ : เคยๆ มันขึ้นมาเอง กำลังเริ่มๆ ตัวเองไม่อายมาเหรอ อายทำไมเดี๋ยวก็ทำท่าเดียวกับมันก็ได้
ญิ๋ง : ญิ๋งก็เคย หมามันนั่งมอง พอทำอะไรกันเสร็จปุ๊บมันก็ไปกระเด้าตุ๊กตา ทำตามน่ะ
นุช : ก็เป็นหมาขึ้นมาบนเตียงแหละ ชิววว่าสองตัว มันนอนด้วยอยู่แล้ว เวลาทำอะไรกันมันชอบมานอนใกล้ๆ นอนข้างๆ (มันเป็นอุปสรรคไหม) เป็นมากค่ะ เพราะหมาติดนุชมาก มันจะมาเอาตัวมาแปะตัวเรา ขออิงหน่อย เดี๋ยวนี้ต้องเอาออกนอกห้องก่อน



สุดท้าย เคยมีอะไรในชุดที่ใส่ในวันนี้ไหม 
เฟียร์ :
เคยแต่เป็นชุดชั้นในเข้าชุดกันแพงๆ มีตะขอหน้า เค้าก็ใช้ปากปลด ข้างล่างก็แหวกออกให้มันมีอะไรกีดขวางหน่อย
หยดน้ำ : ไม่เคยชุดนี้ เป็นชุดชั้นในเหมือนกัน
ญิ๋ง : ก็มีก่อนไปลงทะเล (หัวเราะ) ก่อนจะลงทะเลก็ลงเตียงก่อน
นุช : จะเป็นบิกินี ใส่เสื้อกล้ามขาวทับ (ถอดหมดไหม) ก็ถอดแต่คาๆ อยู่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เมกัส ภูษิตา” อดีตสาวหล่อ ขออวดความเซ็กซี่ต่อหน้าคุณ!
    อดีตสาวหล่อ "เมกัส ภูษิตา" ตอนนี้ขอกลายร่างมาเป็นสาวสวยเซ็กซี่ ด้วยหน้าตาที่สวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้ จองบัตรคิวจีบด่วนเลย!
  • ''ปาร์คซูยู'' ซามูไรสาวแดนกิมจิ
    นับเป็นหนึ่งสาวเซ็กซี่ดีกรีความฮอตเหลือรับประทานอีกหนึ่งคนจากแดนโสมขาวเลยทีเดียวสำหรับซามูไรสาวแดนกิมจิ "ปาร์คซูยู" ดาวเซ็กซี่วัย 27 ปีแห่งวงการ "Race Queen" เกาหลีใต้ ที่เปิดตัวให้หนุ่มๆได้รู้จักตัวตนเป็นครั้งแรกในงานแสดงรถยนต์ที่เกาหลี แม้ปัจจุบันเธอจะมีงานถ่ายแบบและงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าวิ่งชนกันเต็มไปหมดแต่ก็ยังเจียดเวลามาร่วมโชว์ตัวในงานรถยนต์ใหญ่แทบทุกปี นับว่าเป็นสาวสวยกตัญญูเลยทีเดียว
  • มองไม่เห็น นางเอกหน้าไหน มาแทนที่เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา
    อินสตาแกรมทะลุหลักล้านเป็นคนแรกของประเทศ คงเป็นส่วนหนึ่งของการการันตีได้ว่านางเอกเบอร์หนึ่งของ พ.ศ. นี้ ต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา คนเดียวเท่านั้น แม้ว่าจะมีนางเอกรุ่นเดียวกัน หรือรุ่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากหน้าหลายตา แต่ก็ยังไม่มีใครสามารถเทียบรัศมีกับเธอได้สักคน
  • สยิวพุ่ง!สาวแดนเหงียนประชันบิกินี่คัดตัวแทนภาคเหนือ ''มิสเวียดนาม2014''
    เวทีประชันขาอ่อน "มิสเวียดนาม 2014" ระเบิดความขาวเนียนน่าดูชมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อมีการประกวดรอบคัดเลือก ภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านวัฒนธรรม อำเภอลองเบียน กรุงฮานอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »