ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งสิงห์ลุ้นบัลลงดอร์มากกว่ากัลโช่,ลีกเอิง

แข้งสิงห์ลุ้นบัลลงดอร์มากกว่ากัลโช่,ลีกเอิง

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

 ไม่รู้จะบอกว่าเป็นช่วงตกต่ำของวงการลูกหนัง อิตาลี และ ฝรั่งเศส ได้รึเปล่า เมื่อในลิสต์ 23 นักเตะที่ได้ลุ้น ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2014 นั้น มีนักเตะจากลีกพวกเขารวมกันน้อยกว่า เชลซี แค่ทีมเดียวด้วยซ้ำ โดยของ "สิงห์บลูส์" มี 3 ราย ส่วนจากลีก อิตาลี และ ฝรั่งเศส มีอย่างละ 1 คน

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีนักเตะที่ติดโผลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2014 มากกว่าทั้งจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมกัน

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพิ่งประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ที่ได้ลุ้นรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ หนใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะของ เชลซี ที่มีชื่อติดโผนี้ มีทั้ง เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม, ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ

ทั้งนี้ นี่หมายความว่า "สิงห์บลูส์" มีนักเตะที่ติดโผลุ้นรางวัลนี้ มากกว่าจาก กัลโช่ เซเรีย  อา และ ลีก เอิง รวมกัน โดยของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีมีเพียง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าว ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเพียงตัวแทนเดียวจากลีกแดนน้ำหอม

สำหรับทีมที่มีนักเตะติดโผนี้มากที่สุด ได้แก่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ด้วยจำนวน 6 คน เท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชรูว์สบิวรี่ (ลีก ทู) 1-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูขึ้นนำ ก่อนเป็น "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปชนะ ชรูว์สบิวรี่ แบบหืดจับ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ดร็อกเบิกร่อง!สิงห์บุกเชือดชรูว์สบิวรี่หวิว2-1
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูขึ้นนำ ก่อนเป็น "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปชนะ ชรูว์สบิวรี่ แบบหืดจับ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4วันอังคารที่ 28 ตุลาคม 2557ชรูว์สบิวรี่ (ลีก ทู) 1-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : กรีนเฮาส์ มีโดว์ ชรูว์สบิวรี่ ทีมระดับ ลีก ทู เปิดบ้านรับมือ เชลซี โดยส่ง เจมส...
  • กูร์กตัวส์รับได้แม้เชลซีแค่เจ๊าผี
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยอดมือกาว เชลซี รับได้แม้ "สิงห์บลูส์" ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งคะแนนไปแบบเจ็บแสบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บ่นมีเสียดายเช่นกันที่ชวดชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
  • แซวเพื่อน! เชสก์เผาคอสต้าภาษาอ่อนแอออกเสียงชื่อเจทีไม่ได้
    จอมทัพชาวสแปนิชเผาเพื่อนร่วมทีมคนเก่งมีปัญหากับการใช้ภาษาอังกฤษ ถึงขนาดออกเสียงชื่อกัปตันทีมสิงห์บลูไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »